Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

MaxMobile thay kính ipad 3 tại hải phòng

Thay mặt kiếng iPad ? MaxMobile là đơn vị tiên phong trong được triển khai dịch vụ chương trình thay thế mặt kiếng iPad tại khu vực hà nội . Trước đây mỗi khi bị hỏng , bể mặt kiếng của iPad thì chúng ta phải thay cả màn hình, mặt kính ipad 3 cảm ứng và mặt kính . Điều này là rất lãng phí khi mà chỉ có duy nhất mặt kính bị hư , cảm ứng và màn hình của máy vẫn chạy cực kỳ tốt. Với máy móc và máy móc hiện đại . MaxMobile có khả năng hỗ trợ bạn bóc tách cảm ứng, màn hình chỉ cần thay duy nhất phần mặt kính bị hỏng .
Lưu ý: Giá trên chưa trong đó chi phí  thay mặt kính ipad 3 và hỗ trợ bảo hành , bạn vui lòng thanh toán thêm từ 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ chi phí thay thế và hỗ trợ bảo hành tùy thuộc vào độ khó từng sản phẩm máy.
MaxMobile là địa chỉ duy nhất tại khu vực hà nội
linh kiện chính hãng
giá rẻ nhất tại hà nội
hỗ trợ bảo hành linh kiện tới 1 năm .
Các bước thay thế đẳng cấp
Thay màn hình iPad trực tiếp
quy trình thay mặt kính iPad tại MaxMobile
man-hinh-galaxy-s5-au
Thay mặt kính iPad trực tiếp là gì ? Đây là quá trình sửa chữa khuyến khích việc bạn tự giám sát trực tiếp các bước sửa chữa và thay thế thiết bị . Trung tâm muốn thông qua việc làm này, thay kính ipad 3 mọi bạn có thể yên tâm về việc sửa chữa chiếc máy điện thoại của mình. Trung tâm cam đoan tất cả các phụ kiện khác của máy đều được cam đoan ,  nếu khách hàng phát hiện nhân viên kỹ thuật cố tình thay thế, phía trung tâm sẽ chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm.
VÌ SAO BẠN NÊN THAY MÀN HÌNH IPAD TẠI MAXMOBILE
Phụ kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Thay thế mặt kính iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Mini trực tiếp lấy ngay
Giá linh kiện và giá thay thế rẻ nhất.
Thời gian xử lý (xuất xứ 30 đến 45 phút).
Bảo hành sản phẩm 12 tháng
Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp .
Hỗ trợ bảo hành cả các bước sửa chữa.
Luôn có quy định khuyến mại, ưu đãi cho bạn thân thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét