Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Cảm ứng mặt kiếng cho Galaxy s4 láy ngay

Thay màn hiển thị, mặt kiếng, cảm ứng Galaxy S4 làm tại chỗ trực tiếp Tại MobileCity

chương trình thay thế mặt kính điện thoại máy samsung s2 HD E120 chính hãng giá ưu đãi uy tín tại khu vực khu vực hà nội. Samsung Galaxy S4 là version thứ 4 trong dòng máy thông minh S của hãng cung cấp điện tử đến từ Hàn Quốc. Toàn bộ các linh kiện mà chúng thay thế mặt kính điện thoại SamSung S4 chất lượng chuyên nghiệp tôi thay thế màn hình Samsung S4 là sản phẩm nhập khẩu từ công ty có xuất xứ nhập về và chúng tôi dịch vụ bảo hành cam đoan chất lượng, không bụi không bọt. Chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng chương trình thay thế mặt kiếng của trung tâm. Cam kết màn hình chính hãng, chất lượng và màu sắc sau khi thay sẽ như mới mua.

IStore88 Cell với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, máy móc tiên tiến cùng nguồn linh kiện hàng công ty và chương trình đẳng cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi tới thay thế màn hình, mặt kiếng Samsung tại trung tâm .

Galaxy S4 Zoom còn được trang bị kính chịu lực Corning Gorilla Glass 3, công nghệ đang được sử dụng rất nhiều trên máy hiện nay. Corning cho biết: kĩ thuật mới hỗ trợ giảm thiểu forty% sự xuất hiện của những vết trầy có thể nhìn thấy, đồng thời giúp tăng độ bền lên 50%, ngay cả khi kính đã bị rạn nứt. Galaxy S4 Zoom chỉ có bộ nhớ trong 8GB, khá khiêm tốn ở thời điểm hiện tại. Điểm không toàn vẹn ở S4 Zoom nằm ở chỗ màn hình chẳng đạt cỡ Full HD như ở "đàn anh" Galaxy S4.

Với S4, Samsung đã nỗ lực nhiều để màu sắc trên màn hình cảm ứng AMOLED chân thực và chính xác hơn, độ tương phản tốt, đồng thời sản xuất chế độ chỉnh màu khác nhau như Commonplace, Vivid... Để người dùng lựa chọn trong từng trường hợp cụ thể.

Vô tình những chiếc Samsung galaxy S2, S3, S4, hay S5 của bạn bị rơi, bị hư lỗi khủng dẫn tới vỡ nứt mặt kính điện thoại. Tại trung tâm chúng tôi sản xuất chương trình khắc phục,thay thế màn hiển thị cảm ứng, mặt kiếng Samsung đẳng cấp với một đội ngũ công nghệ kinh nghiệm lâu năm. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm việc thay thế mặt kính máy sẽ được thực hiện trong thời gian xuất xứ 60 đến 90 phút. Những phụ kiện mặt kiếng máymới tại trung tâm toàn bộ được trung tâm sử dụng nắm nắm công nghệ hút chân không để khắc phục.

Hiện nay, nếu bạn thường đi chơi với bạn bè, và túi quần bạn vẫn mỗi bên một... Món (bên nầy máy, bên kia là máy ảnh compact để chụp hellònh), thì nếu sắm S4 Zoom, bạn sẽ giải phóng được… một túi.

Hai chiếc digital camera trước sau (thirteen.0 MP và 2.0 MP) của Samsung Galaxy S4 sẽ sử dụng cùng lúc để mang đến tấm ảnh Dual thay thế mặt kính SamSung S4 làm tại chỗ trực tiếp-Shot thú vị, không thiếu một gương mặt nào trong bức ảnh của nhóm quý khách.

Tuy nhiên, nếu gạt các yếu tố đó sang một bên và chỉ xét riêng về design thì rõ ràng vỏ nhựa của S4 không hấp dẫn người dùng bằng vỏ nhôm nguyên khối. Còn một trong khi đã không ưa kiểu thiết kế này thì cũng khó thuyết phục họ bỏ tiền mua S4 nếu chỉ nhìn vào design. Điểm thuyết phục sẽ nằm ở chức năng và hiệu năng của smartphone. Bù lại, Galaxy S4 có góc nhìn rộng, độ sáng và sắc nét của màn hình cảm ứng không giảm nhiều khi người sử dụng nghiêng smartphone với các góc độ khác nhau.

Cả bốn cạnh của S4 Zoom đều hơi bo, không phẳng, cộng với sức nặng của ống kính khiến người dùng rất thay mặt kính điện thoại SamSung S4 khó dựng smartphone đứng vững trên các cạnh để sử dụng chức năng hẹn giờ chụp hình , trừ khi có tripod (giá đỡ).

Nhưng là điện thoại có màn hình màn cảm ứng lớn nhất trong số này, SamsungĐánh chi phí về chiếc máy smartphone lg G3 Isai FL mới ra của Japan. Chỉ tính riêng với Snapdragon 600, tốc độ xung nhịp của Galaxy S4 nằm ở mức cao nhất hiện nay với 1.9GHz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét