Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Điện thoại Sony LT25 hỏng màn hình đi đâu để sửa

Thay màn hình Sony LT25 chính hãng lấy ngay duy nhất ở Thành Hưng Mobile. Nơi uy tín nhất chuyên dụng hoặc uy tín nhất trên cửa hàng hiện nay. Trong quá trình sử dụng vì ba lý do nào đó mà mặt kính kính & cảm ứng bị hư hỏng Thay cảm ứng do rơi vỡ, va đập... Và do lỗi sảm phẩm theo thời gian cần được thay thế.

Tại Thành Hưng Mobile chúng tôi trang bị Thay cảm ứng Sony Z1 chính hãng những công nghệ hiện đại mới nhất, cầm keo dán hoặc siêu phẩm móc chuyên dụng, qua đó mà dịch vụ thay màn hình Sony LT25 của chúng sẽ mang lại cho quý vị sự chấp nhận nổi bật. Chỉ cần thay thế phần linh kiện bị hỏng thay vì phải thay thế Sony Z1 chính hãng nguyên bộ (màn hình + mặt kính + cảm ứng) như trước.
Tin tức siêu phẩm mặt kính Sony LT25
kích cỡ: 4.8 inch
phiên bản áp dụng: Sony LT25
thay-mat-kinh-cam-ung-sony-z

Các dấu hiệu thay cảm ứng Sony LT25

  • Mặt kính nứt gãy, bị rơi vỡ biến dạng tuy nhiên vẫn cầm nắm được
  • chiếc điện thoại bị liệt cảm ứng không thể cầm nắm
  • màn hình hiển thị tốt, những chết nhiều điểm, loang lổ.
Xperia Z chạy Android 4.1 khi xuất xưởng với hứa hẹn Thay cảm ứng chính hãng của nhà làm là sẽ được nâng cấp lên Android 4.2 "không lâu sau khi xuất xưởng". Bây giờ hai số mẫu Xperia hai 2012 vẫn chưa được nâng cao Android 4.1 vì vậy rất dễ hiểu khi có những hoài nghi về khung time khá mơ hồ mà Sony cung cấp.
Về những tinh chỉnh không gian trải nghiệm, chúng tôi muốn Sony tích hợp nhiều đường dẫn Thay cảm ứng Sony Z chính hãng truy cập nhanh trên màn hình khoá hơn nữa để người tiêu dùng có thể truy cập vào các ứng dụng thường trải nghiệm như email hoặc tin nhắn nhanh chóng hơn. Hiện tại màn hiện thị khoá của Sony Z chính hãng chỉ có một đường dẫn truy cập nhanh vào ứng dụng camera và trình phát nhạc. Tuy vậy, bàn phím ảo với chức năng nhập liệu bằng thao tác vuốt ngón tay với từ điển trực quan và chính xác là hai vài chi tiết được review cao trên Xperia Z.

Quy trình thay mặt kính Sony LT25 ở Thành Hưng Mobile

  • Bước 1: Nhân viên chăm sóc kiểm tra bảo hành
  • Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra lại
  • Bước 3: Kiểm tra linh kiện (nếu có)
  • Bước 4: Nhân viên chăm chút kiểm tra lại siêu phẩm cùng với khách hàng
  • Bước 5: Bàn giao điện thoại

Chính sách bảo hành hay cam kết ở Thành Hưng Mobile

  • Linh kiện CHÍNH HÃNG. Nguồn gốc linh kiện thay màn hình Sony LT25 rõ ràng
  • Sửa chữa, thay thế trực tiếp lấy ngay. Time từ 30-45 phút (tùy dịch vụ)
  • Cam kết giá RẺ NHẤT.
  • Bảo hành thay mặt kính, cảm ứng từ 3-6-12 tháng (tùy từng linh kiện )
  • Nếu quý khách để điện thoại lại, ký tên lên sản phẩm.
  • Phiên bản được bảo hành, chăm chút ở tất cả chi nhánh trên toàn quốc.
Tin tức thêm:
Phiên bản có mức giá 4 triệu đồng, Thay cảm ứng cấu hình tương tự cùng Nokia Lumia 520, CPU 1GHz, chiếc điện thoại hình ảnh 5 .0, màn hình 4 inch, chỉ khác ở chỗ LT25 cầm nắm hệ điều hành Android 4.0.4. Xperia Neo L LT25 là "vũ khí" của Sony trong việc mang hệ điều hành Android 4.0 xuống nhóm máy tầm trung bình. Phiên bản Thay cảm ứng Sony Z1 có thiết kế gợi nhớ dòng phiên bản Sony Ericsson.
Xperia Z được tích hợp camera 13MP với cảm biến Exmor RS dành tạo sảm phẩm di động. Camera Sony Z1 này cung cấp những bức ảnh chụp macro ngoài trời hay trong nhà khá tuyệt đẹp, tốt hơn so cùng những gì mà các mẫu Xperia đẳng cấp trước đó từng thể hiện, ví dụ như Xperia S và Xperia ion. Chúng tôi cũng nhận xuất hiện rằng khi xem crop 100%, những tấm hình ảnh chụp bởi camera của Xperia Z có mức nhiễu cao hơn hay độ siêu nét thấp hơn hình ảnh chụp bởi iPhone 5 hoặc Lumia 920. Tuy nhiên, nếu quý vị chủ yếu chia sẻ các hình ảnh trên các trang web thì đây không phải là năm điều khiến quý vị ngập ngừng khi chọn mua Xperia Z.
Mọi đóng góp, ý kiến thắc mắc về chiếc điện thoại. Hãy sử dụng nắm phần bình luận phía dưới, và để được trợ giúp nhanh chóng, hãy gọi 04.66725.999 và 0985.023.023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét