Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

MWC 2015 Samsung chính thức given Galaxy S6 và Galaxy S6 Cạnh
Như thường lệ, lines sản phẩm mang xuất xứ nước ngoài thường has mặt trên cửa hàng sớm than chiếc điện thoại hàng công ty. Hoặc phiên bản Samsung Galaxy S6 nhập từ hàn quốc chiếc điện thoại ở tất cả các quốc gia hiện was chính thức has hàng ở Bạch Long Mobile. With one cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét same sản xuất Sang trọng but giá phân phối lại much dễ chịu, galaxy s6 edge xách tay hàng xách tay hứa hẹn would make be sức hấp dẫn khủng mẽ in thị phần máy cao cấp.
Cụ thể, chiếc Galaxy S6 Duo be kỳ vọng is also trang bị màn hình cảm ứng 5,tuyệt đối inch độ phân giải tuyệt đối.440x2.560 pixel, bộ khắc phục 8 nhân Exynos 7420, RAM 3GB, camera sau 16 megapixel độ mở f / tuyệt đối.9 Cung 3 options thẻ nhớ in 32/64 / 128GB.
Như bạn có thể nhìn xuất hiện từ các hình ảnh, chất lượng chuyên nghiệp của trung tâm tạo da chuẩn xác nhất trên trái đất là không phải trò đùa. GS6 Cạnh da của chúng tôi cung cấp cho các vết cắt chính xác nhất có khả năng. Trung tâm tỉ mỉ đo từng cắt ra trên da của chúng tôi tạo samsung s6 mang từ nước ngoài cạnh hơn một ngàn lần, xuống tới milimet vi. Nó nghĩa là không thể tìm xuất hiện một phù hợp tốt hơn, chất lượng cao hơn Samsung GS6 Cạnh da so sánh với hai bạn sẽ tìm xuất hiện tại dbrand. Trung tâm là những định nghĩa chuẩn xác.
hình ảnh galaxy s6 edge xách tay
Galaxy S6 chúng tôi đề can Cạnh đi trong sáu đúng kết cấu hoàn thiện: Carbon Fiber, Brushed Titanium, Matte, da, bột tráng màu sắc thật, hay gỗ. Bạn sẽ không tìm kiếm xuất hiện năm kết cấu xác thực hơn trong bất kỳ đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Kết thúc tốt đẹp của trung tâm cho các GS6 cạnh có sẵn trong năm loạt tùy quyết định của độc quyền, vật liệu kết cấu. Xuất xứ da đen sang vàng, bột bọc màu sắc đỏ để mờ trắng, thậm chí bằng gỗ gụ ... Quý vị sẽ đảm bảo để tìm năm phù hợp với sành điệu sang trọng của quý vị.
Cùng các công ty khác, những gì quý vị xuất hiện là những gì quý vị thu nhận bao giờ. Họ ẩn mặt sau ảnh thua kém Photoshopped các sản phẩm của họ. Chúng đánh dấu lên giá với thuế ẩn và chi phí vận chuyển quá nhiều. Tại dbrand, chúng tôi đã có gì để che giấu. Thuế được trong đó trong mức giá hay chúng tôi tàu trên toàn ở tất cả các quốc gia. Của chúng tôi website của nhà nước-of-the-nghệ thuật đại diện đói của chúng tôi cho một làn da tầm cỡ cao hơn. Sứ mệnh của chúng tôi là rõ ràng: Để cứu ở tất cả các quốc gia khỏi da thua kém, năm sảm phẩm trong một thời gian.
Thiên hà s6 cạnh rìa được thiết kế xuất xứ kim loại và thủy tinh, và có màn hiện thị cạnh kép, với năm 5,tuyệt đối inch Quad HD Super AMOLED màn hiện thị màn cảm ứng. Chụp ảnh ngay lập tức trên chiếc điện thoại hình ảnh chính 16 megapixel, cùng 0,7 giây tính năng khởi động lấy ngay thuận tiện. Hoặc nắm bắt selfies sáng ngay cả trong ánh sáng thấp, trên máy hình ảnh selfie 5 megapixel. S6 là máy trước tiên với một bộ xử lý di động 14nm, cho hiệu suất tốt hơn. Và cùng Samsung phải trả tiền, thậm chí quý vị có thể sử dụng cạnh Galaxy S6 của bạn để thực hiện thanh toán. Hãy giám sát video để tham khảo thêm về các cạnh Galaxy S6 mới.
Thiên hà s6 cạnh cạnh đi đi kèm với ba điện thoại hình ảnh đã sẵn sàng tạo hành động và đóng gói cùng các tính năng. Không bao giờ bỏ lỡ một shot, nhờ khởi động lấy ngay thuận tiện. Và với Fast Tracking Autofocus, bạn không phải lo âu về ảnh bị mờ hư album của quý vị. Ống kính khẩu độ lớn rộng lớn của s6 edge docomo có nghĩa là quý vị có khả năng chụp hình ảnh rõ ràng, ngay cả trong ánh sáng thấp. Hoặc bạn bè của bạn có thể tiếp nhận được trong hành động trên với selfies nhóm, sử dụng cách cầm camera 5 megapixel selfie.
Thông minh Manager giúp giữ cạnh Samsung Galaxy S6 của bạn sẽ lâu hơn. Với một liên lạc của hai nút, bạn có khả năng tối ưu tuổi thọ của pin, tắt chương trình đang làm chậm quý vị xuống, xóa memory của quý vị, hoặc thậm chí gửi sảm phẩm của quý vị an tâm. Hay khi pin của quý vị đang bắt đầu để có được thấp, quý vị có thể cho nó hai tăng cùng bộ tốc độ sạc nhanh các cạnh của S6. Năm phí 10 phút có khả năng cung cấp tạo bạn lên đến bốn giờ cầm bình thường. Và trong khi căn hộ của sạc của bạn, quý vị hoàn toàn có thể tính phí nó trong dưới 90 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét