Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Bí mật đêm chủ nhật chiếu ở đâu

Bí ẩn Đêm Chủ Nhật là một chương trình nối tiếp cho Người bí mật 2015 với sự đóng góp của nhiều danh hài nổi danh như: Hoài Linh, Chí Tài, Việt Hương, Trân Thành và Trường Giang. Bí mật đêm chủ nhất hẹn đêm tới cho kháng giả nhiều tiếng cười sản khói nhất và vui nhất.
Đón xem bí hiểm đêm chủ nhất vào lúc 21h ngày 28.06.2015  được tại chỗ HD tại ovuinhi.Com
bí hiểm đêm chủ nhật tập 5 lên sóng tuần này với sự đóng góp của bí mật đêm chủ nhật siêu mẫu Xuân Lan. Liệu Xuân Lan có đối đầu “ngang cơ” được với bộ tứ trác tuyệt hay lại bị “hành hạ lên bờ xuống ruộng” giống như bao khách mời trước đó?
Hoài Linh vẫn là “Người nắm giữ bí hiểm”. “Bộ tứ trác tuyệt” gồm có Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài.
Hình ảnh: Bí mật đêm chủ nhật tập 5: Xuân Lan chọn 'trai trẻ' Trấn Thành số 1
'Bộ tứ lắm chiêu' trong Bí mật đêm chủ nhật tập 5.
Trong phần chào đầu bí ẩn đêm chủ nhật tập 5, Bộ tứ lắm chiêu đã cover một bài hát nằm trong nhạc cảnh hài nổi danh những năm 90 gắn liền với danh tiếng của hai nghệ sĩ Hồng Vân và Thành Lộc với tên gọi “Lạy anh em đi lấy chồng”.
hình ảnh bí mật đêm chủ nhật

Nội dung của bài hát kể về một góa phụ trẻ, sau ba năm tang chế chọn lên chuong trinh bi mat dem chu nhat chùa dâng hương cho chồng để xin được cải giá. Tái tạo nhạc cảnh này trên sàn diễn, Việt Hương hóa thân thành cô gái xứ Bắc vận áo dài tứ thân, chân mang guốc mộc, tóc vấn, tay bưng đĩa xôi gà yểu điệu, thướt tha, diễn và nhép hơi “lố”.
Hình ảnh: bí hiểm đêm chủ nhật tập 5: Xuân Lan chọn 'trai trẻ' Trấn Thành số 2
Khi đó, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài lại nhập vai ba ông chồng “đã khuất” của Việt Hương, không ưng với đĩa thức ăn cúng của vợ mà luôn vòi “Cát-sét, TV, đồng hồ, radio, xà - bông”.

Cùng với những biểu cảm “khó đỡ” và sự “quẩy” nhiệt tình, hết mình, bộ tứ đã mở đầu tập 5 một cách mới mẻ, sôi động và mang lại nhiều tiếng cười.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét