Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Điện thoại lg g4 giá bao nhiêu tại Việt Nam

Chiếc lg Lộ hình ảnh Thực Tế một siêu phẩm công nghệ mới

Theo lịch trình dự kiến, lg có thể công bố máy phiên bản sau cho mẫu lg G3 vào tháng tới. Tuy nhiên, hai thành viên diễn đàn XDA-Developers đã sớm đăng tải hình ảnh được cho là lg g4 cùng những điều chỉnh trong sản xuất.

Mặc dù vậy, Singapore hoặc Hồng Kông nổi tiếng là những thị trường không quỵ lụy vì thương hiệu. Thị phần của iOS đã giảm từ đỉnh cao 72% hồi tháng 1/2012 xuống còn chỉ 37% vào tháng 5/2014. Ngược lại, thị phần Android lại tăng từ 19% lên 58% trong với thời gian đó.

Về mặt làm, chúng ta có thể thấy làm mới của chiếc lg G4 không có nhều thay đổi so với hai người tiền nhiệm với mặt trước bao gồm loa thoại, micro hay logo của chiếc lg. Cụm nút bấm nguồn âm lượng cũng được đặt tại mặt lưng điện thoại như G2 và G3.

Đây quả thực là ba ý tưởng rất hợp lý, giúp việc cầm nắm thêm tiện lợi vì khi mà màn hiện thị của các thiết bị đang có xu thế ngày càng to ra thì việc đặt các phím vật lý phía bên cạnh chiếc lg g4 giá bao nhiêu chiếc điện thoại đảm bảo sẽ thiết kế khách hàng khó khăn hơn trong việc cầm bằng năm tay. Viền benzel cũng được làm mỏng vì vậy khi nhìn vào sẽ tạo cảm giác màn hình lớn hơn hẳn so sánh với kích cỡ thực.
hinh anh dien thoại lg g4

Tại phía sau, concept lg g4 xách tay có nắp lưng làm bằng nhựa bóng và nhiều khả năng hãng sẽ tiếp tục cầm nắm chất liệu có khả năng tự hồi phục” như trên phiên bản G Flex 2 cùng khả năng tự chữa lành các vết xước nhỏ và khôi phục lại trạng thái trong khoảng thời gian cực nhanh (chỉ trong khoảng 10 giây). Không những vậy, nắp lưng còn được sản xuất cong giúp việc cầm lâu vẫn có cảm giác dễ chịu vì điện thoại hoàn toàn nằm gọn trong lòng bàn tay người dùng.

Về cấu hình, có lẽ là do trong thời gian gần đây Qualcomm còn khá chậm trễ khi phát triển các dòng vi xử lí mới vì vậy nhà sản xuất vẫn tạo lg G4 trang bị vi xử lý Snarpdragon 810. Các thành phần cứng khác được tiết lộ bao gồm máy ảnh sau 16 Megapixels, cam trước tự sướng 5 Megapixels, cặp loa ngoài (âm thanh sẽ chẳng thua kém loa BoomSound trên HTC) và pin thông số 3000 mAh.

Theo các tin đồn, màn hiện thị trên lg G4 được kế thừa lớp bảo vệ màn hình có độ ổn đinh hơn 20% so sánh cùng Gorilla Glass 3 hoặc độ phân giải Quad HD công nghệ OLED cho chất lượng hiển thị ảnh đẹp sống động mà không bị quá sắc nét như màn Super AMOLED của Samsung.

Khái quát, chiếc lg g4 chính hãng được ra mắt lần này có vẻ khá gần cùng thực tế hoặc Jermaine Smit chắc đã phải bỏ không ít công sức để có khả năng show ra một sản xuất đẹp như vậy. Để có cái nhìn tổng quan hơn về concept thì chúng ta hãy với xem clip dưới đây hoặc lắng nghe những lời chia sẻ của nhà thiết kế trẻ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét