Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Điện thoại Asus Zenfone 2 mức giá bao nhau trong khi ra măt

Máy zenfone 2 chính hãng A400CXG Blue

HTC và Sony hiện đang là một nhà sản xuất máy duy nhất cầm nắm các vật liệu được xem là cao cấp (mặc dù Oppo cũng đã tạo ra các chiếc điện thoại sản xuất từ vật liệu cao cấp). Thay thế vì sử dụng các loại vỏ polycarbonate hay nhựa, giờ đây các chất liệu kính hoặc nhôm thiết kế cho thiết đánh giá zenfone 2 bị này có vẻ ‘ngoại hình' tinh tế hơn nhiều. Không chỉ vẻ ngoại hình mà các ấn tượng tổng thể cũng thu hút được sự lưu ý của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây của Yourphone sẽ cung cấp cho quý khách những review so sánh giữa hai sảm phẩm Sony Xperia Z2 hay HTC One (M8).

Trong quy trình thử nghiệm, tổng thời gian mở màn hiện thị (onscreen) của Sony Xperia Z3 là gần 6 tiếng. Đây là một mức rất tốt, bình thướng thì chiếc điện thoại cầm onscreen mà trên 4 tiếng gần 5 tiếng là khá lắm rồi. Xin nhắc lại là điều kiện trải nghiệm là cầm liên tục hay khắc nghiệt hơn so sánh với cầm bình thường, cùng Xperia Z3 nếu sử dụng bình thường có khả năng được 2 ngày, giống cùng Sony đã tuyên bố. Kết quả thử nghiệm này cũng khá tương tự với kết quả của Xperia Z2.

Tại các cạnh bên, Xperia Z2 có khe cắm thẻ nhớ microSD hoặc cổng microUSB được đậy ngăn nước, jack cắm tai nghe 3,5mm hoặc nút nguồn màu sắc tròn giống như các thiết bị Xperia khác. Loa ngoài được đặt ở mặt trước của asus zenfone 2 hàng công ty chiếc điện thoại ở cả 2 đầu màn hiện thị, nên âm thanh sẽ hướng thẳng đến người dùng thay thế do phát theo chiều ngược lại. Dù sở hữu sản xuất loa giống như HTC One nhưng âm lượng của Xperia Z2 vẫn bé hơn nhiều.

hinh anh asus zenfone 2

Theo niêm yết, đánh giá zenfone 2 sẽ lên kệ trong tháng 3/2015 ở Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Pháp. Năm tháng sau, Asus sẽ phân phối điện thoại tại Đông Nam Á, Ấn Độ, Italia. Công ty Đài Loan chờ đón sẽ xuất xưởng được 17 triệu Smartphone trong 2015 hoặc Asus sẽ có lãi trong một này. Zenfone 2 sẽ vì nhà cung cấp Pegatron sản xuất, hoặc Asus đã đặt hàng Pegatron 500.000 đơn vị chiếc điện thoại cho tháng 3/2015. Tháng 4/2015, đơn đặt hàng sẽ được đẩy lên con số một triệu điện thoại. Nếu thu nhận xuất hiện yêu cầu thị trường cao, Asus có khả năng sẽ tăng quy mô lên 3 triệu điện thoại/tháng.

Bên cạnh kính cường lực chống trầy Protection Shatter thì Xperia Z3 cũng trang bị một công nghệ dành riêng cho các dòng Smartphone đẳng cấp Xperia của mình là màn hình Triluminos Display hay kĩ thuật hiển thị X-Reality Engine hỗ trợ xem video với chất lượng cao ảnh đẹp hay siêu nét hơn.

Cùng màn hiện thị lớn 5.2-inch (IPS LCD), khả năng hiện thị Full HD 1920 x 1080, kĩ thuật Triluminos với cùng X-Reality for mobile picture giúp tạo việc xem film rất tuyệt. Các bộ phim mình sử dụng để trải nghiệm được đưa về chuẩn mHD 720p hoặc cầm phần mềm MX Player cùng thiết lập mặc định: độ sáng - 10 ; âm thanh - 10. Tương tự cùng những bộ phim sử dụng trong bài review pin HTC One M8hay Xperia Z2. Độ sáng - 10 - trong MX Player là đủ coi trong nền phòng thiết kế việc, nếu coi ngoài sân thì quý vị cần tăng độ sáng nên nữa. Z3 đã cải thiện độ sáng màn hình so cùng Z2, tuy nhiên vẫn cần đặt nấc khá cao thì mới sử dụng ổn.

Ngược lại, One (M8) của HTC lại có concept thiết kế ‘cong': không những mặt sau của Z2 được sản xuất cong mà các góc chiếc điện thoại cũng được vo tròn rất tự nhiên. Người sử dụng có khả năng chọn điện thoại asus zenfone 2 các phiên bản điện thoại có cạnh vuông vức hay các góc bo tròn tự nhiên. Dù sao chăng nữa thì thiết kế của HTC cũng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng hơn sản xuất của Sony.

Thông tin chi tiết chương trình quý vị hân hạnh liên hệ trực tiếp hotline 0969.655.655 để được trợ hỗ trợ cụ thể về chương trình. Click thêm bài viết sửa chữa màn màn màn cảm ứng zenfone 5 nếu màn cảm ứng trên máy khách hàng bị hỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét