Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Phương pháp thay kính ipad 2

Apple iPad 2 là về để đạt kệ châu Âu, dạng tươi một chế độ ăn uống và tập thể dục chế độ đó đã giúp nó giảm cân và xây dựng cơ bắp. Nhanh hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn là một tài khoản chính xác về những gì đã xảy ra trong năm phân chia thành hai version của máy tính bảng của Apple.
Apple đang dùng nó dễ dàng với những nâng cấp thay mặt kính như bình thường - toàn bộ mọi thứ được lên kế hoạch cẩn thận để cam đoan giao thông thông suốt của các quý khách mới và lặp lại. Nó thật là thú vị 
thay mặt kính ipad 2 chính hãng không phù hợp với các hype về kính ipad 2 mỗi bản phát hành mới. Dù sao, nhanh hơn, mỏng hơn, nhẹ hơn là một thỏa thuận công bằng để cung cấp cho người sử dụng mới mà không làm cho những người chấp nhận iPad ban đầu  chính hãng cảm thấy bị chúng lừa bịp.
Danh sách các nhược điểm của bất kỳ công nghệ iOS là dài thường đọc. IOS của Apple có những hạn chế mà tất cả chúng ta phải sống với. Apple sẽ không bao giờ mang lại tương trợ Flash, cho phép quản lý tập tin thường xuyên hoặc làm cho iTunes (hoặc ít nhất là kết nối cáp bắt buộc) tùy lựa chọn . Khi đến thực tế iPad 2, nếu bạn 
thay mặt kính ipad 2 muốn chức năng GPS thực tế bạn không có sự lựa chọn nhưng để lựa chọn các mô hình 3G cho phép, có thêm $ 120 để các hóa đơn thường xuyên.

Nhưng nếu bạn sẵn sàng tha thứ cho những thiếu sót, 2 iPad mang đến cả một nâng cấp năng suất và thiết kế lại. Chiếc máy tính bảng được sở hữu mới của Apple A5 SoC, với một lõi kép bộ xử lý 1GHz ARM Cortex A9, đồ họa PoverVR SGX543MP2 và RAM 512MB.

thay mặt kính iPad 2
Apple iPad 2 đi kèm để giải quyết một trong những vấn đề chính của iPad như mới : trọng lượng . Và trong khi việc xử lý được cải thiện chúng tôi ít chắc chắn về tính thẩm mỹ. Đúng, nó là một máy tính bảng ấn tượng mỏng (mỏng hơn so với iPhone 4) nhưng sử dụng các design iPhone đời cũ. Dù sao, sự tăng tốc độ là toàn bộ ở đó thay mặt kính ipad 2 và trung tâm đã rất thích một số hiệu suất ấn tượng trong các thử nghiệm như mới của chúng tôi . Các FaceTime video cuộc gọi và video 720p là cực kỳ tốt đẹp add-ons quá. Thật không may, màn hình độ phân giải cao hơn là quá nhiều của một nâng cấp để xin chỉ trong việc phát hành thứ hai.

IPad 2 có những thăng trầm của nó, nhưng, dù muốn hay không, thay mặt kính nó sẽ bán trong hàng triệu giống như bản gốc. Nhưng Apple có lẽ là giữ một con mắt thận trọng về quân đội Android sẵn sàng 
thay mặt kính ipad 2 một triển khai lớn trong những tháng tới . Đó là vẫn còn tới mặc dù. Tạm thời, Apple iPad 2 được tìm kiếm đầy đủ của chúng tôi . Thực hiện theo trung tâm trên các trang tiếp theo , nơi chúng tôi bắt đầu khám phá kính ipad 2 máy tính bảng mới của Apple.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét