Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Hướng dẫn thay mặt kính iphone 5s tại nhà

Mobile_Pro CHUYÊN nhận thay thế mặt kiếng Bể Iphone , Samsung  
Trước đây trong khi thay mặt kính iphone 5s  xảy ra bất cứ sự cố gì, đều phải thay thế màn hình cảm ứng nguyên bộ ( tức là trong đó mặt kính điện thoại, màn cảm ứng và màn hình cảm ứng hiển thị ). Nhưng nay PHONE CARE tự tin là công ty trước hết tại việt nam nhập khẩu mặt kính iphone 5s công nghệ bóc tách từng thành phần của màn hình cảm ứng một cách tự động. Hiện nay trung tâm có thể bóc tách riêng biệt từng thành phần của màn hiển thị và sửa chữa những thay mặt kính iphone 5s  phần bị hư, hỗ trợ giảm thiểu giá cho bạn.
Quý khách hàng có khả năng ngồi theo dõi tất cả các bước thay thế mặt kính mới tại chỗ tại cửa hàng và chờ làm tại chỗ trực tiếp ( thông thường thay mặt kính điện thoại mất từ 30 - 60 phút ). ISTAR với đội ngũ kỹ thuật viên kỹ thuật với tay nghề cao, lành nghề, áp dụng kĩ thuật cao, máy móc tiên tiến. Hãy để chúng tôi được phục vụ quý khách! khuyến mại tai nghe UR Beats cho tất cả sản phẩm. Khuyến mại bút màn cảm ứng trị giá 200,000 VND cho tất cả model Tablet.
hình ảnh mặt kính iphone 5s
Sau trong khi hoàn tất việc thay thế mặt kính điện thoại iPhone 5 - 5S; kỹ thuật viên kỹ thuật của trung tâm sẽ tiến hành test lại số chức năng của máy trước khi bàn giao cho bạn. Quý khách trước khi nhận điện thoại sẽ được kỹ thuật viên nhu cầu check lại tổng thể một lần nữa. Nếu mặt kiếng iPhone 5 - 5S đã sử dụng bình thường thì khách hàng sẽ nhận phiếu bảo hành mặt kính điện thoại iphone 5s của sản phẩm. Trường hợp phát hiện sự cố hoặc hư phát sinh vì quy trình thay thế, khắc phục phía công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và xử lý cho bạn. Trong điều kiện bạn không tìm thấy phụ kiện theo yêu cầu vui lòng gọi trực tiếp trực tiếp đến hotline: 0969.655.655 để có thông tin chuẩn xác về linh kiện mà khách hàng đang chú ý.
Màn hiển thị điện thoại iPhone 5 có cấu tạo mỏng nhiều so với iPhone trước, nên hầu như nhà sản xuất sẽ ép mặt kính cảm ứng và màn hiển thị thành 1 bộ full. Việc tách kính thay thế riêng theo cách tiết kiệm để tận dụng màn hình cảm ứng zin cũ là hoàn toàn có khả năng thành công. Đầu tư đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại mặt kính điện thoại iphone 5s kĩ thuật tách kính sử dụng máy tự động độ chuẩn xác 100% không sai lệch. Cộng thêm điện thoại ép gia nhiệt và hút chân không trong tất cả quá trình làm việc tự động. Chúng tôi hoàn toàn đảm bảo màn hình được ép thành phẩm sẽ có diện mạo và chất lượng giống 100%  thay mặt kính iphone 5s zin ban đầu của khách hàng trước lúc bể.
Sử dụng nhiên liệu keo dán khô hợp lí thị trường, tất cả phụ kiện mặt kiếng, fim, phản quang, nước tách, khuôn nhôm định vị chuẩn xác, nước tẩy keo chuyên dụng v.V…. Đều là hàng hợp lí nhằm cho ra chất lượng sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp vừa lòng khách hàng. Điện thoại móc hiện đại sẽ là công cụ thay mặt kính iphone 5s chính hãng hổ trợ hầu hết quá trình tách ép kính màn hình iPhone 5 tuy nhiên kinh nghiệm kỹ thuật viên cũng tham gia không ít vào một model hoàn hảo và vĩnh viễn, kỹ thuật thay mặt kính iphone 5s viên Phát Thành sẽ chứng minh cho khách hàng thấy trong toàn quá trình của chương trình ép kính màn hình điện thoại iPhone 5.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét