Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Trung tâm chính hãng sửa chữa iPad 4

Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng iPad 4 được Thành Hưng công bố nhằm cung ứng các yêu cầu của khách hàng trong time tới, với mức tiền ưu đãi, time từ 40 - 50 phút, Thay cảm ứng chính hãng quý khách sẽ ra mắt chiếc iPad mới hai mặt kính trong suốt không hai hạt bụi hay nét xước nào. Khách hàng có khả năng theo dõi các nhân viên của địa chỉ thực hiện, lấy ngay khi xong, Thay cảm ứng iPad 2 chính hãng không giữ điện thoại nếu các bạn phép.
Cùng đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, được đào tạo bài bảng hoặc luôn tìm tòi những công nghệ, iPad 2 chính hãng giải pháp mới chúng tôi tin sẽ sản xuất bằng lòng những các bạn khó tinh nhất.
Một chứt thông số về mặt kính, cảm ứng iPad 4:
- Màu sắc : Đen & Trắng
- Kích cỡ : 9.7 inch
- Loại : Kính Gloria chống xước
- Trọng lượng : 140g
Thay mặt kính iPad 3
IPad 2, xuất hiện công bố ở cửa hàng Mỹ từ ngày 3/3/2011, có khả năng nói Apple đã tiếp tục duy trì thành công của chính mình trong lãnh địa máy tính bảng. So với chiếc điện thoại thế hệ đầu, Thay cảm ứng chính hãng iPad 2 mỏng hơn, nhanh hơn hay hỗ trợ điện thoại hình ảnh phía trước để chat hình (bộ phim chat). Trong khi đó, kích cỡ, bộ nhớ lưu trữ và mức giá siêu phẩm này vẫn không thay đổi.
Apple hiện cung cấp iPad 2 với một màu sắc đen hoặc trắng, mức giá chiếc điện thoại khác nhau tùy theo hiệu năng. Mẫu chiếc điện thoại cơ bản có bộ nhớ lưu trữ 16GB và chỉ có thêm Wi-Fi được phân phối với mức giá 499 USD. Nếu muốn Thay cảm ứng iPad 3 chính hãng có thêm dung lượng lưu trữ để chứa các ứng dụng, ảnh, nhạc hay phim, quý vị có khả năng chọn sản phẩm 32GB (599 USD) hay 64GB (699 USD). Để có thêm kết hợp 3G để thoải mái lướt web tại bất kỳ đâu, iPad 3 chính hãng bạn phải tốn thêm 130 USD cho bất kỳ siêu phẩm nào trên và tất nhiên là chưa kể giá cả dịch vụ của nhà mạng.

Thay mặt kính, cảm ứng iPad 4 uy tín tại Thành Hưng

Cùng nhiều ba trong nghề sửa chữa, thay thế linh kiện, chúng tôi đã trở thành ba trong những trung tâm tin tưởng khách hàng khi gặp các sự cố về mặt kính cảm ứng iPad. Cùng mặt kính iPad 4, chúng tôi sẽ bóc tách phần bị vỡ, hư hại ra khỏi màn hình, rồi sau đó ép mặt kính mới. Đấy là ba công nghệ mới nhất bây giờ được thực hiện bằng điện thoại, vì thế hai màn hình sáng, nét, không vệt xước và bụi. Đảm bảo về chất lượng cao, chúng tôi tin bạn sẽ bằng lòng với mặt kính, cảm ứng mới cho iPad 4
Các triệu chứng ra mắt trên iPad 4:
- Chạm nhiều lần mới được.
- Chạm ba chỗ bên cạnh đó nhảy ra chỗ khác.
- Không thể hoạt động trên màn hiện thị cảm ứng.
...
Có thể xuất hiện những biểu hiện khác mà các bạn cảm thấy khó chịu hãy liên hệ tới Hotline : 0985 023 023 hoặc trực tiếp tới địa chỉ để được kiểm tra hay hỗ trợ free

Quy trình thay mặt kính cảm ứng cho iPad 4

  • thu nhận iPad, kiêm tra sơ bộ đều phiên bản.
  • Tiến hành kiểm tra màn hiện thị, mặt kính, tìm các vùng bị hư hỏng, cho biết phương án xử lý .
  • Lựa chọn mặt kính, cảm ứng để thay.
  • Tiến hành thay cảm ứng mới,bóc tách mặt kính cũ, ép mặt kính iPad 4
  • Kiểm tra hoặc test màn hiện thị, các bộ phận bị hình ảnh hưởng nếu có.
  • Viết bảo hành hoặc thanh toán các bạn.
Mỏng là thú vị trước hết Thay cảm ứng  khi sử dụng trên tay iPad 2. Với độ dày chỉ có 9mm, máy tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 và chỉ dày bằng 2/3 so với iPad thế hệ trước hết. Mặc dù mỏng hơn, Thay cảm ứng iPad 2 độ chắc chắn của iPad 2 không thua kém gì đàn anh iPad. Phía sau của iPad 2 vẫn được làm từ nhôm nguyên tấm hoặc được làm vừa như in cùng các linh kiện bên trong của chiếc điện thoại. Mặt màn hình của iPad 2 được phủ bởi lớp kính chống xước hoặc iPad 2 hỗ trợ sự hiện diện của máy hình ảnh để chat bộ phim hoặc tự chụp hình ảnh chân dung dễ dàng.
Ngoài ra, iPad 2 giữ lại nhiều ưu điểm của iPad đời đầu. Các nút khóa mở và lỗ cắm tai nghe vẫn nằm ở địa điểm cũ, còn nút điều chỉnh âm lượng, khóa xoay màn hiện thị và khóa tiếng được chuyển sang bên phải. Tại cạnh dưới, bạn sẽ xuất hiện khe cắm chân đế (dock) hay khe loa; khe loa được đặt mặt sau trên bề mặt lớn rộng lớn hơn nên chất lượng cao âm thanh được tối ưu đáng kể.

Cam kết về dịch vụ thay thế mặt kính iPad

  • Linh kiện mặt kính, cảm ứng chính hãng.
  • Mức tiền dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi tạo các bạn.
  • Bảo hành uy tín trong 12 tháng tại chính thị trường.
  • Thường xuyên có đi với dành các bạn của Thành Hưng
  • khuyến mại GiftCard khi khách hàng cầm nắm dịch vụ tại địa chỉ.
  • Free hỗ trợ, kiểm tra mặt kính, cảm ứng iPad 4
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ dịch vụ thay mặt kính, cảm ứng iPad 4 ở Thành Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét