Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

iphone 6 plus lock từ nhật bản

Ra mắt chưa đầy one một, iPhone 6 and 6 Cộng bắt đầu ra mắt loại hàng cũ qua used with giá bán rẻ than hẳn vs hàng mới.
Các Poncho là hai phiếu ngăn nước siêu cứng rắn trên bìa cho quý vị Quad Khóa trang bị iphone 6 plus lock . Được sản xuất từ tinh thể cứng rắn TPU rõ ràng, Poncho tạo biết thêm hai cấp thêm bảo vệ trong khi vẫn giữ bùn, mưa, mồ hôi mức giá iphone 6 khóa nhật và bụi ra khỏi nút điện thoại của quý vị hay cổng trong khi bạn đi xe. Các TPU vỏ mềm cho phép cầm nắm của trọng lượng hay ngủ / nút báo thức hay bao gồm màn hình mỏng cho phép đầy đủ tính năng của màn hiện thị cảm ứng.
Đó chính xác là những gì tôi đã thiết kế cùng các cạnh GS6 hay GS6. Trong khi đó vẫn còn quá sớm để đưa ra quyết định giữa iPhone 6 hoặc GS6, tôi sẽ nói điều này: Tôi thích Galaxys mới. Rất nhiều. Và các máy mới làm khá năm vài giá iphone 6 khóa nhật những điều mà con vàng của Apple không thể. Bài viết này không có ý định để chỉ ra mỗi ba trong số họ. Thay vào đó, nó có nghĩa là những đốm sáng vào những điều mà nhảy ra khỏi tôi, vì tôi không thể sản xuất chúng cùng iPhone của tôi 6.
hình ảnh iphone 6 plus lock
Bảo mật chiếc điện thoại thông minh của chúng tôi, một liên minh giữa các luật sư quận San Francisco hay Tổng chưởng lý New York, đã được đẩy mạnh để ngăn chặn tội phạm điện thoại dọc theo các nhánh khác nhau, nhưng Apple Activation Lock là thành công đầu tiên. Microsoft iphone 6 khóa Microsoft và Google Google tạo biết trong tháng sáu họ sẽ bổ sung thêm thiết bị chuyển mạch giết để chiếc điện thoại chạy hệ điều hành của họ, và ba luật California mới, có hiệu lực vào tháng Bảy một 2015 sẽ yêu cầu tất cả các điện thoại iphone 6 plus cũ được bán ở California có ba nút tắt.

Cả ba iPhone mới là lớn hơn so với những người tiền nhiệm của họ, quá lớn để giữ nút khóa (aka on / off hoặc ngủ / nút báo thức) ở vị trí truyền thống của nó trên cạnh trên của máy. Để nó có khả năng làm tạo nó iphone 6 khóa nhật gần như không thể đối với hầu hết người cầm để đạt được nó trong khi giữ điện thoại bằng năm tay, đặc biệt là cộng đồng cầm iPhone 6 Plus. Do đó, Apple đã quyết định di chuyển các nút khóa để phía bên phải của điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét