Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Zenfone 5, 6 thay màn hình trong bao lâu

Asus Zenfone 5 LTE smartphone Bền

Một trong những điện thoại tốt nhất và làm nên tên tuổi cho Asus trên thị trường khi nó đưa ra và được theo dõi là đối thủ chính của Lumia do Microsoft sản xuất. Với cấu hình linh kiện mạnh mẽ vào thời điểm ra mắt cùng với màn hình cảm ứng Super AMOLED đặc sắc cùng với camera độ phân giải cao. Đi cùng với phần cứng khủng mẽ là OS TouchWiz của Asus (dựa trên nền tảng Android 4.1.2) với nhiều tính năng tiêu biểu mới nhất cho người sử dụng như khả năng multi-task cho phép thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc như vừa theo dõi video vừa duyệt web chẳng hạn. Giá thay màn hình zenfone 6 là một lựa quyết định tốt cho những ai cần một điện thoại vừa mạnh mẽ vừa đa tác dụng với mức chi phí tốt nhất.

Nếu trước đây việc thay thế mặt kiếng các loại iphone gặp rất nhiều khó khăn, rủi ro rất cao với các công đoạn lâu và tốn nhiều khoảng mà không cam kết về chất lượng sản phẩm sau trong khi chi phí thay màn hiển thị zenfone 5 hoàn thành vì kĩ thuật thiết kế gắn liền với máy iphone trước đây cũng như việc thay thế màn hiển thị sử dụng tay với chất lượng keo không cam đoan theo như yêu cầu kỹ thuật của Apple.

Thì hiện tại với niềm đam mê cũng như tâm huyết nghề nghiệp. Đội ngũ nhân viên chúng tôi đã được tiếp cận và học hỏi kỹ thuật của các đối tác tại nước ngoài (ngay chính xưởng cung cấp và lắp ráp phụ kiện iphone hàng công ty của Apple) với kĩ thuật cao cấp, kỹ thuật dán thay thế màn hình asus zenfone 4 mặt kính hiện đại nhất và những thiết bị chuyên dụng hỗ trợ việc thay thế màn hình cảm ứng iphone hoàn toàn sử dụng smartphone móc tiên tiến do vậy các bước thay thế màn hình cảm ứng của trung tâm hoàn toàn đạt chuẩn như khi quý khách lắp rắp màn hình của một chiếc iphone mới ra lò ngay tại nhà máy cung cấp Apple.

Hơn thế nữa việc bóc tách màn hiển thị cần phải có kỹ thuật viên lành nghề cũng như có tay nghề, toàn bộ điều đó sẽ giúp cho việc sử dụng keo để hàn gắn thay màn hình asus zenfone 5 và bóc tách mặt kính một cách đúng chuẩn nhất theo yêu cầu của công ty Apple (Tín Sơn Mobile đang có những nhân viên giàu kinh nghiệm như vậy).

Trên là các vẫn đề không hy vọng với chiếc điện thoại Asus Zenphone 5 của bạn. Biện pháp đưa ra là thay màn hình cảm ứng Asus ZenFone 5 (A500 - A501) để máy móc của khách hàng có thể tiếp tục sử dụng. Trong khi Asus ZenFone 5 (A500 - A501) xảy ra hư bạn nên đem đến DIENTHOAI24COM để được test lại và xác định nguyên nhân, đưa ra giải phápsửa chữa lấy ngay thuận tiện.
hình ảnh màn hình asus zenfone 6

Zenfone 2 5.5 có ba bản, và 3 bản này khác rất xa nhau về cấu hình. Bản tiêu chuẩn dùng chip Intel Z3560 1.8GHz, 2GB RAM và 16GB dung lượng trong. Version có chi phí khoảng 190$ ở Đài Loan này chỉ dừng lại ở màn hình cảm ứng 720p, đây là điều mà Asus không thông báo rõ trước kia nên nhiều khách hàng sẽ hiểu lầm. Để dễ phân biệt thì nếu khách hàng thấy điện thoại Zenfone 5 nào có bộ nhớ trong thay thế màn hình cảm ứng asus zenfone 5 16GB thì nó là máy 720p. Cần chú ý là điều này hiện chỉ đúng với thị trường Đài Loan, điện thoại ở toàn quốc chưa rõ cấu hình nhưng khả năng có sự khác biệt là không nhiều. Version 5.5" này cũng không có NFC, các khách hàng cần chú ý điều đó nhé, các bản khác chưa rõ. Đây chính là bản đầu tiên về việt nam mà mình mượn của Vĩnh Phát Mobile, các bản cao hơn chưa về.

Bản Asus Zenfone 2 5.5 chỉ đi kèm sạc 7W, nhưng mình thử nghiệm với sạc QuickCharge 2.0 tiêu chuẩn của một nhà sản xuất thứ 3 thì ZenFone hỗ trợ sạc lên tới 9V và 1.67A, tức công suất thời gian 15W, gấp đôi so với sạc gốc. Nhiều khả năng Asus có mua mạch sạc nhanh QuickCharge của màn hình asus zenfone 5 Qualcomm. Bản 5" không có được diễm phúc này, nó không thu nhận sạc QuickCharge 2. Asus cho biết Zenfone 2 hỗ trợ sạc nhanh từ 0-60% trong vòng 39 phút nhưng không nói rõ là bản 5" có được chức năng này hay không. Bọn mình sẽ cố kiếm một điện thoại nữa để thử nghiệm chi tiết hơn sau này.

Cửa hàng Bảo Long là 1 trong những nơisửa chữa, sửa chữa linh kiện máy được đông đảo quý khách đánh giá có chất lượng tốt nhất tại hà nội mặc dù Bảo Long chỉ mới tham gia vào lĩnh vực sửa chữa, khắc phục điện thoại trong một thời gian ngắn. Cửa hàng Bảo Long đã không ngừng cố gắng hoàn thiện các dịch vụ của mình nhằm đem lại cho quý khách những chương trình khắc phục, sửa chữa linh kiện máy chất lượng nhất. Cửa hàng Bảo Long xin đưa ra đến quý khách hàng chương trình thay màn hiển thị Zenfone 6 với chất lượng tốt nhất hiện tại tại hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét