Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Màn hình sky A860 cao cấp nhất hiện nay

Chuyên chi phí thay thế mặt kính điện thoại sky a830 Dien thoai sky a860 làm trực tiếp trực tiếp với chi phí thay màn hình SKY A860 tốt nhất và chế độ phục vụ bạn có trách nhiệm nhất. Tương tự như Sky A850 , smartphone Sky A860 dùng pin Li-Ion dung lượng 3140mAh, khá lớn, giúp máy có khoảng đàm thoại liên tục lên đến 16 giờ cùng khoảng đợi 450 giờ. Cấu hình của máy là sự phối hợp giữa vi khắc phục lõi tứ 1,5 GHz Qualcomm Snapdragon cùng bộ nhớ RAM 2Gb đem đến cho Sky A860 khả năng khắc phục siêu việt. Tốc độ của Sky A860 đã tạo một bước tiến dài trong lĩnh vực điện toán di động, chạm đến những giới hạn cao nhất để có thể thay thế pill hay netbook. Năm nay được coi là năm bùng nổ kĩ thuật màn hình HD siêu nét và đẹp rực rỡ, sự ra đời của smartphone Sky A860 đánh dấu bước mở đầu ấn tượng cho hãng Pantech. Vui lòng được phục vụ quý khách đến sửa chữa màn hình màn cảm ứng cho Sky A870.

Nhìn một giải pháp tổng thể, SKY A880 không thua kém gì so với những chiếc máy cao cấp nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại như LG G2, Lumia 1020 hay Galaxy S4. Với màn hình cảm ứng hiển thị lớn, cấu hình khủng, hiệu năng sử dụng cao cùng vô số các linh kiện được khuyến mại kèm, chiếc smartphone này hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chiếc smartphone cao cấp.

Camera của cả 2 cả 2 đều được lên tới 13.0 Mp quay phim FullHD mang luôn mang lại nhữn tấm hình và thước phim đẹp nhất được tích hợp nhiều chức năng nhiều chế độ chụp ảnh để khách hàng có khả năng trở thành một nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi và mọi môi trường ánh sáng.

Với Sky A870 màn hình được đánh giá là đẹp nhất kiểu dáng đẹp nhất với 1 góc bị khuyết và đèn báo cảnh báo trong khi có tin nhắn, mail hoặc khi nạp pin. Quý khách vui lòng tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại khác đang có kinh doanh theo mô tả tại đây Có rất nhiều sản phẩm để bạn có thể xem xét, chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé. Hiện nay sản phẩm Sky A860 mới giới thiệu nên chưa có thông tin chính thức về việc sản phẩm có được phân phối tại hệ thống siêu thị hay không và giá bán cụ thể.  Hiện tại cửa hàngcó thể bóc tách riêng biệt từng thành phần của màn hiển thị và thay thế những phần bị hư, giúp giảm thiểu chi phí cho quý khách.

Màn hiển thị cảm ứng Sky A860 hoàn toàn mới 100% nhập trực tiếp tại hãng Sky Pantech. Khách hàng có yêu cầu sửa chữa, thay thế màn hình, thay màn cảm ứng Sky hoặc của các dòng máy khác vui lòng liên lạc: 0439 95 45 45 - 0935 00 88 86 để được hỗ trợ và báo giá tại chỗ. Với công nghệ mới này, màn hiển thị smartphone sky a860 sẽ mau chóng trở lại mượt mà, đẹp đẽ như chưa từng bị hư hay thay thế. Ngày nay, ở khu vực hà nội nói riêng và việt nam chung có thể nói là chưa có trọng tâm nào áp dụng công nghệ mới với sự hỗ trợ của dàn máy móc hiện đại này. Khi đó, cấu hình smartphone không khác so với các sản phẩm   nhập khẩu từ công ty có xuất xứ và quốc tế đang bán ở thị trườngtrong nước.

Nó được sở hữu vi xư lí quad-core Snapdragon S4 Professional với nhân đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, digital camera 13 MP và LTE, và sẽ dùng ngay Jelly Bean trong khi khởi động. Cảm tiếp nhận trước tiên trong khi sử dụng Sky A860 là máy có trọng lượng không hề nhẹ, tuy nhiên điều đó lại giúp tạo cảm giác đầm tay trong khi cầm. Mặt sau của Sky A860 là một nắp lưng bằng nhựa bóng,hơi trơn trong khi tay bị ướt và rất dễ bám dấu vân tay.

Trước đây khi chi phí thay thế mặt kính điện thoại sky a830 xảy ra bất cứ vấn đề gì, đều phải khắc phục màn hiển thị cảm ứng nguyên bộ ( tức là bao gồm mặt kính điện thoại điện thoại cảm ứng, màn hình cảm ứng hiển thị ). Nhưng nay MaxMobile tự hào là công ty trước tiên tại việt nam nhập khẩu công nghệ bóc tách từng thành phần của màn hình màn cảm ứng một giải pháp tự động.

Khối lượng 209 gram là cao so với mặt sử dụng chung của điện thoại, song nhờ chất liệu nhựa, design thuôn dài và nhất là độ mỏng chỉ 9,9 mm thay màn hình cảm ứng SKY A860 chất lượng chuyên nghiệp nên nhìn vào Sky A860 không có sự nặng nề, thô kệch của một chiếc điện thoại ngoại cỡ. Cảm giác cầm máy trên tay với mình là thuận lợi, điện thoại nặng vừa phải.

Sky A870 màn hình kích cỡ 5,0 inch nhỏ hơn so với Sky A860 gần 1 inch màn hình cảm ứng HD nhưng với màn hình cảm ứng này cũng khó có khả năng thu nhận ra làm màn hiển thị HD hay FullHD bởi công nghệ màn hình cảm ứng tuyệt đẹp này. Độ phẩn giải 768x1280 px màn hình cảm ứng không viền với design khung bằng thép nguyên khối mang lại một cảm giá sành điệu và chắc chắn hơn. Cả 2 đều mang 2 kiểu dáng rất phá giải pháp, Sky A860 có kiểu dáng đặc biệt nhất đầu tiên là kích thước màn hình và cảm ứng thông minh ở đằng sau điện thoại. Tới thời điểm hiện tại Sky A870 vẫn được đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp nhất trong các dòng điện thoại.

Năm nay là năm của những chiếc smartphone lõi tứ nên các tác vụ cơ bản như theo dõi phim Full HD, lướt Internet hay chơi recreation thay màn hiển thị SKY A860 làm tại chỗ trực tiếp 3D đã trở thành tiêu chuẩn, và sự khác biệt giữa các sản phẩm đã không còn quá lớn như trước nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét