Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Từ 24 tới 26/6, khách hàng trong khi mua sắm trên Lazada.Vn qua ứng dụng di động sẽ được giảm chi phí đến 15% cùng dịp nhận ngay voucher để mua free hàng trăm mặt hàng chi phí trị.
Nhằm nâng cao yêu cầu mua sắm online tại thị lazada khuyến mãi trường toàn quốc và xúc tiến khuynh hướng shopping trên áp dụng máy, từ ngày 24 đến 26/6, trang thương nghiệp điện tử lazada khuyen mai sẽ tổ chức dịch vụ ưu đãi lớn dành riêng cho quý khách lazada khuyến mãi với mức giảm chi phí tối đa lên tới 15% trong khi mua hàng bằng vận dụng Lazada (Lazada apps).
Những bạn mua sắm qua Lazada app hoặc lần đầu mua hàng trên Lazada còn tiếp nhận được thêm rất nhiều khuyến mãi mạnh như mua hàng chi phí 0 đồng và được tặng hàng trăm voucher giá trị lớn. Tham khảo tại đây danh sách những sản phẩm hiện đang bán chạy trên Lazada.Vn.
Mua hàng bằng app đang là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại vì bạn có thể shopping mọi lúc, mọi nơi, dễ dàng thao tác và còn nhận thêm nhiều ưu đãi lớn được triển khai liên tục. Đặc biệt, trong khi mua sắm sử dụng vận dụng di động của Lazada, bạn sẽ được giảm chi phí thêm tới 15% cho hồ hết các model.
hinhf anhr khuyen mai lazada
Giảm thêm tới 15% trong khi mua hàng qua Lazada app
Giảm thêm tới 15% trong khi mua hàng qua Lazada app.
Nếu là bạn lần đầu mua sắm trên Lazada, chỉ cần đăng ký thông báo, khách hàng sẽ thu nhận được ngay voucher để mua hàng với chi phí 0 đồng (voucher chỉ áp dụng cho những model hữu ích dưới 100.000 đồng). Với hàng nghìn chủng loại model thuộc hơn 13 ngành hàng khác nhau hiện được bán trên Lazada, đây là dịp lớn để quý khách thỏa sức sở hữu những sản phẩm yêu thích của mình mà không phải tốn bất kỳ một uổng nào.
Trong 3 ngày 20, 21, 22-5, trang thương mại trực tuyến Lazada.Vn khai triển chương trình giảm giá ưu đãi mừng Seagames 28 với mức giảm chi phí đặc biệt tới 30%.

Cùng hưởng ứng đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á - SEAGAMES 28, lazada khuyến mãi tổ chức sự kiện “Vui cùng SEAGAMES 28” với nhiều hoạt động quyến rũ xuất xứ 20-5 tới 22-5 bao gồm hàng ngàn model giảm chi phí thêm 10% cùng hàng loạt dịch vụ khuyến mại tại vận dụng di động của Lazada trên Android và iOS. Đây là cơ hội lớn để người tiêu dùng lazada khuyến mãi  Việt mua được những model chất lượng cao với nhiều chủng loại khác nhau lazada khuyến mãi ở mức chi phí quyến rũ.
Cũng trong những ngày này, Lazada sẽ bổ sung thêm chương trình Top những model siêu tặng chỉ mở bán tại Lazada App cùng những sản phẩm đồng giá 999,000 đồng và mật độ Voucher khủng trị chi phí lên tới 500.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Dịch vụ ứng dụng ở các mặt hàng điện tử như smartphone di động, điện thoại tính bảng, Tivi, loa, Laptop, và nhiều sản phẩm khác đang được bán trên trang điện tử Lazada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét