Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Điện thoại samsung galaxy note 4 cũ giá rẻ

Chiếc lg G Flex 2 hơi kém đối thủ của mình về chất liệu. Vỏ điện thoại của lg được làm hầu hết máy samsung galaxy note 4 cũ bằng nhựa trong khi đó Samsung Galaxy Note 4 có khung kim loại hay mặt lưng bằng da.
Samsung Galaxy Note 4 cũ được trang bị máy ảnh sau 16 MP LED flash trợ sáng, độ phân giải (5312 x 2988 pixels), khả năng quay phim HD , với các chức năng đẳng cấp như lấy nét hoàn toàn tự động, nhận diện khuôn mặt, HDR cho chất lượng ảnh chụp, video hoàn hảo. Samsung Galaxy Note 4 cũ được trang bị viên pin Li-Ion dung lượng điện năng 3220 mAh tạo thời gian đàm thoại 20h liên tục tại điều kiển sử dụng 3G. Thời gian chơi nhạc lên đến 82h tuy nhiên máy còn được trang bị công nghệ sạc pin nhanh hỗ trợ nạp lại năng lượng nhanh chóng nhất. Galaxy note 4 cũ Việt Nam với 2 chiếc điện thoại nhà mạng là Samsung Galaxy Note 4 Au hoặc Docomo cùng hiệu năng như nhau, chỉ khác nhau về logo.
Nếu như bạn cầm trên tay chiếc Iphone 6 có cảm nhận hơi trơn không thật tay thì Samsung đã khôn ngoan hơn trong việc thiết kế tạo chiếc Samsung Galaxy Note 4. Máy được làm với gờ hơi sắc xung quanh và cố giảm thiểu ba phần bằng các đường diamond cut. Tại cả mức giá samsung galaxy note 4 cũ viền trên hay dưới của máy thì Samsung toàn bộ có những đường diamond cut khác nhau, tạo ra tổng cộng khoảng 8 đường mảnh, giao nhau tại 4 góc. Siêu phẩm tích hợp: Các siêu phẩm được Di Động Thông Minh nhập khẩu, hay các sản phẩm qua cầm đang được phân phối trên hệ thống.
Ngày nay Samsung Galaxy Note 4 hàng xách tay đang được bán tại với giá chất nhất cùng nhiều quà tặng mê hoặc. Bạn vui lòng truy cập trang web để biết thêm đường nét về mức giá cũng như các quà đi cùng theo máy. Galaxy Note 4 có ba sản phẩm khác nhau tại nền vi xử lý: Snapdragon 805 chiếc điện thoại note 4 Hàn Quốc lõi tứ 2.7GHz của Qualcomm hay Exynos 5433 tám lõi của Samsung. Chiếc điện thoại chúng tôi thực hiện bài mổ này cầm nắm bộ vi xử lý Exynos 5433 được thiết kế ở Hàn Quốc và có lẽ cũng giống cùng sản phẩm được phân phối công bố ở cửa hàng Việt Nam (cũng cầm bộ vi xử lý Exynos 5433).
hình ảnh note 4 cũ
Dựa theo nguồn cung cấp siêu phẩm và nhu cầu người tiêu dùng mà Di Động Thông Minh có các gói bảo hành khác nhau tương ứng cùng các phiên bản. Các bạn lưu ý vì vậy đọc kĩ điều khoản bảo hành này, để chắc chắn quyền lợi của mình và tiện lợi trong quá trình tiếp ứng bảo hành, bảo trì phiên bản. Một số chế độ bảo hành cao cấp sẽ phát sinh chi phí tương ứng nếu quý khách cải tiến. Đối với chế độ này, chúng tôi có các kì hạn 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng. Tùy giá trị của sản phẩm mà sẽ được áp dụng mặc định với kì hạn nào. Chiếc điện thoại qua sử dụng được bảo hành 6 tháng phần cứng với giá trị trên 3.000.000vnđ, hoặc 3 tháng khi thấp hơn 3 triệu.

Ngày 3/9 vừa qua,ở Berlin Đức, Samsung đã chính thức trình làng chiếc máy cỡ lớn Galaxy Note thế hệ thứ 4. Galaxy Note 4 không có nhiều sự khác biệt về thiết kế so cùng điện thoại samsung galaxy note 4 cũ nhưng lại được nâng cấp về phần cứng và thêm nhiều thuận tiện đáng giá. Hôm nay, Di Động Thông mức giá samsung galaxy note 4 cũ Minh mời quý vị với tìm hiểu xem phiên bản mới này có gì nổi trội so sánh cùng Galaxy Note 3 nhé! MTS: 0105815899 (Số giấy chứng nhận đăng ký bán hàng thương nhân )- Ngày cấp lần đầu: 12/03/2012 - Đăng ký thay đổi lần 2: 04/11/2013 -nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét