Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Tư vấn thay màn hình galaxy s4

Thay màn hiển thị Các Loại Samsung S4, Samsung S3, S2, S1 làm tại chỗ trực tiếp uy tín
Màn hình là phần trọng yếu nhất của những chiếc thay màn hình galaxy s4 máy cảm ứng hiện nay, nếu không dùng đúng cách sẽ rất dễ bị hư. Cũng như những dòng máy khác, màn hình SAMSUNG NOTE 4 của khách hàng màn hình cảm ứng samsung galaxy s4 có khả năng sẽ bị hư do rơi hư hỏng, hư hỏng khủng hoặc hỏng màn hình sọc ngang, dọc, chết cảm ứng, màn hình cảm ứng trắng xóa. Lúc này quý khách cần thay màn hình samsung s4 của mình để có thể sử dụng lại được.
Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phong cách làm việc thay màn hình galaxy s4 đẳng cấp, chuyên môn hoá trong thay thế, chúng tôi tự hào có khả năng khắc phục cũng như thay thế mọi hư lỗi trên chiếc điện thoại của quý khách. Samsung Galaxy bị hư hỏng mặt kiếng: nguyên do là vì vỡ khủng với vật cứng hay đánh rơi, bị ảnh hưởng khiến mặt kính điện thoại bị vỡ, bị nứt, rạn… khiến màn hình cảm ứng samsung galaxy s4 chiếc smartphone của quý khách bị lỗi hư, bị nứt phần mặt kính bên ngoài gây mất thẩm mỹ và tệ hại hơn là không dùng bình thường được nữa. Đây là lúc mà quý khách sẽ cần tới dịch vụ thay mặt kiếng, thay mặt kính điện thoại Galaxy của trung tâm. Hệ thống trung tâm đã hoạt có trình độ cao về dịch vụ thay thế và đã xây dựng được chất lượng chuyên nghiệp trên thị trường.
Khách hàng hoàn toàn an toàn vì chúng tôi đảm bảo toàn bộ các phụ kiện, phụ kiện trên chiếc samsung của bạn được bảo vệ cẩn trọng, hạn chế thấp nhất sự cố trầy xước trong quy trình thay thế. Cửa hàngdùng keo chuyên dụng riêng của nhà điện thoại Samsung nên mặt kính thay sau giữ nguyên chất lượng như nguyên bản, màn cảm ứng cũng như độ nét mượt, mịn như ban đầu. Our community has been around for many years and pride ourselves on offering unbiased, critical discussion among people of all different backgrounds. We are working every day to make sure our community is one of the best. Nhước điểm: Lớp vỏ của Galaxy S4 Zoom được làm từ chất liệu plastic làm giảm bớt vẻ sang trọng cho thiết bị này.
hình ảnh màn hình galaxy s4
Đích thực với Galaxy S4 Zoom, người dùng khó có khả năng nói đâu là mặt trước và đâu là mặt sau. Nếu nhìn xuất xứ phía sau, chiếc S4 Zoom trông như một chiếc máy ảnh kỹ thuật số thông thường, không có chi tiết nào cho thấy đây là một chiếc điện thoại. S4 Zoom có một tay nắm lớn ở một phía và một cấu trúc ống kính khổng lồ ở bên cạnh. Mang cấu trúc của thay thế màn hiển thị samsung galaxy s4 tại hà nội một chiếc máy ảnh, S4 Zoom chắc chắn lớn hơn và nặng hơn những chiếc smartphone thông thường. Thế nhưng khách hàng vẫn có khả năng đút chiếc smartphone này vào trong túi quần do ống kính của nó có thể thụt vào bên trong thân máy. Tới thay thế và được tiếp nhận quà, quá hấp dẫn phải không nào? Hãy nhanh chân tới với chúng tôi để được phục vụ hợp lí!
Galaxy S4 Zoom được trang bị thay màn hình galaxy s4 Super AMOLED rộng 4.3 inch, mật độ điểm ảnh lên đến 256ppi. Với đặc điểm tái tạo hình ảnh với màu sắc sinh động của màn hình Super AMOLED, hình ảnh hiển thị trên Galaxy S4 Zoom sẽ trở nên vô cùng rực rỡ và sắc nét. Đặc biệt, màn hình cảm ứng của S4 Zoom còn được trang bị lớp kính chịu lực Corning Gorilla Glass 3. Thế hệ kính chịu lực Glass 3 này dùng công nghệ mới hỗ trợ giảm thiểu 40% sự xuất hiện của những vết trầy có thể nhìn thấy, đồng thời tăng cường độ bền lên 50% ngay cả trong khi kính đã bị rạn nứt, bởi vậy bạn hoàn toàn có khả năng yên tâm trong khi điện thoại bị rơi thay màn hình galaxy s4 để chung với các vật sắc nhọn khác. Còn nếu bị va đập màn hiển thị và thay màn hình galaxy s4 không hiển thị lên, thì trong điều kiện này bạn cần phải thay màn hình ngay.

Galaxy S4 Zoom được sở hữu bộ khắc phục 2 nhân tốc độ 1.5GHz, dung lượng trong 8GB và có khả năng mở rộng lên tới 64GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD, RAM 1.5 GB. Smartphone trang bị nền tảng OS Android 4.2 Jelly Bean dựa trên giao diện TouchWiz giống như trên các mẫu Galaxy S4 series khác. Dung lượng pin 2330mAh cùng những tinh chỉnh tối ưu năng lượng về linh kiện và phần mềm có khả năng giúp Samsung Galaxy S4 Zoom duy trì thời lượng sử dụng ở mức bình thường thời gian 2 ngày. Ở chế độ xem video, smartphone có thể đạt được 12 tiếng xem tiếp tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét