Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Samssung galaxy s6 giá rẻ tại maxmobile

Xuất hiện Samsung Galaxy S6 2 Sim, giá 19 Triệu Đồng

Đúng tuyệt đối tháng sau khi công bố công bố tại MWC 2015 thì samsung galaxy s6 xách tay (hoặc cả S6 Edge) đã cập bến Việt Nam, và nhờ thế mà hôm nay Tinhte có hàng chính hãng nguyên box đập hộp cho quý khách coi chơi. Phong cách đóng hộp của Samsung trên Galaxy S6 không có nhiều khác biệt so sánh cùng trước đây, vỏ hộp thiết kế bằng giấy tái chế với kích cỡ chỉ nhỉnh hơn máy ba chút. Bên trong hộp chúng ta có Galaxy S6, tai nghe giống với tai nghe từng bị lộ trước kia , cable microUSB hay đặc biệt là củ sạc với tính năng vào điện nhanh.

Bình thướng các video đập hộp rất nhàm chám hoặc ít khi cho biết những tin tức mới mẻ mà quý vị chưa biết. Đó là lý do vì sao Samsung quyết định làm những bộ phim mở hộp Galaxy S6 Edge theo phong cách vô với độc đáo.

Bộ phim thứ nhất khởi đầu bằng ảnh chiếc Galaxy S6 Edge sapphire đen giống như những bộ phim đập hộp bình thướng. Thế nhưng chỉ vài giây sau, đoạn phim đã ra mắt hàng loạt ảnh đánh đấm không kém gì phim hành động bom tấn.

Video thứ một bắt đầu bằng cảnh đập hộp hai chiếc samsung galaxy s6 Edge màu vàng planitum. Và cũng chỉ ít giây sau, hàng loạt hình ảnh thót tim”, chóng mặt” với những cú nhảy, đu dây, bay người đúng chất parkour ra mắt trên khung hình.

Ảnh sản phẩm vẫn ra mắt khéo léo xuyên suốt hơn tuyệt đối phút của đoạn phim. Từng góc cạnh, chức năng của chiếc điện thoại vẫn được trình bày bằng hình ảnh đủ để người xem hiểu về phiên bản mới. Samsung không thực hiện những bộ phim đập hộp bình thướng cho chiếc samsung s6 hàng xách tay Edge bởi chính làm của sản phẩm này vốn đã không bình thướng. Ngoài ra, hãng cũng muốn thu hút thêm sự quan tâm của truyền thông cũng như người dùng để chúng ta hỗ trợ lý do bỏ tiền tạo năm phiên bản đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.
hinh anh dien thoai samssung galaxy s6

Cả Galaxy S6 hay điện thoại samsung s6 edge toàn bộ cầm nắm kích thước màn hình 5,1 inch đạt chuẩn hiển thị 2K (đây là màn hình Super AMOLED) và có khả năng hiện thị 2.560 x 1.440 pixel (mật độ điểm ảnh là 577 ppi). Tuy nhiên, Galaxy S6 thì cầm màn hiện thị phẳng còn Galaxy S6 Edge cầm thiết kế dạng màn hiện thị cong nhẹ tại hai bên mép.

Cả samsung galaxy s6 edge và Galaxy S6 Edge toàn bộ cầm nắm thiết kế viền kim loại, lưng máy được làm bằng kính. Thoạt trông qua, người sử dụng sẽ nghĩ rằng hai chiếc điện thoại có độ mỏng tương tự nhau tuy nhiên thật chất là chưa đúng.

Cụ thể, giá thay samsung galaxy s6 edge có độ mỏng là 143,4 x 70,5 x 6,8 mm tức mỏng hơn so cùng Galaxy S6 Edge với thông số 142,1 x 70,tuyệt đối x 7,0 mm do sử dụng màn hình cong vì vậy độ dày của chiếc điện thoại sẽ phải tăng lên. Bên cạnh đó, bù lại vì dùng màn hiện thị cong vì vậy Galaxy S6 Edge lại nhẹ hơn Galaxy S6 cùng thông số 132 gram so sánh cùng 138 gram.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét