Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

iPhone 5 chưa active bị người sử dụng săn đuổi ráo riết

Sau cơn sốt điện thoại iPhone lock hồi đầu năm, trong khoảng gần đây tại thị trường smartphone hà nội xuất hiện những chiếc máy iPhone đời cũ chưa active. Những chiếc smartphone iPhone đời cũ chưa active lần này chủ đạo thuộc hai version smartphone iPhone 4s và iphone 5.
Nếu như điện thoại iPhone 4s cũ chưa kích hoạt đã xuất hiện trên thị trường các đây cả tháng thì smartphone iPhone 5 cũ chưa kích hoạt mới xuất hiện khoảng 2 tuần nay. Những chiếc smartphone iPhone cũ chưa active này chỉ có điện thoại trần (không có hộp và phụ kiện đi kèm) nhưng bù lại nó là những chiếc smartphone mới 100%. Khi test lại số IMEI trên hệ thống của Apple, người dùng  iPhone 5S cũ sẽ nhận thông báo máy móc chưa active. Người dùng sẽ tự tay kích hoạt giống với các dòng điện thoại mới 100% khác. Vì đó, Người dùng sẽ hoàn toàn đừng lo lắng về chất lượng của những chiếc điện thoại iPhone đời cũ chưa active  này.

Smartphone iphone
máy iPhone 5 chưa active bị người sử dụng săn đuổi ráo riết

điện thoại iPhone 5 cũ chưa kích hoạt là những smartphone xả hàng xuất xứ Japan, Tuy nhiên, đây là bản mới 100%, chưa kích hoạt trên hệ thống và tất nhiên những nhà mạng Japan đã unlock cho những chiếc máy iPhone này và nghiễm nhiêm chúng là những chiếc iPhone phiên bản world. Chi phí điện thoại  iphone 5 lock chưa kich hoạt khá mềm chỉ thời gian trên 5 triệu đồng cho bản 16gb màu đen, bản mầu trắng 16gb đắt hơn thời gian mấy trăn nghìn đồng. Đắt hơn so với những chiếc điện thoại iPhone 5 cũ 16gb 99% thời gian xuất xứ 500-700 nghìn.
Giá máy iphone 4s chưa active khá rẻ
smartphone iphone 4s chưa active có chi phí khá rẻ nên hút hàng

trong khi đó, smartphone iPhone 4s chưa kich hoạt là những máy móc trôi dịch vụ bảo hành. Giá smartphone iPhone 4s cũ kich hoạt khoảng 3 triệu đồng. Khác với điện thoại iPhone 5 active, người dùng không thể kích hoạt dịch vụ bảo hành trên hệ thống Apple Care cho những chiếc iPhone 4s kich hoạt này vì thời điểm xuất xưởng cách đây quá lâu, Apple dừng bảo trì. Tuy vậy, đây vẫn là những chiếc iPhone 4S mới 100%. Vì vậy, Người sử dụng hoàn toàn đừng lo lắng khi mua những chiếc điện thoại iPhone 4s chưa kich hoạt làm cho chúng ngày càng cháy hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét