Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Màn hình HTC Desire 700 chất lượng cao

Máy 2 SIM màn hình cảm ứng Lớn 5 Inch

thiết kế là điểm khiến cho Desire 700 có thể coi là thay man hinh HTC Desire 700 một bản sao của HTC One. Read more.. » 4,7 inch qHD (540 x 960 pixel), tích trữ hợp lý vi khắc phục lõi tứ MediaTek xông kiêng kị 1,2 GHz, RAM 1GB, cỗ nghe trong 8GB, thay man hinh SKY A870 phăng nền móng Android 4.4 KitKat, dùng cục pin dung cây 2.000 mAh và hỗ trợ 2 SIM.

Desire 700 được trang bị điện thoại hình ảnh 8MP mặt sau với máy hình ảnh 2.1MP mặt trước. Bên cạch đó việc cung cấp phím trang chủ cảm ứng điện dung chẳng khác gì với chiếc máy HTC One. Xem ra ở mặt thiết kế HTC Desire 700 có vể " ăn theo" khá nhiều chiếc smartphone cao cấp HTC One. Chiếc điện thoại tuy có màn hiện thị lớn hoặc nặng hơn bản cũ nhưng dùng dễ chịu hay cam đoan. HTC Desire 700 độc quyền màn hiện thị cảm ứng 5″ kích thước 540 x 960 pixels với mật độ điểm ảnh 220ppi, khá cực kỳ tốt so với một phiên bản phổ thông. Cũng vì thế mà phần nắp lưng của máy có thể tháo ra được để thay pin.

Với kinh nghiệm và bề dầy lâu năm trong lĩnh vực khắc phục, sửa chữa linh kiện Sky chính hãng tại hà nội trung tâm chắc chẵn sẽ làm vừa lòng mọi khách khi khắc phục, thay màn hình Sky tại trung tâm 190 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - hà nội.

IStore88 Mobile là địa chỉ bảo hành Sửa chữa điện thoại sky uy tín và duy nhất tại khu vực hà nội mang sành điệu sang trọng đẳng cấp khách hàng không cần lo âu với chiếc máy sky bị hư khi tới với chúng tôi, bởi một lý vì đơn giản bạn sẽ được theo dõi 100% các bước sửa chữa , thay thế màn hiển thị sky và thay thế cảm ứng sky tại khu vực kỹ thuật.

Nhìn chung, tuy không xuất sắc như One, nhưng màn hiển thị Desire 700 là chấp tiếp nhận được nếu bạn không phải là người quá khó tính. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Desire 700 là chức năng SIM kép , có nghĩa là bạn có khả năng tiếp nhận được hai cuộc gọi cùng lúc.

Chiếc smartphone cũng hỗ trợ đèn Flash vì vậy chất lượng chụp ảnh của chiếc Desire 700 đích thực rất thú vị, màu sắc hài hòa, ảnh siêu nét, chụp trong tối cũng ra những tấm hình độc đáo. Điện thoại ảnh trước 2.1MP với cảm biến BSI hoặc góc chụp rộng rất thích hợp phù hợp để khách hàng trẻ tự chụp hình ảnh chân dung sinh động. Tất cả các model này sẽ được HTC cho biết trong tháng 11 này, bên cạnh đó, đầu tiên sẽ là thị trường Trung Quốc. Chiếc smartphone sử dụng chip lõi kép Snapdragon 400 tốc độ tuyệt đối,4 GHz với RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Màn hình cảm ứng nhỏ hơn, 4,5 inch, nhưng vẫn giữ size qHD.

Chúng ta không thể nhầm lẫn được Desire 700 với các sảm phẩm màn hình cảm ứng màn cảm ứng HTC của hãng khác bởi nó mang hình dáng phổ của các máy HTC, với ba cấu trúc nguyên khối đảm bảo tuy nhiên lại dùng chất liệu plastic thay thế do chất liệu nhôm.

Phím tăng giảm âm lượng vẫn được design ở cạnh bên phải, tuy nhiên do được gắn kèm luôn với phần đường viền bao quanh điện thoại nên người sử dụng đôi trong khi sẽ rất khó để tìm và bấm đúng vào vị trí nút này, nhất là khi bỏ smartphone trong túi.

Bộ đôi One X+ hai màu đen và trắng tại CellphoneS Khác với CPU lõi tứ 1,5GHz ở One X, HTC One X+ dùng bộ vi xử lý xung nhịp 1,7GHz lõi tứ. Smartphone giờ thay thế màn hiển thị HTC Desire 700 tại hà nội đây được tích hợp camera trước 1,6MP cải thiện khả năng chụp thiếu sáng, thời lượng pin cũng đã tăng lên thành 2100mAh và bộ nhớ trong lên tới 64GB.

Tuy nhiên, Camera Desire 310 không có đèn Flash hỗ trợ, do thế khả năng chụp hình ban đêm sẽ rất kém, đây có lẽ là một điểm trừ về mặt camera. Khả năng quay phim của HTC Desire 310 rất tuyệt vời, mặc dù chỉ 5.0 MP nhưng camera này lại có thể quay phim Full HD thay màn hình cảm ứng HTC Desire 700 hàng công ty 1080p tốc độ 30 khung hình mỗi giây. Với HTC Desire 310 cũng vậy, chẳng khó khăn gì để bạn có khả năng kết nối với mạng internet thông qua các kết nối WiFi 802.11 b/g/n, 3G HSDPA của máy. Màn hình cảm ứng điện thoại dù lớn một chút nhưng kích thước thấp quá, thấy cả pixel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét