Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Chiếc Z3 từng bị rò rỉ với tên mã (SM-Z300H)

Điện thoại hoạt động hệ điều hành Tizen tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Z3.
Samsung Z3 sẽ là smartphone Tizen tiếp theo của Samsung?
Mới đây, Samsung đã hé lộ rằng hãng sẽ phát hành thêm nhiều điện thoại SamSung hoạt động Tizen trong năm nay sau thực hiện tốt đi đầu của Samsung Z1.
Samsung vẫn chưa cho biết chi tiết về kế hoạch thay mặt kính galaxy s5 của mình. Sammobile, một địa chỉ "thân" Samsung, tiết lộ Z3 sẽ là chiếc máy hoạt động Tizen OS bước kế tiếp của hãng smartphone Hàn Quốc.
Chiếc Z3 từng bị rò rỉ với tên mã (SM-Z300H) và theo Sammobile thì chính nội bộ của Samsung đã tiết lộ những mô tả trên với họ.
Ngoài ra, máy móc được cho là sẽ có màn hình cảm ứng màn cảm ứng 5 inch, dùng Tizen hệ điều hành 3.0. Điện thoại dùng vi xử lí 4 nhân Snapdragon 410, bộ nhớ trong 8 GB (hỗ trợ khe cắm memory), camera chính 5 MP, camera phụ 2 MP và tích hợp pin 2.000 mAh.
Shanghai Consumer Council đã tiến hành xem xét hơn 20 mẫu điện thoại và thu tiếp nhận thấy, chỉ riêng chiếc Galaxy Note 3 đã chứa 44 chức năng cài sẵn và không thể gỡ bỏ hay vô hiệu hóa. Khi đó, Oppo Find 7a có 71 phần mềm còn một chiếc smartphone khác của Oppo có tới 47 chương trình không thể loại bỏ khỏi máy. Những ứng dụng này trong đó từ điển, game, chức nặng mua hàng...
Tao Ailian, tổng thư ký của tổ chức SamSung, cho hay họ giữ đơn kiện thay mặt kính samsung s5 nhằm bảo vệ quyền của người tiêu dùng. Họ hy vọng hai nhà cung cấp smartphone sẽ phải cho phép người sử dụng loại bỏ các tính năng không thực sự thiết một giải pháp dễ dàng, cũng như mô tả đầy đủ về những phần mềm có sẵn trong smartphone SamSung khi quý khách mua điện thoại mới.

Theo đại diện của Samsung, họ chưa thu thu nhận được thông tin chính thức nào xuất xứ phía Shanghai Consumer Council, nhưng sẽ cân nhắc đầy đủ hồ sơ và bán racách hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét