Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Xperia Z3 Compact sản phẩm quốc tế

Điện thoại Sony Xperia Z3 AuDocomo SOL26 16Gb Chính Hãng giá Rẻ

Đây là sản phẩm Xperia Z3 Compact sản phẩm quốc tế, không phải bản Z3 Compact hàng Nhật, hiện đang được phân phối cùng mức giá rẻ trên cửa hàng. Cạnh phải được đặt đều các phím vật lý. Sony thể hiện sự sắc sảo trong những chi tiết nhỏ này bằng việc phím bẩm nguồn thiết kế cầu kỳ, nút chụp hình ảnh thiết kế lớn hơn, nhạy hơn hay phím tăng giảm âm lượng mảnh tuy nhiên hơi ngắn Đỉnh chiếc điện thoại tiếp tục đặt giắc âm thanh 3,5 mm không cần nắp đậy tuy nhiên vẫn giúp Xperia Z3 Compact ngăn nước tiêu chuẩn IP68 (các cổng kết hợp khác cần được đóng kín).

Để đạt hiệu quả này, Sony đã thiết kế viền màn hình mỏng hơn đáng kể dù rằng các thương hiệu khác đã làm từ trước đó. Chiếc điện thoại tiếp tục giữ khả năng hiện thị 720 x tuyệt đối.280 pixel thay vì nâng sony xperia z3 compact docomo lên Full HD khi mà cuộc đua màn hình đã là Quad HD. Tuy vậy với mật độ điểm hình ảnh 319 ppi cùng nhiều công nghệ độc quyền của Sony đã giúp Z3 Compact có khả năng hiển thị thú vị.

Hiện tượng màn hiện thị như bị lớp sương mờ phủ từ mode Xperia Z đời đầu đã dần khắc phục qua mỗi đời . Cùng Xperia Z3 Compact, các đường nét thể hiện có độ nổi khối rất cao như hiển thị ngay sát lên mặt kính.

Tưởng như Sony không cải tiến gì về điện thoại hình ảnh trên Z3 Compact so cùng các đời trước nhưng hãng lại thay đổi một số đường nét nhỏ, ít được tìm kiếm nhưng cũng đóng vai trò quan trọng đến chất lượng máy ảnh.

Đầu tiên là hệ thống quang học G Lens độc quyền z3 compact xách tay của Sony với ống góc lớn rộng lớn 25 mm. Với những bức hình phong cảnh, chụp trong nhà hay chụp tập thể, Z3 Compact sẽ lấy được các đường nét bao quát hơn.

Dù rằng sở hữu chức năng chụp ảnh phong phú tuy nhiên hai số chế độ không thật sự tiện lợi hay khách hàng sẽ ít dùng đến như tạo hiệu ứng ảo, AR hài hước, Info-eye,… Những tính năng được đánh giá cao trên Xperia Z3 Compact là quay bộ phim độ phân giải 4K, chế độ thiết kế mờ hậu cảnh.

Trình xem ảnh Album có không gian trải nghiệm trực quan, sử dụng tiện lợi mà ít mẫu Android nào mặc định được tích hợp. Trong khi  đó Sony vẫn nổi tiếng với hệ điều hành nghe music Walkman cùng khả năng xử lý đa định dạng, kể cả file nhạc không nén.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét