Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sửa chữa màn hiển thị mặt kính IPhone

Sửa chữa màn hiển thị mặt kính IPhone 4, IPhone 5, IPhone 4S, IPhone 5S, IPhone 5C

thay thế màn hình, mặt kính điện thoại, cảm ứng điện thoại thiết bị di động làm tại chỗ trực tiếp, giá thấp nhất nhất trên thị trường

sửa chữa mặt kính điện thoại iphone hàng công ty cho iphone 4, 4s, 5, 5s, 5c làm trực tiếp trực tiếp bảo hành lên đến 1 năm. Chi phí thay mặt kính máy iPhone 4s năm 2015 không nhỉnh so với năm 2014, chỉ với thời gian 150 nghìn bạn đã có thể độc quyền một mặt kính chính hãng với chất lượng tốt nhất, hàng hàng công ty Apple.

Để thay thế mặt kiếng iphone, Istar đã tiếp cận và học hỏi kỹ thuật của các đối tác tại nước ngoài với công nghệ cao cấp, máy móc khắc phục hiện đại hoàn toàn tự động, sử dụng keo khô dẫn nhiệt trong suốt và những công thay mặt kính iphone 4S chính hãng nghệ chuyên dụng tương trợ việc sửa chữa mặt kiếng iphone 6 6 Plus được tuyệt vời nhất như trong khi bạn lắp rắp màn hình của một chiếc iphone mới ra lò ngay tại nhà máy cung cấp Apple.

Hiện Iphone đã đươc rất nhiều khách hàng dùng, tuy nhiên vì không bảo quản cực kỳ tốt nên mặt kính máy iphone của bạn bị vênh, rạn nứt và bị va đập. Khắc phục vì bạn phải thay luôn cả bộ ( màn hinh + màn màn cảm ứng) Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thay thế theo phong giải pháp đẳng cấp nhất và Ngay Tại hà nội.
thay mặt kính iphone 4S


Đây chính là loại kính cường lực mà chúng ta chỉ bắt gặp trên kính chắn gió của tàu cao tốc hay smartphone bay chuyên cơ. Ví như so với plastic thường nhật thì lớp kính nhôm silicat của iPhone 4 , 4s có độ cứng gấp vào thời gian 20 lần , khó gãy vỡkính Iphone 4 vào thời gian 30 lần.

Có xác xuất nóikính , màn hiển thị cảm ứng iPhone 5s khá đẹp và chất lượng hiển thị cũng như màu sắc cực kỳ tốt hơn nhiều so với màn hình iPhone 5c , 5 , 4s , 4. Theo các trang đánh chi phí nổi danh trên ở tất cả các quốc gia như iMore , Gizdomo , ifixit ý rằng màn hiển thị retina của iPhone 5s không được sửa đổi cho tiến bộ hơn nhiều và thiếu sức đột phá so với các dòng smartphone Android cao cấp có màn hiển thị ,kính Iphone 5s full HD - màn hình cảm ứng 2K.

Theo mô tả của Apple , để làm iPhone trở thành mỏng hơn và nhẹ hơn cũng đồng nghĩa với việc màn hình cảm ứng cũng phải mỏng gia chi dĩ. Các kỹ sư Apple đã làm được điều này dùng việc tạo ra chuẩn màn hình Retina đi hợp lí có tích hợp kĩ thuật màn cảm ứng , gọi là in-cell touch panel.

Chính loại mặt kính màn hiển thị này góp phần cấu tạo độ bền chống trầy xước cực kỳ tốt cho mặt kính Iphone 5s. Vậy là có thể nói mặt kínhIphone 5s hầu hết không có gì chê trách cả. Tuy nhiên trong khi va đập vỡ mạnh ,mặt kính điện thoại Iphone 5s không thể tránh khỏi bị nát , gây tác động tới vẻ ngoài và thậm chí không an toàn khi vuốt màn cảm ứng.

Tuy nhiên với phần vỏ máy thì lại khác,với lớp vỏ nguyên khối làm từ nhôm mềm thay thế vì mặt kính điện thoại smartphone và khung thép như iPhone 4 và 4S , vẻ ngoài của iPhone 5 mau chóng đổi thay do những vết xước và trày ở viền trong khi không có ốp bảo vệ.

IStore88 Mobile thu nhận thay thế màn hiển thị iphone, sửa chữa mặt kính iphone 5 bị rơi làm hư hỏng mặt kính điện thoại smartphone , hư hỏng màn hình cảm ứng, liệt cảm ứng, màn hình không hiển thị, sọc màn hình cảm ứng,…làm tại chỗ tại chỗ, phụ kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ, bảo hành lên tới 1 năm.

Là một cửa hàng có quy mô lớn với nhiều năm sử dụng trong nghề, Truesmart thu nhận khắc phục và thay mặt kính thay mặt kính iphone 4S hà nội iphone , màn hình, camera, loa,.. Tất cả các dòng iPhone trong đó có cả iPhone 5.

Kdienthoai là trung tâm bán smartphone, tiếp thu nhận bảo trì và fix hư iPhone, iPad đã tạo được niềm tin với không ít khách hàng, khách hàng có khả năng tới và thay thế màn hình, mặt kính smartphone cũng như những máy móc linh kiện khác mà không phải lo về giá và chất lượng.

Như vậy những kinh nghiệm đi thay thế mặt kính điện thoại cùng mô tả về giá cũng như những trung tâm thu thu nhận thay thế mặt kính iPhone 5 uy tín và chất lượng sau sẽ hỗ trợ ích cho viêc thay mặt kính điện thoại iPhone 5 nhé.

Retina là một thuật ngữ hãng Apple đặt cho loại màn hình cảm ứng sản phẩm của mình và được dùng đi hợp lí trên iPhone 4. Ở iPhone 5 , công nghệ Retina cũng được dùng thay mặt kính iphone 4S lấy ngay một cách tối đa cho màn hiển thị IPS LCD diện tích 4 inch , size 640 x 1136 pixels , mật độ điểm ảnh đạt 326ppi.

Cho phép hình ảnh hiện thị trên IP 5 sắc nét , rõ ràng , hình ảnh trung thực và người sử dụng không thể phát hiện điểm ảnh sử dụng mặt thường iPhone 5. Điều này giúp iPhone 5 đáp ứng cực kỳ cực kỳ tốt yêu cầu người dùng cho việc đọc báo , lướt web , giám sát phim hay chơi game.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét