Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Các bươc mua hang trên lazada

Những việc phải cân nhắc trước trong khi mua hàng trên Lazada
Nếu đây là lần đầu khách hàng mua hàng, quý khách nên xem những chú ý, cách tìm kiếm những sản nhân phẩm tốt trên Lazada để đơn hàng khách hàng mua được mức giảm giá cao nhất tại bài viết sau:
Những chú ý nên giám sát trước khi mua hàng trên lazada
Chỉ dẫn quy trình mua hang lazada
 Tình thực thì những bước này trên Website mua hàng trên lazada có hết nhưng chắc là khách hàng không thấy nên mới tìm đến đây để đọc hoặc để nghe thêm những nhận định riêng của tác giả.
Bước 1: Tìm Kiếm model Trên Lazada.Vn
Huớng dẫn mua hàng trên Lazada - Bước 1
Bước 2: quyết định sản phẩm khách hàng Muốn Mua
>>> Xem những mặt hàng bán chạy nhất trên Lazada <<<
Hướng dẫn Mua Hàng Trên Lazada - Bước 2
Bước 3: thẩm tra thông tin model
Hãy để ý phần số 2 của bước này, nếu quý khách thấy đơn vị bán hàng nào mà lạ, khách hàng tìm thử tên đơn vị bán hàng đó trên Google giám sát họ có website hay không. Nếu thông báo rõ ràng cụ thể thì nên mua, còn nếu tìm kiếm mà không thấy thông báo nào về họ thì xem xét, ko thôi trúng hàng rởm hoặc cách phục vụ ko tốt.
mua hàng qua lazada
Trong bài đánh chi phí Lazada tôi cũng có nhắc đến => Đánh chi phí mua hang lazada
đề đạt lên báo điện tử VTC News, anh Lê Hùng ở TP HCM bức xúc kể, ngày 30/03/2013 anh có tham gia chương trình "Giảm chi phí mỗi giờ mua hàng trên lazada - giá cực tốt chỉ trong 1 giờ" của công ty lazada việt nam.
Chương trình có dữ liệu là sản phẩm mua được sẽ giảm tương ứng % theo mức niêm yết, không có thông báo giới hạn về số lượng .
Tại thời khắc dịch vụ bắt đầu có 2 model niêm là chuột smartphone tính Genius Traveler và máy lấy ráy tai có đèn báo xuất hiện yết với mức chi phí 0 đồng. Chỉ vài giây sau khi xuất hiện 2 sản phẩm này, anh Hùng đã đăng ký mua thực hiện tốt đi đầu cả 2 model này với mức chi phí niêm yết như trên website.
Tuy nhiên, đến khi thu nhận hàng, anh Hùng rất sửng sốt khi viên chức giao hàng tại nhà của công ty Lazada đưa sản phẩm với mức giá đúng của model, chứ không phải là 0 đồng như giá niêm yết trong dịch vụ.

“Tôi hỏi viên chức giao hàng thì người này nói không biết về dịch vụ, tôi liên hệ cho nhân viên tổng đài lazada thì được giải đáp là vì hư hệ thống chứ Lazada không hề bán model với chi phí đó”, anh Hùng bức xúc nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét