Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Giống như những máy tỉnh bảng khác camera iPad 2 quá tệ

IPad 2 không thoát ly hoàn toàn cùng phiên bản đầu nhưng nó có nhiều điểm mới mẻ. Sự bổ sung đáng kể đầu tiênvới iPad 2 là có đầy đủ cả sản phẩm hình ảnh mặt trước hoặc phía sau: cả ba toàn bộ có khả năng chụp ảnh hoặc quay phim. Điện thoại ảnh mặt sau được đặt ở góc trên phía bên phải vì vậy Thay cảm ứng lấy ngay không bị ngón tay che lấp (ít nhất là nếu bạn cầm dọc siêu phẩm). Máy hình ảnh này khá giống với sản phẩm ảnh trên iPhone 4 hay có thể quay phim 720p. Bên cạnh đó, Thay cảm ứng iPad 4 lấy ngay phiên bản không có đèn flash và bộ cảm biến thì thua kém xa so sánh cùng cảm biến trải nghiệm trong iPhone 4. Giống như iPod Touch đời thứ 4, chất lượng cao ảnh chụp từ iPad 2 khá thất vọng. Bên cạnh đó đây là iPad 4 lấy ngay vấn đề chung của các điện thoại tính bảng.
Siêu phẩm ảnh mặt trước của iPad 2 được sinh ra để có thêm chương trình chat hình FaceTime, tính năng hiện có trên sản phẩm tính Mac, điện thoại iPhone hoặc chiếc điện thoại chơi nhạc iPod Touch. Không như những thiết bị nhỏ, màn hình 9,7 inch của iPad 2 hiển thị khuôn mặt ở kích thước rất đời thường. Thậm chí, hình ảnh hiển thị khi chat hình trên iPad 2 còn ấn tượng hơn so sánh sánh sánh với chat hình trên chiếc điện thoại tính Mac. Tuy nhiên, FaceTime hiện mới chỉ sử dụng trên nền tảng Wi-Fi.
Thay mặt kính iPad Air
Các chương trình khác được Apple làm trên iPad 2 còn có phần mềm soạn nhạc GarageBand và ứng dụng chỉnh sửa bộ phim iMovie, được bán cùng mức giá 4,99 USD với mỗi ứng dụng. IPad là sảm phẩm chạy phần mềm iOS của Apple được tích hợp iMovie muộn nhất tuy nhiên là sảm phẩm trước hết được chương trình GarageBand.
Bên trong của iPad 2 cũng có nhiều điểm mới. Thông tin về chiếc điện thoại hiện đại nhất là bộ xử lý lõi kép A5 mang nhiều hứa hẹn tối ưu tốc độ xử lý nhanh gấp hai lần hay gấp 9 lần về khả năng xử lý đồ họa. Ba tính năng mới nữa là khả năng kết hợp iPad 2 với tivi thông qua dây cáp HDMI có mức giá bán 39 USD. Không như giải pháp hợp nhất cùng tivi của iPad thế hệ đầu (chỉ có thể xem phim hoặc file trình chiếu trên tivi), cáp HDMI trên iPad 2 có khả năng phản chiếu mọi cầm nắm trên màn hiện thị của máy tính bảng lên tivi từ phim, hình ảnh, game và toàn bộ màn hiện thị chính. Đây là sự bổ sung kịp thời của Apple bởi các đối thủ RIM và Motorola đã đưa chức năng này vào BlackBerry PlayBook và Xoom.
IPad 2 cũng được bổ sung cảm biến con quay hồi chuyển tương đương như trong iPhone 4 hay iPod Touch, có thêm máy có khả năng cảm biến định hướng trong không gian tốt hơn. Điểm hấp dẫn của con quay hồi chuyển này chủ đạo là dành người mê game bởi nó tạo phép điều khiển hành động chính xác hơn hoặc định hướng rõ ràng hơn trong các môi trường không gian ảo.
Cải tiến các tính năng cũ
Sản phẩm hình ảnh và cảm biến con quay hồi chuyển Thay cảm ứng lấy ngay là những sự bổ sung thú vị tuy nhiên đừng quên những tính năng có từ iPad đời đầu vẫn được kế thừa và nâng cấp trong iPad 2. Nếu bạn đã từng Thay cảm ứng iPad Air lấy ngay trải nghiệm iPhone và iPod Touch, cầm nắm iPad 2 sẽ có cảm giác rất thân thuộc . Quý vị có khả năng xuất hiện nhiều khả năng của iPhone như những ứng dụng được Apple sản xuất việc lướt web, gửi nhận email, xem bản đồ, ảnh, nhạc, phim hay YouTube. Nếu muốn bổ sung iPad Air lấy ngay thêm ứng dụng, bạn có thể cài bằng hệ điều hành App Store trang bị sẵn và kết hợp iPad 2 với iTunes thông qua điện thoại tính. Nếu quý vị đã có các chương trình mua iPhone hoặc iPod Touch, quý vị cũng có khả năng chuyển những ứng dụng đó sang tạo iPad.
IPad đời đầu cầm nắm nắm iOS 3.2 có nhiều điểm hạn chế, như không thể sắp xếp các ứng dụng vào các thư mục riêng; không có thêm in văn bản và truyền file nhạc, phim và ảnh qua tính năng Airplay. Tuy nhiên, các hạn chế đó giờ chỉ còn là lịch sử, bởi ngay từ khi xuất hiện, iPad 2 đã được trang bị chiếc điện thoại iOS 4.3 cùng nhiều nâng cấp hoặc có thêm nhiều tính năng mới quan trọng như chương trình chụp hình ảnh chân dung Photo Booth, chat hình FaceTime hoặc tính năng Home Sharing để chia sẻ dữ liệu cùng các chiếc điện thoại tính trong mạng gia đình. Trình duyệt Safari Web cũng có tốc độ nhanh hơn nhờ bộ JavaScript nâng cấp.
Hai điểm hạn chế trong iPad mà Apple không xử lý trong iPad 2 là hỗ trợ Flash trình duyệt Safari Web của Apple. Apple dường như vẫn quyết chống lại đến cùng Flash – công cụ trình diễn đồ họa và Thay cảm ứng bộ phim nổi tiếng trên web của hãng Adobe. Không có ứng dụng này, nhiều nội dung trên web (video, trờ chơi, quảng cáo hoặc đồ họa tương tác) không thể tiếp cận được trên iPad. Ngoài hạn chế này, trải nghiệm duyệt web của iPad rất tuyệt đẹp, có thể nói là chất nhất trên các siêu phẩm tính bảng Thay cảm ứng iPad Air bây giờ. Điều hướng (navigation) nhạy, phóng to thu nhỏ chữ mượt mà và điều hành iPad Air nhiều trang mở đơn giản. Hay với time pin lên tới 10 giờ, iPad đang là chiếc điện thoại tính vô đối về thời gian pin.
Wi-Fi hay 3G
Với những người hoặc đi lại hay cộng đồng cảm ra mắt khó chịu khi không được kết hợp Internet, Apple có phiên bản iPad tích hợp với dịch vụ 3G của các nhà mạng. So cùng bản chỉ có thêm Wi-Fi, chiếc điện thoại 3G nặng hơn 45 gam hoặc đắt hơn 130 USD. Ngoài khả năng sử dụng nắm mạng Internet 3G, chiếc điện thoại 3G có lợi thế hơn là khả năng hỗ trợ GPS, phép người cầm xác định chính xác địa điểm của họ trên bản đồ hoặc tận dụng các chương trình bản đồ. Các chiếc điện thoại chỉ có Wi-Fi có thể định vị thông qua các trạm thu phát sóng để đoán địa điểm bên cạnh đó không chính xác bằng GPS. Bên cạnh đó, nếu quý vị không có dự định trải nghiệm iPad bên ngoài thường xuyên, có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn iPad 2 chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét