Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

bí mật đêm chủ nhật giá bao nhiêu

Tối 28/6, tập trước hết của chương trình bí ẩn đêm chủ nhật lên sóng với nhiều tình huống vui nhộn. Từ trước đến nay, Hoài Linh thường đóng vai trò tiền bối, dẫn dắt và làm chủ mọi chương trình mà anh tham gia. Chính vì vậy anh luôn là người “hại” người khác.
Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên trên sàn diễn, Hoài Linh ở thế tiêu cực vì phải hóa thân thành một con búp bê chẳng thể chuyện trò và cử động.
Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị Trấn Thành giao cho Hoàng Mập đóng vai bà mẹ, Khánh Nam làm cô bé nũng nịu, Trường Giang làm rô bốt chuong trinh bi mat dem chu nhat mạnh mẽ, Việt Hương đóng siêu nhân thích ra oai. Trong khi đó, Hoài Linh phải làm con búp bê mỏng mảnh, nhẹ nhàng, thích kể khổ. Tham dự thử thách này, 3 nhân vật của Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang bí mật đêm chủ nhật không được cử động.
Bí hiểm đêm chủ nhật: Hoài Linh bị
Anh bị hai nhân vật của Hoàng Mập và Khánh Nam liên tục bóp mũi, cởi nút áo, thậm chí... Bứt lông chân nhưng buộc phải lặng im nhẫn nhịn chịu đựng, tuyệt đối không được phản ứng.
bí mật đêm chủ nhật
Trong khi khán giả cười nắc nẻ, Hoài Linh vẫn phải làm mặt vô cảm. Anh cho biết, ở những tập tiếp theo sẽ "báo oán" thật thích đáng.
Bí mật đêm chủ nhật: Hoài Linh bị
Cũng trong tập này, khán giả được xem màn chào đầu của bộ tứ Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Khánh Nam với phần cải dạng và nhép giọng ca sĩ Thu Minh trong ca khúc Taxi. Tiếp đó, Trấn Thành được Hoài Linh chỉ định tiếp đón khách mời Hoàng Mập bằng bài hát Đường cong được viết lời riêng cho nghệ sĩ này.
Bí ẩn đêm chủ nhật được Công ty Đông Tây Promotion và Đài truyền hình TP.HCM Việt hóa từ format hài cảnh huống Whose line is it anyway của Hãng Hattrick International (Anh), chính thức lên sóng bí mật đêm chủ nhật từ ngày 28-6 trên các kênh HTV7, HN1, DRT & Giải Trí TV.
Ở mỗi tập phát sóng sẽ có một vị khách mời đặc biệt bí mật đêm chủ nhật xuất hiện để cùng bộ tứ làng hài (Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang và Khánh Nam) vượt qua các thử thách của người nắm giữ bí mật Hoài Linh.
Bên cạnh đó là 10 khách mời cho 10 số phát sóng: Xuân Lan, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiết Cương, Phi Thanh Vân, Anh Đức, Hoàng Mập.

50 triệu đồng tiền thưởng dành cho người chiến thắng bí mật đêm chủ nhật ở mỗi tập đều sẽ được chính nghệ sĩ đó chọn và gửi vào các hoạt động từ thiện, xã hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét