Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Đánh chi phí về chiếc máy asus zenfone 2, vừa trình làng trong 2 tháng vừa rồi

Đánh chi phí sơ qua Về Chiếc Sony Xperia Z2

So với hai thế hệ zenfone 2 chính hãng trước, màn hình cảm ứng Sony Xperia Z1, Z2, Z3, Z4 độc quyền 2 công nghệ tiên tiến hiện đại nhất là X-Reality và TRILUMINOS cho màu sắc hiển thị tốt nhất và đẹp trung thực và màn hình Sony Xperia Z1, Z2, Z3, Z4 được ưu thế tốt trong khi kế thừa được những kĩ thuật màn hiển thị của Sony TV Bravia sở hữu được đưa lên màn hiển thị Sony Xperia Z1, Z2, Z3, Z4 chẳng hạn như đã kê trên có Triluminos hay bộ xử lí Mobile Bravia Engine đời hiện đại nhất của Sony. Những kĩ thuật đó hỗ trợ cho màn hình Sony Xperia Z1, Z2, Z3, Z4 thể hiện màu sắc thật thà, góc nhìn rộng và sắc nét, tốt cho việc trình diễn các bức hình hay thưởng thức các bộ phim HD.

Xperia Z2 được sở hữu khả năng chống nước chống bụi theo chuẩn IP58, chịu được áp lực nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. Tất cả cổng kết nối trên viền (trừ jack tai nghe 3,5 mm) đều được bịt kín bới các lắp đậy.

Phía dưới màn hiển thị được chia thành 2 phần, phần trên là 3 phím cảm ứng còn phần dưới là khoảng trống được khắc các đường tròn đồng tâm với nhau, kiểu họa tiết này được ASUS dùng rất nhiều kể từ khi ra mắt điện thoại tính Zenbook hồi cuối năm 2011.

hình ảnh màn hình thiêt kế asus zenfone 2

Sở hữu những tính năng tốt, chiếc smartphone hoạt động Lollipop version hiện đại nhất của Asus lại chỉ được bán với đánh chi phí zenfone 2 giá xuất xứ 199 USD (4 triệu đồng). Đây là mức chi phí chưa từng có cho những chiếc máy dùng RAM 4 GB.

Với sự ra mắt của Samsung Galaxy Note 4 và bộ đôi iPhone mới xuất hiện trên thị trường, Sony đảm bảo sẽ bị cạnh tranh không nhỏ xuất xứ các đối thủ. Cũng giống như Apple khi họ đều tung ra hai phiên bản cho các máy móc của mình nhưng nếu khách hàng đang xem xét cho Xperia Z3 Compact quý khách có thể phải chờ đợi lúc khác để thenextweb nghiên cứu thêm cho quý khách. Còn sau đây là bài đánh chi phí chi tiết Xperia Z3.

Version zenfone 2 cao cấp nhất - ZE551ML - sở hữu bộ khắc phục lõi tứ Intel 2,3GHz và có giá bán 8.990 Đài tệ, tương đương 285 USD. Trong khi đó, phiên bản ZenFone 2 với cùng mã hiệu này nhưng bộ khắc phục được giảm xuống mức tốc độ 1,8GHz và RAM chỉ ở mức 2GB có chi phí 6.999 Đài tệ, tương đương 221 USD.

If reviews come back positive on the 4GB 64 GB model I might sell my OnePlus One and pick one of these up. I'm tired of supporting Cyanogenmod. Their company PR is just a train asus zenfone 2 hàng công ty wreak and their CEO is an unreliable jerk. He keeps me wondering what the future support for my phone will be. This leads me to not want to support their corporation.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét