Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Dịch vụ uy tín dành cho nắp lưng Sony Xperia Z1 chính hãng

Thay nắp pin Sony Xperia Z1 (đen, trắng, tím) uy tín chất lượng ở Thành Hưng Mobile. Phiên bản Sony Z1 chính hãng được biết tới là mẫu chiếc điện thoại sang trọng của Sony, siêu phẩm được thiết kế với vỏ bọc bọc nhôm nguyên khối, có khả năng chống bụi, chống nước. Túy nhiên, mặt lưng của sảm phẩm rất dễ bị trầy xước, vì ba lý do nào đó các bạn nhỡ tay thiết kế điều đấy xảy, Thay màn hình Sony Z1 chính hãng yên tâm hay hay để Thanh Hưng chúng tôi xử lý.
Quá trình thay nắp pin Sony Xperia Z1 sẽ diễn ra nhanh chóng ở Thành Hưng. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên Thay màn hình chính hãng chuyên dụng, chuyên thay, sửa sảm phẩm di động. Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ làm bằng lòng khách hàng hàng.
Thay màn hình Sony Xperia Z

Dịch vụ thay nắp lưng Sony Xperia Z1 ở Thành Hưng

Linh kiện: Mặt nắp pin Sony Xperia (đen, trắng, tím)
phiên bản tích hợp: Sony Xperia Z1
thông tin chiếc điện thoại Xperia Z1
Là mẫu sản phẩm đến từ hãng Sony, Z1 tích hợp cấu hình thiết kế tinh tế hoặc sang trọng, được thiết kế nên bằng vỏ bọc nhom nguyên khối, tạo khả năng chống bụi, chống nước hoàn hảo. Bên cạnh đó, Z1 trang bị hệ điều hành Android 4.2.2 (Jelly Bean), cùng cùng CPU Qualcomm MSM8974, 4 nhân, 2.2 GHz RAM 2GB sự trải qua tuyệt đẹp, những hoạt động vuốt chạm, bấm sẽ trở vì thế mượt mà không có độ trễ nào xả ra cả. Với giá vào khoảng 10.000.000 quý khách có khả năng mua tại Maxmobile

Quy trình thay nắp lưng Sony Xperia Z1 lấy ngay

Z1 là mẫu chiếc điện thoại sang trọng cùng khả năng chống nước, sẽ thật khó sử dụng thật tai hại nếu một ngày nào tới Z1 không chống lại được nước chỉ vì 1 lý do nhỏ gọn nắp lưng bị vỡ.
Với công nghệ mới Thành Hưng sẽ thay lấy ngay cùng quy trình sau
Bước tuyệt đối: khách hàng mang chiếc điện thoại đến thị trường Thay màn hình chính hãng nhân viên kiểm tra mức độ hư hỏng.
Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra đường nét các lỗi dựa vào review của nhân viên hoặc sảm phẩm kiểm tra. Đưa ra phương án dịch vụ thích hợp quý khách
Bước 3: Kiểm tra nắp lưng mới, tiến hành thay trong khu vực kỹ thuật. Thay màn hình Sony Z chính hãng quý khách có quyền trực tiếp theo dõi quá trình sản xuất việc của nhân viên
Bước 4: khách hàng nhận và kiểm tra chiếc điện thoại, nếu có vấn đề với nắp pin mới, Thành Hưng sẽ thay mới Sony Z chính hãng nắp lưng khác và không tính thêm bất cứ giá cả nào.
Bước 5: Kết thúc dịch vụ, dán tem viết phiếu bảo hành khách đã hoàn tất thủ tục thanh toán
Sony Xperia Z chạy trên CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz và 2GB RAM hiệu năng rất cao ngay cả khi xử lý đa nhiệm. CPU tốc độ cao kết hợp với 2GB RAM hay có thêm kết hợp LTE mang lại hiệu năng duyệt web tổng thể trơn tru, tốc độ duyệt web hay tải về cũng khá nhanh.
Pin không thể tháo rời của Xperia Z có bộ nhớ 2330 mAh hỗ trợ nó có thể sử dụng từ sáng tới tối cùng chỉ ba lần sạc. Đây là kết quả ghi được trong điều kiện kiểm tra tiêu chuẩn của Cnet cùng trạng thái kết nối WiFi tắt, năm tài khoản email được thiết lập ở chế độ sử dụng, Twetter hay Facebook nâng cao 30 phút hai lần. Ngay cả khi kết hợp LTE được kích hoạt, tuổi thọ pin của Xperia Z vẫn ngang bằng cùng tuổi thọ pin của HTC Butterfly (2020mAh) khi không bật kết hợp LTE. Đây không phải là hiệu quả ấn tượng khi so sánh sánh với tuổi thọ pin lâu dài của Samsung Galaxy Note 2 nhưng cũng không phải một điều gì đó quá tệ.

Cam kết dịch vụ thay nắp pin Sony Xperia Z1 tốt nhất

  • Thành Hưng là địa chỉ uy tín với nhiều hai Thay màn hình hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, thay thế linh kiện sảm phẩm di động
  • chiếc điện thoại móc, công nghệ cầm nắm hiện đại, bảo đảm thay mới như zin, Thay màn hình Sony Z1 sẽ không ai có thể nhận ra máy vừa đi sửa chữa cả.
  • Nhân viên lỹ thuật tài năng, được đào tạo bài bản tạo công việc thay thế, Sony Z1 sửa chữa sảm phẩm di động.
  • Cầm nắm nắm linh kiện, nắp lưng chính hãng
  • Linh kiện mới 100%, bảo dảm xuất xứ rõ ràng, không cầm hàng nhái, hàng thua kém chất lượng cao.
  • Giá rẻ nhất cửa hàng, time bảo hành dịch vụ dài hàng
  • Thay thế lấy ngay chỉ sau 30 - 45 phút
Mọi ý kiến góp ý cũng như hỏi đáp về dịch vụ, các bạn hàng vui lòng để lại tại phần bình luận bên dưới hoặc liên hệ theo số chiếc điện thoại Hotline 04.66725.999 -  0985.023.023
Cảm ơn các bạn đã chú ý tới dịch vụ thay nắp pin Sony Xperia Z1 của chúng tôi. Mọi thông tin liên hệ phía dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét