Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Hướng dẫn thay thế màn hình Galaxy note 1

Siêu Phẩm HTC One M9 Hơn Gì Galaxy Note four?

Samsung Galaxy Notice 1 được sở hữu màn hiển thị 5.Three inch HD Super AMOLED với kích thước đạt mức 800 x 1280 pixel và mật độ điểm ảnh 285ppi. Samsung Galaxy Word 8.Zero độc quyền những tính năng thú vị trên những dòng smartphone đời mới của hãng là điều dễ hiểu, trong đó bao gồm là Pop Up Play, Good Keep hay Multi View - cho phép bạn hoạt động đa nhiệm cùng lúc 2 ứng dụng.

Màn hiển thị Samsung Galaxy S6, S6 Edge đều trạng bị tấm nền AMOLED và vẫn gửi nguyên kích thước 5,1 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel, số lượng điểm ảnh có phần đổi mới, vượt trội rất nhiều so với Galaxy S5. Cả hai mặt Samsung Galaxy S6, S6 Edge đều được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 thay màn hình galaxy note 1 thế hệmới nhất, hỗ trợ cam kết độ bền cho sản phẩm.

Samsung đã lắng nghe người dùng và đã thay đổi sản phẩm của mình để tạo nên một sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn và sang trọng hơn. Việc sử dụng khung viền kim loại hỗ trợ cho Galaxy Notice 4 thêm chắc chắn, mạnh mẽ như người sử dụng đã hy vọng Samsung thay đổi từ rất lâu. Không chỉ vậy, màn hình của Galaxy Observe thay thế màn hiển thị galaxy note 1 uy tín four có khả năng tiết kiệm được 20% dung lượng tiêu thụ so với Samsung Galaxy Note three.

Nếu khách hàng đã từng sử dụng phần ghi chú bằng giải pháp dùng ngón tay, và cảm thấy rất bất tiện, thì với Notice 1 quý khách hoàn toàn đừng lo lắng về vấn đề này. Cảm giác cầm tay của Observe Edge sẽ mang tới nhiều lạ lẫm trong khi cạnh trái của smartphone là khung nhựa thông thường nhưng cạnh phải lại là một phần màn hình cảm ứng với một dãy chức nặng bổ sung ôm sát màn hình cảm ứng. Như vậy, bên cạnh giao diện quen thuộc của Samsung, người dùng của Word Edge có thêm một số tùy chọn nhanh trên cạnh mà hình độc đáo này. Với đặc tính màn hiển thị cong về cạnh phải như thế này, người sử dụng sẽ gặp một chút khó khăn nếu dùng smartphone bằng một tay trái. Chiếc Be aware Edge được trang bị bút S-Pen của Samsung với độ nhạy, phản hồi cực kỳ chuẩn xác.

Ở chế độ siêu tiết kiệm pin, Samsung cho biết lượng 10% cuối cùng cũng đủ để điện thoại chạy được hơn 1 ngày. Ngoài các yếu tố linh kiện, điểm làm nên tên tuổi dòng Galaxy Note chính là những chức năng đặc biệt với chiếc bút S-Pen.

Về chất lượng ảnh, Word 10.1 cho hình ảnh ấn tượng đối với digital camera của 1 smartphone, có khả năng nói nằm đâu đó ở giữa Galaxy S3 và S4. Trong điều kiện đủ sáng, màu sắc được tái tạo khá chuẩn xác, chi tiết ảnh tốt, độ nhiễu hạt thấp, cân sử dụng trắng tự động làm việc khá mặc dù có hơi ngả sang tông xanh lá.

Từ S-Pen cho tới camera, các công cụ và tính năng thông minh của Galaxy Notice Edge đều tương tự như trên Galaxy Word 4. Toàn bộ các trang bị cao cấp và tiên tiến nhất, cảm biến vân tay, cảm biến giám sát sức khoẻ... Trên Observe 4 đều xuất hiện trên "người anh em" Note Edge.

Nếu như các dòng sản phẩm trước đó của Samsung thường được người dùng đánh chi phí là không có nhiều điểm mới trong thiết kế và dùng chất liệu vỏ nhựa thì tới dòng sản phẩm Observe thay thế màn hình cảm ứng galaxy note 1 chất lượng cao four lần này Samsung đem đến cho người dùng một cái nhìn hoàn toàn khác.

Lý vì của việc đưa nút điều chỉnh âm lượng sang cạnh trái là do cạnh phải của các smartphone luôn dành cho nút nguồn/lock màn hiển thị. Nếu đưa nút nguồn lên đỉnh máy ở kích cỡ của Observe cũng không tiện, do nó không dễ bấm bằng để bên cạnh phải trong khi sử dụng máy một tay. Microphone thứ hai của Be aware (sử dụng để ghi âm khi quay phim và chống ồn trong các cuộc gọi) cũng được đặt ở đỉnh máy. Máy ảnh 8 megapixel mặt sau của Galaxy Note có đèn Led trợ sáng bên cạnh. Bút này có một phím cho phép Samsung làm được một số điều khiển thông minh (sẽ đề cập chi tiết ở phần dưới). Mở nắp smartphone phía sau sẽ lộ pin 2.500 mAh, đủ mạnh để Galaxy Be aware trụ được vài ngày trong một lần sạc với dùng bình thường.

Toàn bộ đều rất giống với cảm biến digicam mà Samsung sử dụng trên Galaxy S5. Trong khi Word three vì camera chỉ có kích thước thirteen megapixel nên cảm biến cũng có kích thước nhỏ hơn với 1/three,2 inch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét