Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Nhận thay thế kính ipad 4

Ba máy tính bảng của Apple trong một năm. Đây là nhiều hơn bất cứ ai nhu cầu và nêu ra, bởi một số logic lạ - hoặc thiếu đó, không quá nhiều cho Apple để bán thành công . Tất cả tiền phạt và dandy, trừ khi bạn đã nhận iPad 3 - may mắn hơn lần sau nếu bạn đủ may mắn để mua nó trong tháng Chín.

Vâng, rất nhiều cho iPad mới. Số 4 là iPad mới mới. Bạn có lẽ đã nghe nói một trong những về những mặt tích cực đôi. Chúng tôi đã nghe một số người nói rằng iPad 3 "Yeah, đúng"? Thành thật mà nói, họ không phải không có một điểm.
Dù sao, thị trường máy tính bảng kính ipad 4
 vẫn còn Apple để mất và ít nhất nó có thể làm là gửi một thông điệp đến các đối thủ cạnh tranh. Các đôi Tháng Mười Một phát hành có thể trông giống như một thay mặt kính ipad 4 phản ứng tự để Google và Microsoft của cuộc tấn công vào thị trường slate nhưng thực tế là Apple có độ sâu đến cạnh tranh trên hai mặt trận. Các mini chống droids nhỏ bé và iPad 4 so với bề mặt có nghĩa Cupertino được để lại gì để có cơ hội trong thay mặt kính việc bảo vệ vị trí số một của mình.

Đời thứ tư iPad không có nâng cấp lớn. Nó giữ cho thiết kế , màn hình và camera chính của người tiền nhiệm của nó. Một chipset mới và cổng sét mới những gì nó được là. Oh, và có một mặt trận cam HD FaceTime nhưng đó là hầu hết không đáng nhắc đến.

Nói chung, đó là máy tính bảng giống như một phát hành tháng ba, với màn hình Retina đẳng cấp tốt nhất và một tăng đón tiếp với sức mạnh xử lý. Plus, các cổng sét đảm bảo thích ứng hoàn toàn với iPhone 5, mà đã bán được bởi hàng triệu.
Đây là một thiết bị của Apple như vậy những thứ như một trình 
thay mặt kính ipad 4 quản lý tập tin và một khe cắm memory không, thậm chí lên để thảo luận. Họ sẽ có lẽ không bao giờ có. Không có gì trên danh sách trên sẽ đến như là một bất ngờ, và nếu bạn vẫn còn với trung tâm , bạn là OK với hầu hết của nó.

thay-mat-kinh-ipad-3

Các chipset A6X có khả năng tăng gấp đôi sức mạnh xử lý nhưng chúng ta hãy trung thực , mức tăng thực tế là không đủ để làm cho bất cứ ai vứt bỏ một iPad vẫn tươi 3. Tuy nhiên, đó là những gì Apple chỉ cần làm - bạn có thể nghĩ rằng, cũng như đầu tư vào tương lai cách nhiệt của công nghệ hơn bất cứ điều gì khác.

IPad 4 trên iPad 3

    
Táo A6X chipset với PowerVR554MP4 quad-core GPU cho hiệu năng bị cáo buộc 2x nhanh hơn
    
1.2MP camera phía trước FaceTime với video HD
    
hỗ trợ GLONASS (dành cho version di động chỉ)
    
cổng usb sét

Dù có hay không Cupertino sẽ thừa nhận cảm thấy áp lực từ Microsoft, họ biết những điều phải làm là chuẩn bị. Apple không thể đủ khả năng để có phân chia đi lên giữa các công nghệ hàng đầu chạy phần cứng khác nhau.

Một người nào đó đã phải đi hit và để lại iPad 3 người đã ra trong lạnh có khả năng là một chọn khó khăn đối với Apple. Lịch trình giới thiệu sản phẩm mới may've đặt triển vọng thị trường 4 của iPad trong câu hỏi quá - người sử dụng ít nhất cho dù họ phải cam đoan đến một công nghệ mới có khả năng sớm trở nên hỏng thời. Rõ ràng, 
thay mặt kính ipad 4 các máy tính bảng mới của Apple đang làm rất cực kỳ tốt, nhưng 4 iPad có vẻ là một trong đó là luôn luôn trong kho, khi mini mất khoảng 2 tuần để cung cấp .

Nhưng mini iPad đã có thời điểm của nó trong thay mặt kính sự lưu ý ở đây, bây giờ đến lượt iPad 4 để có sự quan tâm đầy đủ của trung tâm . Trước khi chúng tôi nhận được bận rộn, chúng ta nên lưu ý rằng con số này là con đường ngắn và dễ dàng để thiết lập các hệ khác nhau của kính ipad 4 máy tính bảng của Apple ngoài. Điều gì đã được cho đến 
thay mặt kính ipad 4 chính hãng gần đây được gọi là iPad mới (iPad 3) hiện nay được ngưng. Các mô hình hiện nay (iPad 4) chính thức được gọi là iPad với Retina. Các đời chỉ lớn hơn chính hãng Apple điện thoại chính thức trong lưu thông là iPad 2. Khá một mớ hỗn độn, đích thực .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét