Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Đánh giá s6 edge xách tay

Máy Samsung Galaxy S6 Cạnh
Ngày nay mà Apple cuối với là làm cho máy lớn, hoặc thậm chí cả các chiếc điện thoại Android giá rẻ nhất cảm xuất hiện tốt đẹp, tất cả chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ Samsung - hoặc đúng như vậy. Samsung galaxy s6 edge xách tay hai điện thoại tốt nhất phải là tuyệt vời hay nó sẽ được cười ra khỏi phòng. Nếu Galaxy S6 cũng là một sử dụng nhựa, chiếc điện thoại nhàm chán như ba ngoái samsung galaxy s6 edge docomo giá bao nhiêu hay nếu nó chỉ đơn thuần là giới thiệu ba vài thủ thuật linh kiện, nó đã có thể gạt cười của Samsung galaxy s6 edge xách tay đều khu phố.
Yêu những so sánh sánh, doom tạo nhân loại do trung tâm là người rất vô lý vẫn sẽ đổ xô đến iPhone. Nhanh chóng sạc samsung galaxy s6 sẽ được trên iPhone và mọi người sẽ nghĩ rằng nó là chất nhất bao giờ hết nhưng họ sẽ bác bỏ rằng nó đã được trên Android trước tiên !
Nice bài viết. Tôi xuất hiện phần trình bày của Galaxy mới tại Barcelona. Không có gì mới mà sẽ sản xuất tạo quý vị chuyển đổi xuất xứ ba chiếc iPhone. Nó có vẻ như Samsung đã loại bỏ ba điều đó có khả năng sản xuất cho ai đó di chuyển xuất xứ Apple để Android: pin rời hay memory SD.
Ở sao ngay cả thiết kế tạo việc so sánh khi tất cả khách hàng có khả năng sản xuất là danh sách thông tin về máy thực tế của Iphone, hay danh sách tiếp thị của Samsung về thông số kỹ thuật. Bạn có ý định sản xuất năm bên cạnh so sánh sánh, và tất cả các bạn có của ba trong số các máy là hai bảng nội dung xuất xứ các nhà thiết kế. Không so sánh sánh tuyệt vời nhất mà tôi đã nhìn thấy đi ra khỏi đây. Làm được hai lần nữa trong khi bạn có hai số tay trên.
hình ảnh galaxy s6 edge dooomo

S6 là một bước lùi lớn xuất xứ Samsung galaxy s6 edge xách tay của tôi. Nước hay chống sốc, thẻ SD hoặc pin thay thế đã mất hết. Ai thiên hà cạnh galaxy s6 edge xách tay chú ý rằng S6 có kính trở lại? trường hợp nhựa không bao giờ thiết kế phiền tôi. Samsung cần một tùy chọn đẳng cấp điện thoại nhỏ hơn.
Đối cùng một sự thay đổi, chúng ta Samsung galaxy s6 edge xách tay thấy các công ty thực thụ cố gắng để có được những kĩ thuật hiện đại nhất ra mặt trước, chứ không phải vắt sữa công chúng cho từng giọt họ có thể bóp ra khỏi chúng sử dụng cách giữ những tiến bộ kĩ thuật với chính họ. Chiến lược vắt sữa là những gì thiết kế tạo Microsoft khổng lồ của nó.

Tôi nghĩ rằng nếu quý vị đang đi để thiết kế năm so sánh như thế này, hoặc bao gồm các thiết bị cao cấp nhất của Samsung, quý vị nên chọn iPhone 6+ như cơ sở của quý vị so sánh. Sau khi tất cả, nó là tốt hơn so với iPhone 6 trong năm số lĩnh vực quan trọng samsung galaxy s6 mà quý vị so sánh cùng các dải thiên hà mới, chẳng hạn như pin, máy ảnh, OIS, vv ngoài ra, nó có pin lớn hơn cả của Galaxy hoặc đảm bảo sẽ giành chiến thắng trong thử nghiệm độ bền. Trong tâm trí của tôi, Apple vẫn là hai trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét