Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Hướng dẫn lập email

Công Ty TNHH Oxygen

bữa nay, Govible chỉ dẫn cách đăng ký email, cách lập email mới nhanh nhất cho người mới bắt đầu luyện tập sử dụng internet. Để tạo được một email theo tên miền của bạn trước hết bạn phải có một tên miền riêng cho email của mình, không phải là tên miền san sẻ hay tên miền của bên thứ ba. Tỉ dụ: địa chỉ email của bạn phải giống như sau tên_bạn@tên miền_của bạn, chứ không phải tên_bạn@.

De kiem tra dia chi email co hoat dong tot hay khong, ban co the gui thu den do va kiem tra trong muc Email. Ngoai viec tao email cung cap dia chi email ao, trang web cung kha tam ly khi tich hop game de ban giai tri trong luc cho doi thu den.

Phần Địa chỉ email thay thế bạn điền địa chỉ email khác đang sử dụng nếu có (email này sẽ giúp ta lấy lại mật khẩu email mới khi quên mật khẩu), bỏ qua nếu không có email khác. Tuy nhiên đây lại là lần đầu bạn xúc tiếp với Email Gmail, vậy thì hãy để Tâm chỉ dẫn bạn cách đăng ký tài khoản Gmail một cách nhanh nhất nhé.

Tuy nhiên, với một doanh nghiệp qui mô nhỏ thì làm gì bạn sử dụng hết số tài khoản này và cho dù bạn sử dụng hết 5120MB cho một account thì bạn có thể hà tiện dung lượng bằng cách thẳng tắp dọn email rác và xóa email chứa tập tin chiếm dung lượng.

Cùng với sự phổ thông của internet, dịch vụ email cũng trở nên thông dụng hơn và dần thay thế cho việc gửi thư giấy truyền thống. Tạo mật khẩu & Xác nhận mật khẩu của bạn: Mật khẩu Gmail yêu cầu phải có chí ít 8 ký tự. Bạn nên sử dụng phối hợp chữ hoa, chữ thường, số và ký tự để có một mật khẩu bảo mật nhất. Địa chỉ email hiện tại của bạn: Nếu bạn đang có một account email rồi, thí dụ như Gmail, Yahoo Mail, Microsoft Mail, Zing Mail hãy nhập ở đây. Bước 3: Làm xong bước 2, bạn sẽ nhận được thông báo tạo tài khoản Yahoo thành công, bạn có thể sử dụng Yahoo Messenger và Yahoo Mail cũng như các dịch vụ khác của Yahoo ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét