Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Kiểm tra note 4 chinhs hangx như thế nào

Samsung Galaxy Note 2 Cũ Mới hàng công ty giá tốt nhất


Sự thật ra sao? màn hình samsung galaxy note 4 chính là loại Super AMOLED Plus theo cách gọi của Samsung, tức là thay vì sắp xếp điểm hình ảnh theo PenTile thì S4 là RGB và ít ra là hai loại PenTile khác cải tiến hơn nhiều, điểm hình ảnh thật sự sẽ là 441ppi như những chiếc điện thoại dùng LCD khác. Thật đáng kinh ngạc khi Samsung không niêm yết rầm rộ điều này như thói quen của họ mà lại âm thầm sử dụng. Dù vậy, nếu sau này bạn mua máy vẫn bị ám màu thì đừng trách mình, 3 chiếc máy thử nghiệm (3 đời khác nhau) có 3 loại màn hình khác nhau, toàn bộ là RGB/PenTile mớinhưng có máy tươi hơn hoặc trong hơn. Hy vọng bản công bố sẽ dùng màn hiện thị chất nhất.

Xin hãy lưu ý là những nhận xét của chính mình chỉ đúng khi quý vị chuyển profile màu của màn hình về chế độ standard chứ không phải vivid, màu sẽ chính xác hơn tương đối nhiều, chi tiết tăng lên hẳn mà vẫn giữ được độ trong hoặc tương phản xuất sắc. Samsung cho phép chúng ta điều chỉnh note 4 nhật giữa 4 chế độ (thêm Adobe RGB, Movie) và để chiếc điện thoại tự chuyển tùy theo nội dung hiển thị (Adapt) Khi xem phim bạn vì vậy để Movie, hình ảnh sẽ giảm contrast và saturation, đỡ mệt mắt hơn so cùng vivid mà điện thoại samsung galaxy note 4 dùng trên các chiếc điện thoại cũ. Mình đặt mặc định là Standard và rất bằng lòng.

Những gì mình nói ở trên không đồng nghĩa với màn hiện thị S4 là đẹp nhất trong thế giới máy, nó chỉ xuất sắc hơn S3 khá nhiều tuy nhiên vẫn có hai chút gì đó sản xuất mình hơi lợn gợn, hơi khó dể diễn tả (hơi đục nhẹ hoặc ám xanh rất nhẹ theo cảm giác của chính mình, quý vị phải khó tính để nhận được điều này). Hiện tại thì mình vẫn thích cách mà chiếc lg Optimus G thể hiện hơn năm chút, màu hay mọi thứ rất cân bằng, HTC One vẫn cho cảm nhận hơi nhạt nhẹ. Dù sao thì đây cũng là cảm giác cá nhân, quý vị cần tự mình trải qua để lựa chọn tạo thích hợp. Dù sao thì màn hình S4 sẽ không sản xuất quý vị thất vọng.
hình ảhh samsung galaxy note 4

Cấu hình Galaxy S4 không tệ hoặc Samsung thường làm tương tối mạnh vụ phần mềm, nên cũng dễ hiểu khi chiếc máy này chạy tốt hay mượt. Có đôi lúc điện thoại bị khựng hay xoay màn hình hơi chậm năm chút, do đang dùng bản thử nghiệm vì vậy mình không có kết luận gì ở vụ này cả. Nếu bạn quan tâm đến đặc tính benchmark thì có khả năng xem thêm thêm trong topic này: kết quả benchmark Galaxy S 4 vi xử lí tám nhân: cao hơn Snapdragon 600.

Ở đây mình sẽ nói nhiều hơn về pin của chiếc điện thoại. Pin của Galaxy S4 khá tốt, thông thường cùng các điện thoại khác mình thường dùng bình thường với thời gian mở màn hiện thị tổng cộng trong ngày khoảng 3 tiếng, cùng S4 mình cố dùng nhiều hơn hay thường thì tổng thời gian mở màn hình trên dưới 4 tiếng. Trong trường hợp quý vị chơi review samsung galaxy note 4 games, xem phim thì đương nhiên pin sẽ hết nhanh hơn. Dưới đây là đường nét theo dõi pin của mấy ngày liên tiếp. Với mỗi người thì cách dùng khác nhau lên thời lượng cầm pin rất khác nhau, với mình 4 tiếng là chấp nhận được. Trong quá trình cầm thì tất cả các dịch vụ có sẵn của Samsung đều được kích hoạt.

Trong số này mình rất thích WatchON - điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà thông qua cổng hồng ngoại có sẵn trên đỉnh máy. Nếu ai đã từng dùng Palm và PocketPC ba thời thì sẽ rất nhớ chức năng này, sau năm thời gian không có chiếc điện thoại nào dùng thì ba nay chức năng này lại quay lại trên nhiều chiếc điện thoại khác nhau như Galaxy S4, HTC One và điện thoại lg Optimus G Pro. Cùng WatchON, bạn có khả năng điều khiển được cả các sảm phẩm của hãng khác nữa chứ không gói gọn trong tên nhà sản xuất Samsung.

Galaxy S4 tốt hơn S3, đó là điều đảm bảo, máy đẹp hơn, màn hình đẹp hơn. Nếu bạn đang dùng S3 hay muốn mua S3 thì mua luôn S4 là điều không phải hối tiếc. Nó cũng vẫn mang trong mình điểm yếu giống người anh em đó là vỏ bọc nhựa, chất liệu dễ trầy, dù samsung galaxy note 4 sao thì nó không tốt như nhôm được. Nhiều người thích dùng 2 pin tuy nhiên có lẽ con số này không nhiều. Bản thân mình thì mình thích S4 tại chỗ cầm trên tay dễ chịu, máy đủ nhẹ để không làm khó chịu cũng như gây mỏi tay trong quá trình cầm nắm lâu.

Về mặt làm, S IV không khác nhiều so sánh với các thế hệ trước của Galaxy hoặc Note, thậm chí các fan của Galaxy có thể chấp nhận nhận ra S IV có những đặc tính thiết kế đẹp đẽ, tinh tế của S III. Mặc dù điều này có vẻ chẳng có gì đáng lo ngại đối với một phiên bản chủ lực mới ra mắt hay đối với nỗ lực nắm giữ địa điểm số tuyệt đối của Samsung, song những lựa chọn thiết kế tổng thể của S IV có khả năng minh chứng cho năm xu thế đang nổi lên mạnh mẽ, và một vấn đề đang ngày càng lớn hơn của các nhà sản xuất máy. Và đó chính là điểm Samsung đã tập trung vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét