Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Đêm chủ nhạt xem những bi mật

Phần chào sân bí ẩn đêm chủ nhật luôn được trông chờ nhất bởi sự mới lạ, độc đáo của từng tập. Ở phần này, các nghệ sĩ được hóa trang và có phần biểu diễn mô phỏng theo các ca khúc của những nhân vật nức tiếng khác.
    Bí ẩn đêm chủ nhật tập 4: Thanh Duy dấm dúi 'hò hẹn' Việt Hương - Ảnh 1
bí hiểm đêm chủ nhật tập 4: Bốn danh hài bí mật đêm chủ nhật hóa thân thành nữ danh ca Ánh Tuyết.
Trong tập 4 bi mat dem chu nhat , nhân vật được chọn lọc là nữ danh ca Ánh Tuyết cùng với ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô “Ô mê ly”. Xuất hiện trên sàn diễn với bốn bộ áo dài tha thướt, bộ ba “Thành – Giang – Tài” đồng loạt giả gái cùng với Việt Hương bí mật đêm chủ nhật duyên dáng, vấn mọi ánh nhìn. “Bộ tứ siêu đẳng” được chia làm 2 cặp trình diễn đồng thời.
Nếu Việt Hương và Trường Giang làm Ánh Tuyết phiên bản đằm thắm, dịu dàng, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên thì Trấn Thành và Chí Tài quyết tâm hóa thân Ánh Tuyết phiên bản “kinh mạnh”. Cặp đôi liên tục làm khán giả trường quay “cười lăn cười bò” với những biểu cảm “quái lạ” và càng về cuối bài càng có thiên hướng “kinh dị hóa”. Bên cạnh đó, sự “nhoi” và rung lắc theo nhạc không có điểm dừng của “Thành – Tài” còn có thể khiến Ánh Tuyết bản gốc phải “khóc thét”.
    Bí ẩn đêm chủ nhật tập 4: Thanh Duy dấm dúi 'hẹn hò' Việt Hương - Ảnh 2
Thanh Duy vào vai Romeo trong bí hiểm đêm chủ nhật tập 4.
Tái tạo “Chuyện tình Romeo và Juliet” trên sàn diễn, ở thử thách thứ 3 của chương trình, “Người giữ bí ẩn” Hoài Linh quy định bối cảnh câu chuyện diễn ra khi Romeo và Juliet đang lén lút hẹn hò thì tình địch xuất hiện. Điều đặc biệt của thử thách này chính là sân khấu “Đứng – ngồi – nằm – quỳ”.
hình ảnh bí mật đem chủ nhât t1

Bốn diễn viên chính của tiểu phẩm được phân vai như sau: Ca sĩ Thanh Duy sẽ vào vai Romeo; nghệ sĩ Việt Hương lần đầu được “chọn mặt gửi vàng” để vào vai nữ chính Juliet; Vai nhũ mẫu chuyên phá bĩnh chuyện tình của đôi trẻ sẽ do nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhiệm; “Chuồn-meo”, tình địch của Romeo sẽ do danh hài Trường Giang thủ vai.
Bí hiểm Đêm Chủ Nhật là chương trình hài tình huống trước nhất trên sóng HTV (trước đó, đơn vị sản xuất đã "mở hàng" cho loại thể này trên sóng VTV với "Ơn giời, cậu đây rồi"). Thành phần nghệ sỹ dự dịch vụ trước mắt sẽ bao gồm 5 nhân vật chính: Hoài Linh với vai trò cầm trịch, vừa là người dẫn vừa là người định đoạt kết quả mỗi tập phát sóng. 4 nhân vật còn lại được một mực trong các tập phát sóng là Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Chí Tài (nghệ sỹ Khánh Nam thay thế 2 số). Ở mỗi số phát sóng sẽ có thêm một nhân vật bí mật đêm chủ nhật khách mời: Thanh Duy Idol, Thu Trang, Xuân Lan, Tiết Cương, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Anh Đức...
Về luật chơi bí hiểm Đêm Chủ Nhật, 1 trong số 4 nghệ sỹ Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang hoặc Chí Tài sẽ phải hát một ca khúc được sáng tác dành riêng cho nghệ sỹ khách mời. Sau trong khi nghệ sỹ khách mời xuất hiện sẽ có 3 chuong trinh bi mat dem chu nhat phần cảnh huống được đưa ra bởi nghệ sỹ Hoài Linh. Việc phân vai cho 5 nghệ sỹ trên sân khấu do Hoài Linh bí mật đêm chủ nhật định đoạt. Anh sẽ đưa ra một cảnh huống mà không ai trong số 5 nghệ sỹ kia được biết trước kịch bản. Theo đó, sẽ có luật chơi và một số nguyên tắc đặt ra cho các nghệ sỹ để ứng biến và giải quyết vấn đề. Ví dụ: tình huống là có một ông tỷ phú bị bệnh nặng, tài sản cần được phân chia cho 1 cô vợ và 1 cô ý trung nhân. 3 nhân vật này khi tương tác buộc phải có 1 người đứng, 1 người ngồi và một người nằm.
Sang 4 thử thách, nghệ sỹ Hoài Linh sẽ chọn lọc một nghệ sỹ có ứng biến hợp lí để trao 50 triệu đồng. Điều đặc biệt là phần thưởng 50 triệu đồng này phải được sử dụng cho mục đích xuất xứ thiện. Tiếp đó, nghệ sỹ được Hoài Linh trao giải sẽ thay thế vị trí của anh để bán racảnh huống cho thử thách rốt cuộc. Thử thách rút cuộc này thường nhật sẽ là phần "trả đũa" nghệ sỹ Hoài Linh cùng 4 nghệ sỹ còn lại. Liên tục các Bí mật được đưa ra bởi người nắm giữ bí ẩn - nghệ sỹ Hoài Linh nhằm khẩn hoang khả năng ứng biến của các danh hài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét