Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Xperia Z sở hữu mặt kính cường lực trước và sau

Xperia Z được trang bị chiếc điện thoại ảnh 13MP với cảm biến Exmor RS dành thiết bị di động. Điện thoại hình ảnh này cung ứng những bức hình ảnh chụp macro ngoài trời và trong nhà khá tuyệt đẹp, tốt hơn so sánh với những gì mà các mẫu Xperia đẳng cấp trước đó từng thể hiện, ví dụ như Xperia S hay Xperia ion. Chúng tôi cũng nhận xuất hiện rằng khi xem crop 100%, những tấm ảnh chụp bởi sản phẩm hình ảnh của Xperia Z có mức nhiễu cao hơn hoặc độ sắc nét thấp hơn ảnh chụp bởi iPhone 5 hay Lumia 920. Tuy nhiên, nếu bạn chủ đạo chia sẻ các hình ảnh trên các website thì đây không phải là ba điều khiến quý vị ngập ngừng khi chọn mua Xperia Z.
Ngoài ra, chúng tôi nhận ra mắt Thay màn hình lấy ngay rằng sau khi khoá điểm thiết kế nét, điện thoại ảnh của Thay màn hình Sony Z3 lấy ngay  hoàn toàn hoàn toàn tự động làm nét lại ba lần nữa trước khi chụp bức ảnh. Nó không quá chậm, Sony Z3 lấy ngay tuy nhiên nó có thể sẽ bỏ lỡ khung cảnh bạn muốn chụp khi chụp những pha hành động hoặc trẻ em và thú nuôi đang chuyển động nhanh.
Cuối với, Xperia Z trang bị toàn bộ hợp nhất mà bạn mong chờ trên ba máy đẳng cấp. Bạn sẽ có hợp nhất LTE, NFC, DLNA hoặc MHL, với cùng các tuỳ chọn tiêu chuẩn HSDPA, GPS, WiFi hoặc Bluetooth.
thay màn hình sony z3
Hiệu năng
Sony Xperia Z chạy trên CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ tuyệt đối.5GHz và 2GB RAM cho hiệu năng rất cao ngay cả khi xử lý đa nhiệm. CPU tốc độ cao hợp nhất cùng 2GB RAM hoặc có thêm kết hợp LTE cấu hình duyệt web tổng thể trơn tru, tốc độ duyệt web hoặc tải về cũng khá nhanh.
Pin không thể tách rời của Xperia Z có dung lượng bộ nhớ 2330 mAh hỗ trợ nó có thể sử dụng từ sáng tới tối cùng chỉ năm lần sạc. Đây là kết quả ghi được trong điều kiện kiểm tra tiêu chuẩn của Cnet với trạng thái hợp nhất WiFi tắt, một tài khoản email được thiết lập ở chế độ cầm nắm, Twetter hay Facebook cập nhật 30 phút một lần. Ngay cả khi kết nối LTE được kích hoạt, tuổi thọ pin của Xperia Z vẫn ngang bằng với tuổi thọ pin của HTC Butterfly (2020mAh) khi không bật kết hợp LTE. Đây không phải là hiệu quả thú vị khi so sánh cùng tuổi thọ pin lâu dài của Samsung Galaxy Note 2 tuy nhiên cũng không phải một điều gì đó quá tệ.
Đương nhiên, nếu quý vị cầm nắm các ứng dụng ngốn nhiều pin như xem video, chơi trờ chơi và chụp ảnh quý vị vì vậy mang theo bộ sạc bên mình. Màn hình full HD ngốn khá nhiều điện năng nhất là khi quý vị để độ sáng màn hình tại mức nhiều nhất. Sony biết Xperia Z cũng có chế độ tiết kiệm điện. Bên cạnh đó tương đương như chế độ tiết kiệm điện trên HTC Butterfly, chế độ tiết kiệm điện trên Xperia Z chẳng nhiều khác biệt.
Trong suốt thời gian cầm nắm chiếc điện thoại Xperia Z, chúng tôi không hề bị ngắt bất cứ cuộc gọi nào và chất lượng cao cao cuộc gọi khái quát là khá sắc nét hoặc rõ ràng. Bên cạnh đó, Thay màn hình chúng tôi ra mắt âm lượng của các loa khá thấp ngay cả khi tại mức nhiều nhất. Quý vị có thể sẽ không nghe xuất hiện tiếng chuông điện thoại khi bạn để nó trong cặp và túi của quý vị. Điều này Thay màn hình Sony Z3 cũng không thay đổi ngay cả khi quý vị kích hoạt chức năng xLoud của Sony, ba chức năng hỗ trợ tăng âm lượng của loa.
Cũng có ưu điểm là chức năng tăng cường Clearaudio+ trên ứng dụng Sony Z3 Walkman ra âm trầm cân bằng hoặc rõ ràng hơn các bản nhạc của quý vị. Tai nghe được cung cấp đi đi đi kèm cùng một cặp chèn tai với kích cỡ khác nhau mang cảm giác tiếp xúc tốt phù hợp cùng tai mọi quý khách.
Kết luận
Liệu bạn có nên mua siêu phẩm này? Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại cùng màn hình full HD cùng hai bộ tính năng mới lạ thì câu trả lời là có. Tuy không có tuổi thọ pin thú vị nhưng khả năng sử dụng của Xperia Z vẫn ngang bằng với các chiếc điện thoại lớn rộng lớn rãi như iPhone 5 và Galaxy S3. Khách hàng hoặc sử dụng nắm các chương trình nặng đồ họa nên tích hợp mình năm bộ pin dự phòng và thường xuyên mang theo sạc.
Màn hình khả năng hiện thị full HD không cung cấp trải qua tốt hơn người sử dụng nắm phổ thông so sánh cùng màn hiện thị độ phân giải HD. Bên cạnh đó khi quý vị đọc tài liệu sử dụng cỡ chữ nhỏ và xem các bảng biểu khi đang di chuyển thì khả năng hiện thị cao hơn có thêm ích rất nhiều.
Nếu bạn có ý định mua Xperia Z bạn cũng vì thế để ý tới các phụ kiện tương thích NFC đi đi kèm với nó. Bao gồm SmartTags của Sony, loa Bluetooth SRS-BTV5 hoặc tai nghe không dây DR-BTN200M.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét