Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Cách thay thế kính ipad 3

Tính tới thời điểm hiện nay , có khả năng rất nhiều bạn dùng sản phẩm iPad 3 cũng như 4 của Apple đang cảm thấy khó chịu vì dòng sản phẩm họ sử dụng đã bị khai thay mặt kính ipad 3 tử chỉ sau một thời gian xem tại đây ngắn ra mắt . Tính xuất xứ thời điểm hiện nay , Apple sẽ không cung cấp iPad 3 cũng như iPad 4 để bán ra thị trường nữa. Thế nhưng, điều kì lạ tới từ việc chiếc iPad 2 xuất hiện cách đây hơn 2 năm vẫn tồn tại với mức giá 399 USD.

Đây thực chất không hoàn toàn là một chiêu thức "làm màu" để bán được nhiều iPad Air hơn, Apple khai tử iPad 3, iPad 4 để người sử dụng có sự lựa chọn dễ dàng hơn trong các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó theo nghiên cứu thay mặt kính ipad 3 mới đây nhất xuất xứ tổ chức Người tiêu dùng thông minh (CIRP) thì iPad 2 vẫn có doanh số không tệ.

Trong thông báo của CIRP, iPad 2 chiếm 22% tổng số iPad bán ra vào tháng 9 năm 2013, giảm rất mạnh so với cùng kì năm ngoái thế nhưng với mức giá thành rẻ và lượng người sử dụng chú ý lớn nên iPad 2 vẫn trở thành sự lựa chọn không tồi.
Màn hình mặt kính samsung Galaxy S3

Thế còn với sản phẩm iPad 3 và iPad 4? Cứ mỗi đợt giới thiệu sản phẩm máy tính bảng mới, giá thành sẽ liên tiếp được thay đổi. Mặc dù vậy nếu giữ nguyên cả iPad 3 và iPad 4, mức giá thành chênh lệch giữa 3 sản phẩm là iPad 3, iPad 4, iPad Air sẽ rất nhỏ. Tất nhiên điều này làm ảnh hưởng đến doanh số của cả 3 sản phẩm cũng như khiến người dùng đắn đo không biết nên lựa chọn công nghệ nào phù hợp với mình. Apple loại bỏ iPad 3 cùng iPad 4 để người dùng có cái nhìn thay mặt kính ipad 3 rõ ràng hơn. Giờ đây trên thị trường chỉ có 4 chiếc máy tính bảng là iPad Mini, iPad Mini màn hình Retina, iPad 2 và iPad Air. Nếu người sử dụng có yêu cầu mua một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ, giá rẻ thì iPad Mini là lựa lựa chọn tốt nhất khi đó một chiếc máy tính bảng cỡ lớn, giá rẻ người dùng sẽ có thể lựa chọn ngay cho mình iPad 2.

Giá thành sản phẩm iPad Mini giảm đôi chút xuống còn 299 USD cho phiên bản kết nối Wi-Fi dung lượng 16GB trong khi đó iPad Mini Retina và iPad 2 cùng có mức giá 399 USD, cuối cùng iPad Air khởi điểm với mức giá 499 USD. Giờ đây với 3 khung giá, 2 kích thước màn hình và các cấu hình khác nhau, xem thêm người sử dụng có thể dễ dàng hơn thay mặt kính ipad 3 trong việc lựa lựa chọn một chiếc máy tính bảng cho mình. IPad đời mới sẽ bắt đầu được đưa ra thị trường vào tháng 11 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét