Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Thay mặt kính lumia 520 giá bao nhiêu

Thay Mặt Kính Lumia 520 Uy Tín giá tốt nhất Hà Nội

Như bạn đã tìm hiểu, bạn hoàn toàn có khả năng thay mặt kính nokia lumia 520 nhanh chóng, thành công cùng công nghệ thay mặt kính Ép chân không hiện đại tại Onestar Mobile. Công nghệ Ép chân không hợp nhất các loại phiên bản móc hiện đại: máy tách kính, chiếc điện thoại dán keo, điện thoại ép kính, chiếc điện thoại hấp chân không tự động sẽ có thêm thay mặt kính không chỉ riêng điện thoại Nokia Lumia 520 mà còn toàn bộ điện thoại Nokia Lumia năm cách rất nhanh chóng, chắc chắn chất lượng cao cao, thẩm mỹ.

Cùng linh kiện chất lượng cao, có tem dán đảm bảo hàng nhập khẩu, ba trong những địa chỉ hàng đầu về sửa chữa thay mặt kính uy tín. Với hàng loạt các cửa hán sửa chữa mọc lên cùng chất lượng không tốt những các bạn rất khó có thể phát hiện, tại Thành Hưng Mobile khách hàng sẽ được trực tiếp quan sát và test thử linh kiện. Nếu không may chiếc điện thoại của thay mặt kính lumia 520 quý vị bị vỡ màn hình cảm ứng bên ngoài, bật nguồn vẫn hiển thị tuy nhiên không dùng cảm ứng được và dùng cảm ứng không nhậy nữa. Hãy alo tạo chúng tôi, chúng tôi nhận thay màn hình cảm ứng nokia lumia 520 hàng chuẩn giá rẻ nhất hà nội. Với thiết kế vuông vắn cao hay lớn rộng lớn hơn Lumia 620 bên cạnh đó lại mỏng hơn năm chút vì vậy đem đến cảm giác thuôn gọn dễ cầm nắm.
hình ảnh măt kính lumia 520

Hãy đến cùng chúng tôi, MobileSoft cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tác phong thiết kế việc chuyên dụng, chuyên môn hoá trong sửa chữa, chúng tôi tự hào có thể thay thế cũng như sửa chữa mọi hư hỏng chiếc Nokia Lumia của quý vị. Thay mặt kính lumia 520 Trả lời: Thật ra, quý vị hoàn toàn có khả năng chỉ thay bộ phận cảm ứng thay vì nguyên bộ màn hình. Bên cạnh đó, điều này còn tùy thuộc vào model chiếc điện thoại mà quý vị cầm. Quý vị có thể gọi trực tiếp đến bộ phận tư vấn để được có thêm chi tiết hơn.

Lumia 520 bắt đầu được bán từ cuối tháng ba vừa qua, với mức giá niêm yết là 3,84 triệu đồng, mức giá rẻ thích hợp cho nhiều người thu nhập không cao. Tuy nhiên không vì thế mà thiếu các tính năng cần thiết, nhờ cầm nắm nắm phần mềm Windows Phone 8 mới nhất vì vậy có gần như đầy đủ các tính năng gọc. Nắp lưng của Lumia 520 cầm chất liệu nhựa polycarbonate, chỉ mang một màu sắc chứ không phải loại nhựa một lớp như Lumia 620. Hơn nữa dễ điều chỉnh cảm ứng màn hình Lumia 520 trong phần cài đặt, phần cảm ứng nhanh nhạy cũng có thể điều khiển được ngay cả lúc đeo găng tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét