Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Chủ đề thay kính lumia 925

Lumia Nokia 925 là một bản cập nhật nhỏ nhưng lumia 925 đầy ý nghĩa của những gì là - theo nghĩa đen cho đến khi một vài ngày từ trước tới nay - hàng đầu của công ty máy thông minh cung cấp . Khi các nhà design và kỹ sư đang bận rộn sửa Lumia 920, những kẻ bên cạnh sản xuất một tiếng nổ to hơn với Lumia 1020. Tuy nhiên, Lumia 920, xét về nhiều Thay mặt kính lumia 925 hạm mà thực thụ cho thấy các công ty sử dụng chân tốt nhất của mình về phía trước. Và Lumia 925 là một sự đổi mới rất đáng hoan nghênh, thể thao một, khung nhôm mỏng hơn nhẹ hơn thay vì số lượng thay mặt kính lớn toàn bộ -polycarbonate của người tiền nhiệm của nó.
Màn hình là có cùng size và kích thước , ngoại trừ khoảng khoảng này nó là một bảng điều khiển AMOLED, mà hoạt động tốt với các giao diện WP8 chủ đạo là màu đen. Đó là màn hình AMOLED quá mà mất Thay mặt kính lumia 925 tín dụng cho các chất béo mất. Điểm nổi bật nhỏ khác là sự bao gồm của một đài phát thanh FM và một số đổi mới phần mềm nhỏ, nhưng những người cũng sẽ được gieo Lumia 920 với một bản cập nhật phần mềm.
thay mặt kính Nokia Lumia 925
Khi nói đến các khung cập nhật, Lumia 925 làm mới có khả năng được khảo sát với BMW M-Series - chúng rất giống với anh em không-M-powered của họ khi nói đến design , nhưng cơ thể cập nhật là một đổi mới nhất định trong ban đầu . Xét về những gì diễn ra dưới mui xe dù, đây là hai trường phái khác nhau. Bởi vì 925 là về cơ bản các gói giống như Lumia 920.
Chipset là giống như trước và khi nó không phải là một Blaster điểm chuẩn, nhưng các công nghệ WP đã liên tục chứng minh họ không cần quá nhiều mã lực để được triển khai dịch vụ cho một chuyến đi suôn 
Thay mặt kính lumia 925 sẻ thông qua giao diện người sử dụng . Tất nhiên, các ứng dụng nặng hơn có khả năng có xu hướng để tải chậm hơn một chút, nhưng chậm và hệ thống đóng băng nên được khá nhiều trong số các câu hỏi.
Lumia 925 là toàn bộ về vẻ ngoài và cảm nhận - cơ thể cập nhật thay mặt kính là một cải tiến nhất định, và có một vài chức năng bổ sung ném vào để làm lumia 925 ngọt nồi là tốt. Mặc dù nó có khả năng là nhỏ, nhưng với những mỏng hơn Thay mặt kính lumia 925 chính hãng và trọng yếu hơn, khung nhẹ hơn sẽ chăm sóc của hai chính hãng trong số những nhược điểm, chúng tôi liệt kê cho Lumia 920.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét