Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Hướng dẫn mua hàng giá rẻ trên lazada

5.3 Về chính sách bảo hành
Lazada có trung tâm bảo hành, và các chính sách bảo hành mua hang lazada chu đáo cho những sản phẩm được bán và giao hàng bởi Lazada. Bạn có thể xem chính sách bảo hành của Lazada tại đây.
Đối với những sản phẩm “Được bán & giao hàng” bởi 1 đơn vị khác, thì khi bảo hành bạn có thể gửi trực tiếp đến Lazada hoặc đến thẳng cửa hàng đó ở ngoài nếu bạn biết địa chỉ của cửa hàng.
5.4 Về hủy đơn hàng
Khi đăng ký mua hàng nếu còn băn khoăn hoặc không  mua hang lazada muốn mua sản phẩm khác. Bạn có thể hủy đơn hàng mua trên Lazada bất cứ lúc nào miễn là bạn chưa ký công nhận là đã nhận hàng.
B, Hàng của các đơn vị đăng ký gian hàng bán trên Lazada
Trên Lazada còn có các gian hàng khác từ DigiWorld, Bách Khoa Computer, HnamMobile…ngày nay thì có khoảng 1000 gian hàng đã đăng ký bán hàng ở đây. Nên chi bạn sẽ gặp cùng 1 sản phẩm những có mức giá bán khác nhau, vì người bán là khác nhau, điều này là hoàn toàn bình thường. Những điểm dị biệt ở Lazada so với mua hang lazada các sàn khác là họ làm chuyên nghiệp và bài bản, từ việc ký hợp đồng với các công ty bán hàng, họ còn có những ràng buộc về chất lượng hàng hóa.Lazada lừa đảo Nhờ đó hiện tại thì Lazada vẫn được đánh giá là nơi bán hàng uy tín nhất chứ không như tin đồn Lazada lường đảo như thời gian báo trí đưa vào qua. Bạn có thể xem tên đơn vị cung cấp phía dưới hóc phải.

Mình có theo dõi các bạn kêu ca, nhiều bạn không mua được phản ứng lại. Nhưng cũng có bạn đã mua được và khỏe, như vậy là các mã giảm giá vẫn dùng được bình thường. Mình nghĩ rằng do mua hang lazada lượng người đông trong khi Coupon lại hạn chế nên dễ dẫn tới việc này. Nó giống cái vụ trên Chanh Tươi săn Key Kaspersky giá 10k – xem lại ở đây.

C, Khách đặt hàng => Lazada xác nhận thành công => Sau đó bị hủy ?
Vấn đề này gặp tương đối nhiều, và thường Lazada đủ gạch xây nhà là từ đây mà ra. Cái thông báo truyền thống là “Sản phẩm hết hàng mà bên em chưa cập nhật kịp” + “Hệ thống lỗi nên thông báo sai”mua hang lazada mong anh/chị thông cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét