Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Cài đặt phần mềm cho đt zenfone 2

Asus đã chính thức tung ra dòng Zenfone thế hệ mới của mình được họ gọi là Zenfone 2. Năm trong động thái mở đường cho dòng sản phẩm Zenfone mới,môtj thông tin từ Ấn Độ thì Asus Zenfone 4 và 5 ở nước này đã bắt đầu được giảm giá . Audio Wizard là một phần mềm hỗ trợ tùy chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân một giải pháp  đt zenfone 2 dễ dàng có sẵn trên ZenFone 2. Khi khởi động phần mềm này lên, có khả năng thoải mái lựa chọn lựa một trong sáu chế độ âm thanh tùy theo tình huống nghe hay dùng của người sử dụng . ZenFone 2 có tên mã Z551ML, giá 7,5 triệu đồng ở mức dung lượng 64GB, hoặc 7 triệu đồng nếu dùng 32GB. Trong đó, Zenfone 5 màn hình 5 inch là version bán chạy nhất trong một năm qua.

Mặt trước của máy là màn hình 4 inch, phía trên là camera phụ và loa, phía dưới là 3 phím chức năng và mặt nhôm thường được sử dụng trên các Laptop ASUS rất sang trọng . Với độ mỏng 11.2 của Zenfone 4 nếu so với các dòng smartphone cùng kích cỡ như Nokia Lumia 525 hay HTC 8S thì nó không thật sự nổi bật . ASUS đã bắt tay hợp tác với hãng chuyên sản xuất chip xử lý Intel, sử dụng việc tích hợp vi xử lý Intel trên các mẫu Smarphone Zenfone. Không như các máy tầm trung khác, ASUS Zenfone 4 được tích hợp OS khá mới Android 4.3 Jelly Bean.

Zenfone 2 được xem là version nâng cấp mạnh mẽ của chiếc Zenfone 5. Nó được cải tiến rất nhiều cả về thiết kế lẫn phần cứng bên trong. Điểm khác biệt nhất về thiết kế đó chính là mặt sau có dạng vân xước kim loại rất đẹp. Cấu hình phần cứng có lẽ là điểm mà người dùng lưu ý nhất trên chiếc máy này. Dù có 2 phiên bản gồm một phiên bản Ram 2GB và một phiên bản Ram 4GB, chạy chip khác nhau nhưng so với Zenfone 5 thì nó cũng cho hiệu suất nhanh hơn khá nhiều.

Tuy nhiên, có một số vấn đề trong Android khiến pin bị sụt đáng kể. Rất khó để chỉ ra nguyên nhân là do Android 5.0 Lollipop hay là do bản thân giao diện Zen UI. Dù vậy, có vẻ Asus đã nhận ra lỗi cần xử ký này và đang nỗ lực xử lý trong các bản cập nhật tương lai. ZenFone 2 sở hữu camera sau 13MP, đèn  flash LED kép, độ mở f/2.0. Cũng như đời trước, nó dùng kĩ thuật Pixelmaster của Asus để chụp hình , quay video trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Như số đông camera máy khác, camera trên ZenFone 2 hoạt động tốt nhất ở điều kiện ánh sáng tốt, độ mở f/2.0 cho độ sâu trường ảnh đẹp mắt.

Zenfone 2 là bản nâng cấp đáng giá dòng Zenfone của Asus, với đặc trưng cấu hình cực kỳ tốt và giá bán dễ chịu, là một trong những sản phẩm được đợi đợi tại CES 2015. Tại thời điểm ra mắt , Zenfone 2 được định giá từ 199 USD, đây cũng có khả năng là mức giá mà Asus đưa ra khi Zenfone 2 chính thức về Việt Nam. Một mẫu có màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p, với RAM 2 GB, ROM 16 GB, chip xử lý Intel Atom 4 nhân tốc độ 1,8 GHz. Các nút điều khiển chức năng đều bình thường, CHỈ CÓ GIÁ đưa ra LÀ KHÔNG BÌNH THƯỜNG CHÚT NÀO !!!

Các phiên bản máy sẽ có 4 tùy lựa chọn màu sắc: đen, vàng, xám, đỏ, các version đều sở hữu màn hình 5.5 inch. Khi người dùng xoay máy ở các góc độ khác nhau trái, phải, lên, xuống thì máy vẫn đem đến chất lượng hiển thị gần như là đồng đều. Khi nói đến năng suất của version 4 GB, thiết bị hoạt động rất tốt và tạo asus zenfone 2 chính hãng cảm giác như là đang làm việc với một sản phẩm cao cấp. Ngoài ra , Zenfone 2 ZE550ML còn hạn chế được những vết trầy xước trong quá trình dùng nhờ mặt kiếng cường lực Gorilla Glass. Asus Zenfone 2 ZE550ML được sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3560 64-bit tốc độ 1.8 GHz giúp máy hoạt động mạnh mẽ với tốc độ lấy liền .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét