Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

chọn đồ neon nổi bật chẳng hề khó khăn chút nào

Hãy để các chòm sao trở thành chuyên gia bản vấn thời trang cho bạn. Những gợi ý này dựa vào những tính cách đặc trưng của từng cung hoàng đạo, đồng thời có ứng dụng một vài kiến thức chiêm tinh học để mang đến cảm giác tích cực, may mắn và lạc quan hơn cho mỗi người.

1. Bạch Dương – Khuyên tai bản lớn

Bạn là người anh dũng, áo thun nữ thỉnh thoảng hơi bốc đồng, thích trở nên người dẫn đầu. Do vậy, áo thun trơn nữ hãy chọn một vài khuyên tai nổi trội, giúp tạo sự xuất hiện ấn tượng khiến mọi người phải chú ý và ái mộ áo thun trơn mọi hành động của bạn.
2. Kim Ngưu – Áo cổ lọ

Bạn luôn khiến những người xung quanh cảm thấy rét mướt, gần gụi, vậy nên một chiếc áo cổ lọ sẽ càng giúp khẳng định phong cách thân thiện, đáng tin cẩn. Áo cổ lọ cũng sẽ giúp bạn nhìn nữ tính hơn, rất thoải mái trong những ngày se lạnh và dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.
 ao-thun-nam-co-co-dep
3. Song Tử – y phục màu neon

Không phải cung hoàng đạo nào cũng có thể mặc màu neon, nhưng riêng những cô nàng Song Tử mê thời trang, thì việc chọn đồ neon trổi chẳng hề khó khăn chút nào. Bản thân những màu sắc neon cũng mô tả tính quảng giao, tươi sáng của bạn. Kể cả trước khi bạn cất lời, một chiếc áo hay mũ màu neon sẽ giúp mọi người chú ý đến sự hiện diện của bạn, và không bao giờ có thể ngó lơ tính cách nhiệt liệt, trẻ trung của bạn.

4. Cự Giải – Họa tiết hoa mùa đông

Bạn là người có khả năng làm mọi người cảm thấy yên tâm, bình yên, làm dịu mọi căng thẳng và tranh cãi. Thế nhưng bạn đôi khi lại quên mất cách coi ngó cho chính bản thân mình. Bởi thế, hãy tự chiều chuộng mình trong những bộ váy áo in hình họa tiết của các loài hoa mùa đông, để bạn có thể tận hưởng sự êm dịu và rét mướt dành riêng cho chính mình.

5. Sư Tử – Boots cao cổ

Bạn chắc chắn là một cô nàng ngổ ngáo đáng yêu. Lúc nào bạn cũng cần có một món đồ đánh dấu cá tính riêng của mình, khiến cho mọi người phải lặng thầm dõi theo khi bạn bước qua. Để nhấn mạnh thêm những bước đi tự tín của mình, không gì ăn nhập hơn là một đôi boots cao qua đầu gối, phối hợp với quần skinny jeans hoặc váy ngắn để biến bạn thành một fashionista gợi cảm, thời thượng.

6. Xử Nữ – Diện mạo trắng/ kem

Năm nay là một năm tốt lành với các cô gái cung Xử Nữ nhờ có sự xuất hiện của sao Mộc trong đường đi của mình. Để tiếp kiến tận dụng sự may mắn của mình, hãy diện bộ đồ đặc trưng với tính cách chỉn chu của bạn, đó là màu trắng. Bạn cũng có thể chọn tông màu kem để tăng thêm sự rét mướt và thay đổi một tẹo. Tông màu trắng và kem chính là màu sắc đáng để gắn bó với bạn, đặc biệt là rất hiệp với vẻ nữ tính, cầu toàn của cung Xử Nữ. Mà có nhẽ, cũng chỉ có các cô nàng Xử Nữ tỉ mỉ mới có thể luôn giữ cho y phục của mình luôn trắng sạch tinh khôi mà thôi.

7. Thiên Bình – Khăn quàng dáng mảnh

Với vẻ thanh lịch, lộng lẫy và xinh đẹp, các cô nàng Thiên Bình chẳng cần y phục gì rườm rà phức tạp, chỉ cần quàng thêm một chiếc khăn mảnh mai trên cổ là đã khiến cho mọi người phải mê đắm. Đây cũng là một trong những khuynh hướng đang được nhiều NTK vận dụng, đem đến vẻ đẹp quý phái, giúp người mặc có nét thon thả, cân đối và nữ tính hơn.

8. Bọ Cạp – Diện mạo đen

Sắc sảo nhưng cũng đầy nữ tính, các cô nàng Bọ Cạp sẽ cuộn sự ái mộ của người khác bằng một bộ đồ đen từ đầu đến chân, đúng như cái tên “Bọ Cạp”, vừa kì bí vừa đầy quyền năng. Mà cả bộ đồ đen cũng là cách đơn giản để bạn tạo vẻ sang, đương đại và cá tính.

9. Nhân Mã – Quần ống loe

Đây là cung hoàng đạo mang tinh thần du mục bay bổng rõ nét nhất. Hình như các cô gái Nhân Mã lúc nào cũng đang chìm đắm trong lối sống của thập niên 1960-1970. Mặc cho mọi người bàn tán, bạn vẫn sẽ khôn xiết tự tín sải bước trong những chiếc quần ống loe cạp cao, giúp bạn càng thêm nữ tính và thân hình cũng cân đối hơn.

10. Ma Kết – Áo khoác phong cách quân đội

Bạn là người thực tế, luôn khiến người xung quanh phải ngạc nhiên với khả năng hoàn thành nhiệm vụ một cách đơn giản, gọn nhất. Trong mắt người khác, bạn chính là một siêu anh hùng đấy. Thành ra, trong mùa thu này, hãy diễn tả bản lĩnh mạnh mẽ với một chiếc áo khoác phong cách quân đội thật bụi bặm mà cũng rất hợp xu hướng. Đặc biệt, những chiếc áo khoác nhiều túi như thế này sẽ giúp bạn có thể mang theo đủ mọi vật dụng cấp thiết để giải quyết mọi tình huống bất ngờ nhất.

11. Bảo Bình – thiên hướng thập niên 70

Bạn hợp với phong cách thiên hướng thập niên 70 chính là áo thun trơn nhờ tính cách có phần kì quái, nổi loạn của mình. Hãy lấy cảm hứng từ những căn nhà di động giữa thảo nguyên, hay từ những cuộc biểu tình phản đối chiến tranh, áo thun trơn nam ca tụng hòa bình cùng những bài ca bất hủ của The Beatles. Thiên hướng tua rua vẫn chưa bị coi là lỗi mốt với bạn, áo thun  nam và chẳng có gì là thừa thãi nếu bạn mặc những bộ váy voan in hoa rập ràng.

12. Song Ngư – Giày nhung

Mỗi bước chân của bạn là một bước đi bềnh bồng, mơ mộng và tràn đầy đam mê. Thế nên, hãy bổ sung vào tủ giày của mình một đôi giày bằng nhung mềm mại, kiêu sa. Đôi giày nhung sẽ giống như một lời nhắc thần kỳ rằng bạn vừa có thể là một nàng công chúa xinh đẹp lộng lẫy, vừa có thể sống chan hòa với tự nhiên, không làm hại tới động vật và vẫn hòa đồng với mọi người xung quanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét