Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Hướng dẫ chọn mua asus zenfone 2

Trang thông tin, Đánh chi phí, thử nghiệm IPhone 5

thông tin này được cho là bắt nguồn xuất xứ nội bộ của LG nhằm tạo sự lưu ý về chiếc máy sắp tới. Được biết, màn hình 5,6 inch của LG G4 sẽ có kích thước 2K (1440 x 2560 pixel) hoặc màn hình 3K (1620 x 2880 pixel) sản xuất mật độ điểm ảnh lên đến 600ppi. Đây có thể nói là mức phân giải cao nhất dành cho các mẫu máy tính cho đến thời điểm hiện nay.

Được biết, chiếc smartphone đầu bảng lg g4 chính hãng  sẽ được chính thức đưa ra vào ngày 28 và 29/4 đến (có sự chênh lệch múi giờ) tại 06 thành phố được lựa chọn là New York (Mỹ), Luân Đôn (Anh), Paris (Pháp), Seoul (Hàn Quốc), Singapore và Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Chương trình đã chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay (8/4) tại Hàn Quốc và 14 quốc gia khác trong đó: Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Singapore , Hoa Kỳ, Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Canada, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Mexico, Japan và Hong Kong.

LG cho biết người đóng góp sẽ được lựa quyết định thông qua một vài những câu hỏi hoặc thử thách, tất nhiên, tiêu chí lựa chọn có khả năng khác nhau ở từng thị trường. Đặc biệt, mỗi cá nhân có khả năng gia tăng cơ hội được hãng lựa chọn bằng giải pháp tích cực góp mặt và chia sẻ các nền tảng xã hội như Facebook, Twitter và Weibo của LG.
hình ảnh điện thoại lg g4 full box



Sau khi lựa quyết định, người góp mặt ở mỗi nước sẽ được sản xuất một chiếc LG G4 trong khoảng một tháng để thử nghiệm thiết kế độc đáo và chức năng của nó nhằm chia sẻ những thử nghiệm của mình đến những người dùng khác.

Trước đó, vào ngày 31/3 LG đã chính thức giữ thư mời sự kiện báo chí đến giới truyền thông. Sự kiện của LG lg g4 xách tay sẽ được tổ chức tại New York, London, Paris vào ngày 28/4 và tại Seoul, Singapore, Istanbul vào ngày 29/4.

Lg g4 chính hãng là chiếc máy cao cấp của LG với cấu hình khá khủng, smartphone dùng màn hình cảm ứng 5.3 inch kích thước màn 2K, chip xử lý 8 nhân Snapdragon 810- 64 bit , Ram 3 hoặc 4 GB, camera có ống kính khẩu độ lớn f/1.8 và thiết kế thừa hưởng từ mẫu G3 giới thiệu năm ngoái.

Loạt ảnh mới của chiếc máy LG G4 nhìn chung có khá nhiều điểm tương đồng với hình ảnh mà trước đây thành viên @OnLeaks từng chia sẻ trên Twitter, từ design cho thấy màn hiển thị có phần vát cong nhẹ cho đến khung viền màn hình cảm ứng mỏng.

Như PC World Vietnam ngày 24/3 từng đưa tin, nhiều nguồn tin trong khi đó đã dự đoán rằng chiếcsmartphone cao cấp lg g4 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ sẽ vẫn sử dụng vật liệu nhựa và nhà cung cấp smartphone Hàn Quốc LG chỉ sử dụng vật liệu kim loại cho chiếc máy bí mật LG G4 Note.

Nếu không có gì thay đổi, mẫu smartphone cao cấp đánh giá lg g4 sẽ được đưa ra trong tháng 5/2015 do theo truyền thống, mẫu điện thoại LG G3 từng được ra mắt vào ngày 27/5/2014. Riêng với đàn anh LG G4 Note, hiện nay, làng điện thoại chỉ xuất hiện duy nhất mô tả cho rằng sản phẩm sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay trong khuôn khổ triển lãm IFA 2015.
Nguồn : http://kemface.blogspot.com/2015/04/lg-g4-mot-sieu-pham-sap-uoc-ra-mat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét