Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Lọc nước đòi hỏi hệ thống phải tốt

Kinh doanh nước giải khát nói chung và nước uống đóng chai (bao gồm nước khoáng, nước suối, nước trong sáng) nói riêng là một ngành siêu lợi nhuận. Hàng năm ngành kinh doanh này thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư mới. Ngay cả những khi kinh tế thắc mắc, thực phẩm, nước uống vẫn là ngành đầu tư quyến rũ nhất (theo Thời báo Kinh tế Saigon).
Ai cũng biết, để có khả năng đứng vững và phát triển hệ thống lọc nước tinh khiết trong môi trường đầy hấp dẫn này, các nhà đầu tư rất cần những tâm tính thận trọng về kỹ thuật, công nghệ, và dây chuyền máy móc.
Tuy nhiên, quá trình cụ thể để bắt tay vào thực tại như thế nào thì nhiiều người còn bỡ ngỡ.
Danh mục công việc cần làm
Nhà đầu tư nên in ra giấy và đánh dấu các mục đã thực hành được:
Từng vị trí mở nhà smartphone, xưởng sản xuất. Tránh xa các điểm nhậy cảm như  nghĩa trang, kho xăng dâu, kho/ nhà smartphone hóa chất, trại chăn nuôi, khu vực xử lý chất thải …
Đăng ký doanh nghiệp nếu chưa có hoặc đăng ký thêm ngành nghề kinh dinh nước uống, nước đái khát đóng chai.
Tìm nguồn nước tốt, khoan giếng nếu cần và kiểm nghiệm tổng thể nguồn nước.
Xây dựng tháp nước và hệ thống đường ống cấp nước.
Chuẩn bị nguồn điện thích hợp với thiết bị.
Chọn lựa công nghệ ăn nhập với nguồn nước.
Mua thiết bị lọc chất lượng tốt nhất trong khuôn khổ khả năng tài chính.
Đầu tư dây chuyền đóng chai tự động nếu sinh sản qui mô vừa và lớn.
Chuẩn bị hệ thống lọc nước tinh khiết chất lượng nguồn vật tư tiêu hao như vỏ chai, vỏ bình, màng co, nhãn mác …
design logo và mác.
Trang chủ
Đồ mưu hoạch về nhân sự, tuyển dụng và đào tạo.
Chuẩn bị dụng cụ vận chuyển sảm phẩm.
Chuẩn bị nguồn tài chính đủ để vận hành nhà máy trong ít nhất 6 tháng đâu, trong khi chưa đích thực có doanh thu.
Đầu tư máy phát điện dự phòng (tùy nơi)
Cùng tìm hiểu về hệ thống lọc nước tinh khiết RO, giá của hệ thống lọc nước trên quy mô công nghiệp và gia đình khác nhau như thế nào.
Trước hết chúng ta cần hiểu về hệ thống lọc nước thuần khiết RO là gì?
là một hệ thống máy lọc nước trong đó nhiều thành phần, nhiều công đoạn xử lý nước để cho ra nguồn nước thành phẩm là nước trong sáng bằng giải pháp sử dụng kĩ thuật RO.
Kĩ thuật RO là gì?
là công nghệ sử lý nước được phát minh tại mỹ và là kĩ thuật xử lý nước hiện đại nhất thế giới tính đến thời điểm ngày nay, kĩ thuật này xử dụng màng lọc ở cấp độ ion nguyên tử, màng lọc RO được cấu tạo đặc biệt chỉ cho phân tử nước trong sáng đi qua.
Hệ thống lọc nước tinh khiết gia đình và công nghiệp khác nhau ở điểm gì ?
Chúng khác nhau ở công suất và giá thành của điện thoại, giữa một dây chuyền lọc nước công nghiệp và điện thoại lọc nước gia đình trên cơ bản cả 2 loại này cùng dùng chung 1 công nghệ RO

Dưới đây là sơ đồ sơ qua đầy đủ của một hệ thống lọc nước tinh khiết giá rẻ RO, với đầy đủ các giai đoạn và thiết bị khắc phục nguồn nước đầu vào là nước giếng khoan cho tới trong khi cho ra nguồn nước tinh khiết dùng để đóng bình, đóng chai được chứa trong bồn nước tinh khiết và hệ thống bàn triết rót bán tự động . Quý khách có thể tìm hiểu, để được tư vấn kỹ hơn về hệ thống lọc nước tinh khiết RO khách hàng có thể liên tưởng với hotline của chúng tôi để nhận được sự tham vấn tận tình xuất xứ đội ngũ kỹ thuật và kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét