Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Samsung galaxy note edge nhật bản

Điện thoại thú vị, màn hiện thị Độc Đáo, đặc tính, chi tiết, tính năng
Samsung Galaxy Note Edge AU ( SCL24 ) do nhà mạng AU KDDI đã ra mắt tại Nhật Bản theo đường nhập từ Việt Nam. Nếu bạn là người có kinh tế hạn hẹp thì galaxy note edge là lựa chọn hoàn hảo , còn nếu quý vị có khả năng về kinh tế thì nên lựa chọn Sony Xperia Z3 SOL26 cùng hiệu năng mạnh mẽ , thiết kế sang trọng sẽ không thiết kế quý vị thất vọng. Cá biệt là với khả năng chống nước tiêu chuẩn IP65/IP68 Sony Xperia Z3-SOL26 nên quý khách cần phải kiếm tra những gioong như khe sim , cổng kết nối , để đảm bảo rằng những gioong đó khít chắc chắn rằng điện thoại chưa từng được động chạm hoặc tháo rỡ. Những vị trí đó không đảm bảo thì nước rất dễ lọt vào bên trong phiên bản Sony Xperia Z3-SOL26 của bạn.
Galaxy Note Edge cầm nắm màn hình Super AMOLED tuy nhiên có kích thước 5,6 inch, nhỏ hơn so cùng Galaxy Note 4 tuy nhiên lại có khả năng hiện thị lớn hơn cùng (2560 x 1440 + 160 pixel do máy hỗ trợ phần màn hiện thị cong cạnh mép (phần 160 pixel chính là độ phân giải của phần samsung note edge au scl24 cong đó). Siêu phẩm Galaxy Note Edge mà người review cầm trên tay chạy nền Android 4.4 KitKat nhưng máy sẽ được nâng cấp Android Lollipop thời gian tới. Sự kiện ra mắt siêu phẩm mới của Samsung cũng đồng thời diễn ra ở New York và Bắc Kinh.
Nói thêm về làm mặt lưng của S6 hay S6E, máy ảnh lồi ra thấy rõ, nhìn ko khác gì mũi của 1 con lợn rừng, đèn flash thì để lệch sang tuyệt đối bên trông rất mất cân đối, giá như để xuống phía dưới máy ảnh như S5 thì hợp lý hoặc cân đối hơn. Cá nhân tôi cay mũi với Samsung kể từ khi họ ra mắt phiên bản Galaxy V và họ quảng cáo V là vẻ vang, vui vẻ, vang dội. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu Galaxy V là tuyệt đối sản phẩm bình thường, nhưng Samsung lại quảng cáo: V là Việt Nam. Đành rằng mức giá rẻ thì phải chấp nhận, nhưng có những cái ko thể bằng lòng được, hiệu năng quá lởm, trải qua thì ko còn gì để nói.
hình ảnh galaxy note edge
Về cấu hình chiếc điện thoại không khác gì Note 4 khi được tích hợp bộ chip SnapDragon 805, lõi tứ, tốc độ 2,7 GHz, ROM trong 32 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, RAM 3 GB, máy ảnh chính khả năng hiện thị 16 Mpx và Pin của máy dung lượng 3850 mAh. Samsung Galaxy Note Edge chiếc điện thoại thông minh mới được hãng điện tử xứ Hàn Samsung cho ra mắt tại triển chiếc điện thoại samsung galaxy note edge lãm công nghệ IFA 2014. Samsung Galaxy Note Edge sở hữu phong cách sản xuất hoàn toàn mới, khác hẳn so sánh với các phiên bản đang được bán trên thị trường bây giờ. Galaxy Note Edge không chỉ mang thiết kế mới mà sản phẩm này cũng được trang bị cấu hình cũng như chức năng tương đương phiên bản cao cấp Samsung Galaxy Note 4 ra mắt với ngày.
Nhiều người cho rằng màn hiện thị 1080p đã là quá đủ cho Smartphone bây giờ, song Samsung đẩy tiêu chuẩn đó đi xa hơn với màn hình Super AMOLED Quad HD (1440 x 2560 pixel). Dù chỉ được trên tay chiếc điện thoại một thời gian ngắn, PhoneArena tỏ ra đồng tình với Samsung nhờ giao diện rõ ràng hơn, đơn giản hơn. Bản Galaxy S6 Edge quốc note edge au scl24 tế sẽ dùng vi xử lí Samsung Exynos lõi tám 64bit mới hợp nhất cùng RAM 3GB. Galaxy S6 Edge có màn hiện thị một cạnh bên độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, tinh giản chức năng không cần thiết nhưng vẫn giữ lại cổng hồng ngoại, cảm biến vân tay, đo nhịp tim. Hiện ở, năng suất sản xuất Galaxy S6 Edge của Samsung chỉ là 3 triệu chiếc/tháng.
Đưa trải nghiệm Galaxy Note lên ba mức độ kế tiếp, samsung galaxy note edge au cung ứng tạo người sử dụng một cách thức mới để tiếp cận thông tin, tương tác cùng sảm phẩm di động hay thể hiện cá tính cũng như sở thích của chính mình. Màn hiện thị mặt hông cong độc đáo của Galaxy Note Edge giúp người tiêu dùng truy nhập nhanh chóng vào các chương trình thường cầm nắm, các cảnh báo và chức năng của sảm phẩm - ngay cả khi điện thoại còn trong vỏ bọc bao - tất cả chỉ bằng một động tác chạm. Nếu chiếc điện thoại quý vị được mua ở và còn thời hạn bảo hành thì, quý vị vui lòng cho mình biết thêm tin tức cụ thể về giá siêu phẩm trên hóa đơn và ngày mua siêu phẩm để mình có thể tính mức giá quý vị nhé. Galaxy Note Edge là Smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp màn hình cong bên cạnh.

Ấn tượng đầu tiên của người tiêu dùng về Galaxy Note Edge chính là màn hiện thị rất lớn 5,6 inch với khả năng hiện thị khủng” lên tới 2k tức là 1440 x 2560px (phần màn hình cong là 10 x 2560px). Samsung Galaxy Note Edge được trang bị pin 3000mAh, mặc dù bị giảm thông số so với Note 4 tuy nhiên lại được trang bị công nghệ tốc độ sạc nhanh QuickCharge 2.0 giúp tạo khách hàng có khả năng tốc độ sạc nhanh 50% pin chỉ trong 30', sau đó sẽ sạc chậm lại. Samsung Galaxy Note Edge được tích hợp máy ảnh phía trước 3.7MP tạo phép người dùng có thể selfie” cùng chất lượng chất nhất. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat đi đi kèm với không gian trải nghiệm TouchWiz đặc trưng của Samsung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét