Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

iPad 2 có thiết kế mỏng ấn tượng

Nếu như iPod mở ra trào lưu chiếc điện thoại chơi nhạc mới, iPhone mở ra trào lưu chiếc điện thoại cảm ứng thì iPad là sản phẩm mở ra cửa hàng siêu phẩm tính bảng mới. Bất chấp suy thoái kinh tế trên toàn cầu, Apple đã bán được Thay cảm ứng lấy ngay hàng chục triệu iPad từ khi ra mắt chiếc điện thoại này vào tháng 4 một 2010.
Cùng iPad 2, xuất hiện công bố tại thị trường Mỹ từ ngày 3/3/2011, có khả năng nói Apple đã tiếp tục duy trì thành công của mình trong lãnh địa điện thoại tính bảng. So sánh sánh cùng phiên bản đời đầu, iPad 2 mỏng hơn, Thay cảm ứng iPad 2 lấy ngay nhanh hơn hoặc hỗ trợ phiên bản hình ảnh phía trước để chat hình (bộ phim chat). Trong khi đó, kích cỡ, iPad 2 lấy ngay dung lượng lưu trữ hay giá phiên bản này vẫn không đổi mới.
Apple hiện cung cấp iPad 2 với hai màu đen và trắng, mức giá chiếc điện thoại khác nhau tùy theo cấu hình. Mẫu chiếc điện thoại nhỏ gọn có bộ nhớ lưu trữ 16GB và chỉ hỗ trợ Wi-Fi được bán cùng mức giá 499 USD. Nếu muốn hỗ trợ dung lượng lưu trữ để chứa các ứng dụng, hình ảnh, nhạc và phim, quý vị có thể chọn sản phẩm 32GB (599 USD) và 64GB (699 USD). Để có thêm hợp nhất 3G để thoải mái lướt web tại bất kỳ đâu, bạn phải tốn thêm 130 USD bất kỳ sản phẩm nào trên hoặc tất nhiên là chưa kể mức tiền dịch vụ của nhà mạng.
Dưới đây, chúng tôi xin niêm yết cùng quý vị đọc bài review iPad 2 của trang tin công nghệ Cnet.
Thay mặt kính iPad 3
Phần cứng
Mỏng là thú vị đầu tiên khi sử dụng nắm trên tay iPad 2. Cùng độ dày chỉ có 9mm, siêu phẩm tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 hay chỉ dày bằng 2/3 so sánh cùng iPad thế hệ đầu tiên. Mặc dù mỏng hơn, độ chắc chắn của iPad 2 không thua kém gì đàn anh iPad. Phía sau của iPad 2 vẫn được thiết kế từ nhôm nguyên tấm hay được thiết kế vừa như in với các linh kiện bên trong của máy. Mặt màn hiện thị của iPad 2 được phủ bởi lớp kính chống xước hay có thêm sự hiện diện của máy ảnh Thay cảm ứng lấy ngay để chat video và tự chụp ảnh chân dung dễ dàng.
Ngoài ra, iPad 2 giữ lại nhiều ưu điểm của iPad đời đầu. Các nút khóa mở hoặc lỗ cắm tai nghe vẫn nằm ở địa điểm cũ, còn nút điều chỉnh âm lượng, khóa xoay màn hiện thị và khóa tiếng được chuyển sang phía bên phải. Tại cạnh dưới, Thay cảm ứng iPad 3 lấy ngay quý vị sẽ ra mắt khe cắm chân đế (dock) hay khe loa; khe loa được đặt phía sau trên bề mặt lớn lớn rộng lớn lớn hơn vì thế iPad 3 lấy ngay chất lượng cao cao cao âm thanh được tối ưu đáng kể.
Với iPad 2, Apple đã tránh những vấn đề tương thích cùng các phụ kiện. Ngoài vỏ bọc bọc bao,thiết bị này sử dụng tốt với các phụ kiện dành iPad đời đầu như chân đế (dock), các bộ chuyển đổi (adapter), loa, dây cáp bộ phim và sạc. Tuy nhiên, các dock dành iPad không vừa khít cùng iPad 2. Về bàn phím, Apple gợi ý người cầm sắm bàn phím không dây Bluetooth của hãng này.
Một phụ kiện iPad 2 gây được sự tìm kiếm là tấm vỏ bọc bảo vệ màn hình thông minh Smart Cover của Apple. Tấm vỏ bọc bọc này có hai loại chất liệu: da (59 USD) hoặc nhựa tổng hợp (39 USD) với nhiều màu khác nhau. Khi đưa tấm vỏ này vào gần màn hiện thị, nó sẽ tự hút chặt với cạnh trái của iPad 2 nhờ các nam châm. Apple đã đặt nhiều nam châm tại mép của Smart Cover hay bên trong lớp vỏ bọc bọc của iPad. Sản xuất thông minh của Apple khiến các châm trên vỏ siêu phẩm hoặc tấm bảo vệ màn hình gắn với nhau rất chính xác. Đặc biệt, tấm vỏ bọc này cũng có thể thiết lập hoàn toàn hoàn toàn hoàn toàn tự động đặt chiếc điện thoại tại chế độ ngủ hoặc thức khi bạn gắn hay tháo tấm vỏ bọc ra khỏi màn hình. Nó cũng có thể gấp để sản xuất giá iPad tại nhiều tư thế khác nhau.
Các tính năng mới
IPad 2 không thoát ly hoàn toàn cùng siêu phẩm đầu nhưng nó có nhiều điểm mới mẻ. Sự bổ sung đáng kể đầu tiênvới iPad 2 là có đầy đủ cả chiếc điện thoại ảnh phía trước hay mặt sau: cả một đều có khả năng chụp ảnh Thay cảm ứng hình ảnh hoặc quay phim. Điện thoại hình ảnh mặt sau được đặt tại góc trên phía cạnh phải vì vậy không bị ngón tay che lấp (ít nhất là nếu bạn cầm dọc phiên bản). Chiếc điện thoại ảnh Thay cảm ứng iPad 3 này khá giống với sản phẩm hình ảnh trên iPhone 4 hay có thể quay phim 720p. Bên cạnh đó, phiên bản không có đèn flash và bộ cảm biến thì thua kém xa so sánh cùng cảm biến trải qua trong iPhone 4. Giống như iPod Touch đời thứ 4, chất lượng ảnh chụp từ iPad 2 khá thất vọng. Tuy nhiên iPad 3 đây là vấn đề chung của các chiếc điện thoại tính bảng.
Sản phẩm ảnh phía trước của iPad 2 được sinh ra để hỗ trợ chương trình chat hình FaceTime, chức năng hiện có trên phiên bản tính Mac, điện thoại iPhone hay siêu phẩm chơi nhạc iPod Touch. Không như những thiết bị nhỏ, màn hình 9,7 inch của iPad 2 hiển thị khuôn mặt tại kích thước rất đời thường. Thậm chí, hình ảnh hiển thị khi chat hình trên iPad 2 còn ấn tượng hơn so sánh sánh cùng chat hình trên chiếc điện thoại tính Mac. Tuy nhiên, FaceTime hiện mới chỉ hoạt động trên nền tảng Wi-Fi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét