Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

giá thay mặt kính ipad air tại hải phòng

Mới đây Apple vừa phát hành 2 đoạn video clip mới nhằm quảng cáo cho mẫu máy tính bảng iPad Air của hãng. Đặc điểm chung của 2 đoạn clip này là chúng đều được xây dựng và phát triển dựa thay mặt kính ipad Air theo một cốt truyện diễn biến theo dạng khoảng . Thông qua những câu chuyện này, Apple nhẹ nhàng đan xen các chi tiết về sản phẩm của mình để làm nổi trội vị trí và vai trò của iPad Air đối với người sử dụng chúng.
Sẽ chẳng có gì đáng phải nói đến nếu đây chỉ là những đoạn clip quảng cáo thông thường. Điều khiến nhiều bạn chú ý tới chúng là bởi Việt Nam chính là bối cảnh chính của một thay mặt kính ipad Air trong 2 đoạn video clip này. Trong câu chuyện của nhân vật chính, Việt Nam hiện ra là một đất nước hiền hòa với phong cảnh hữu tình đơn sơ, khu phố ẩm thực đậm chất dân dã và phố thường tấp nập với những chiếc xe máy chạy như mắc cửi.
Tiếp nối thành công dòng máy tính bảng mà Ipad Air mang lại, mới đây Apple chính thức ra mắt đến người dùng version đổi mới hơn cả về design , hiệu năng so với các dòng ipad trước đó mang tên Ipad Air 2
Smartphone-Asus-Zenfone-2-3
Sơ qua cấu hình
Hệ điều hành : iOS 8.1, upgradable to iOS 8.3
Chip xử lý: Apple A8X Triple-core 1.5 GHz
Màn hình: 9.7 inches LED-backlit IPS LCD capacitive touchscreen, 16M colors
Camera: 8 MP, 3264x2448 pixels, autofocus
RAM: 2GB
Bộ nhớ trong: 16GB/32GB/64GB/128GB
Camera trước: 1.2 MP, 720p@30fps, face detection, FaceTime over Wi-Fi or Cellular
kích cỡ : 240 x 169.5 x 7.5 mm
Nặng: 437 g
Pin: Li-Po battery (27.3 Wh)
Với những thông số linh kiện được sở hữu như trên, ipad Air 2 hiện đang là 1 trong những dòng máy tính bảng cao cấp nhất hiện tại .
Những lợi ích mang lại vượt trội
IPad Air 2 cũ xách tay độc quyền kiểu dáng thiết kế tương tự như thay mặt kính ipad mẫu iPad hiện tại , tuy nhiên máy đã mỏng hơn rất nhiều, thậm chí Apple có thể tự hào đây là chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới , với độ dày chỉ khoảng 6.1mm, tức là mỏng hơn so với phiên mặt kính ipad air bản tiền nhiệm từ 7.5mm, và bức phá hoàn toàn thay mặt kính ipad Air chính hãng so với chiếc tablet Z3 6.4mm đến xuất xứ Sony. Mặc dù độ mỏng xuất chúng là vậy nhưng trọng lượng của iPad Air 2 chỉ nhẹ hơn khoảng 30g so với iPad Air, 437g cho bản có Wi-Fi, và 444g đối với bản có 3G. Chính vì kích thước quá mỏng nên Apple cũng đã chính hãng loại bỏ cần gạt rung/tắt chuông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét