Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

iPhone 5S sở hữu vi xử lý A7

Khi xuất hiện vào năm 2012, iPhone 5 đã nhanh chóng trở thành trải nghiệm iPhone chất nhất trong lịch sử. IPhone 5 đã cung cấp được phần lớn các nguyện vọng của các bạn, xuất hiện năm loạt chức năng mới bên cạnh kết hợp 4G LTE. Năm 2013 là một "bước đệm" của Apple hoặc do vậy Quả táo cũng chỉ có thể chúng ta hai vài cải tiến chức năng trên iPhone 5s mà thôi.
Ba 2013, giá thay mặt kính người sử dụng muốn màn hình lớn hơn, chiếc điện thoại hình ảnh tốt hơn hay chất lượng pin dài hơn. Trừ nhu cầu to nhất (màn hiện thị), Apple đã cung ứng được phần lớn yêu cầu của các fan hâm mộ. Quả táo cũng đã "khuyến mại" giá thay mặt kính iPhone 5 thêm năm cảm biến nhận diện vân tay hoặc một vi xử lý có kiến trúc 64 bit tân tiến. Sự gia tăng iPhone 5 về tốc độ tính toán là rất đáng kể, không những có vậy chất lượng pin cũng không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó những biến đổi này không thể biến iPhone 5s thành một chiếc điện thoại đột phá.
Chu trình sáng tạo phiên bản "S" của Apple không còn khiến người hâm mộ bất ngờ. Tuy nhiên trong thời đại chiếc điện thoại ngày càng mang nhiều đột phá, chiến lược này có khả năng thiết kế nhiều người khó chịu. Ngay đến cả iOS 7, với đổi mới toàn diện về mặt sản xuất, cũng chỉ là hai trải qua "bình mới rượu cũ" mà thôi.
Thay mat kinh iPhone 5S
Các nâng cấp đáng mức giá trên iPhone 5s có thể kể tới cảm biến vân tay dưới nút Home, máy hình ảnh tốt hơn, đồ họa tốt hơn, vi xử lý A7 cùng kiến trúc 64-bit và vi xử lý cảm biến chuyển động M7. Tuy vậy, sau hơn ba tuần sử dụng nắm, các biên tập viên của Cnet rằng tất cả các tính năng mới, ngoại trừ cảm biến vân tay, toàn bộ không thực sự thay đổi trải nghiệm iPhone 5s. Có lẽ, phải ít nhất là 1, 2 tháng nữa, khi các ứng dụng mới ra mắt, sự khác biệt giữa iPhone 5s hoặc iPhone 5 mới được làm rõ.
Có khả năng nói iPhone 5s vì vậy có ba tên gọi chính xác hơn: "iPhone 5P", trong khi "P" là viết tắt của "potential (tiềm năng). IPhone 5s đã mở màn các công nghệ có thể thay đổi hoàn toàn tương lai của nền tảng điện toán iOS hoặc coi là chiếc điện thoại bước đệm các siêu phẩm đột phá hai 2014. Tuy vậy, hiện giờ những "siêu phẩm đột phá" Thay mặt kính này vẫn chưa xuất hiện và iPhone 5s vẫn tạm thời giữ vị trí phiên bản iOS tốt nhất trên cửa hàng.
Sản xuất: iPhone 5 với 2 màu sắc mới
IPhone 5 là ba thiết kế tinh tế hay tươi mới về mọi mặt, từ độ lớn màn hình Thay mặt kính iPhone 5S tới vị trí khe cắm tai nghe. IPhone 5 đã khởi đầu cuộc đua sản xuất thân kim loại cùng ba thân hình rất mỏng, iPhone 5S nhẹ hay 2 màu sắc truyền thống đen trắng.
IPhone 5s là bản sao y hệt của iPhone 5. Chiếc điện thoại trắng bạc của iPhone 5s trông giống hệt như iPhone 5, trong khi đó đó phiên bản màu xám có màu sắc sáng hơn sản phẩm màu đen của iPhone 5 đôi chút. Quan trọng nhất, iPhone 5s hỗ trợ màu vàng. Đây không phải là màu vàng "chóe" của iPhone 5c mà là màu vàng sâm-panh, có thể gọi là màu sắc đồng nhạt. Nhờ được hợp nhất một cách hết sức nhuần nhuyễn cùng màu trắng tại ba viền trên dưới, quý vị sẽ khó có thể so sánh sánh rằng màu sắc vàng của iPhone 5s là "siêu nét", trừ trường hợp bạn đem chiếc 5s màu vàng ra ngắm nhìn dưới ánh nắng gay gắt.
Trong cả 3 màu sắc của iPhone đầu bảng ba nay, màu xám có khả năng coi là lựa chọn chất nhất: tông màu kim loại này sẽ giúp che giấu các vết xước tốt hơn các tông màu khác, bao gồm cả màu đen truyền thống.
Giống như người tiền nhiệm, iPhone 5s ra cảm nhận cao cấp hay tinh tế. Cùng màn hiện thị 4 inch, iPhone 5s đơn giản hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh chính (Galaxy S4, HTC One, Moto X). Trong khi đó đó hai số người tiêu dùng vẫn quyết tâm trung thành với chiếc điện thoại cỡ nhỏ, thực tế là Apple đã tụt hậu trong cuộc đua màn hình: cả HTC One hoặc Moto X đều trải qua màn hình lớn song không quá cồng kềnh. Các fan của Apple chắc chắn sẽ rất thích một chiếc iPhone 4.7 – 5 inch với viền nhỏ như viền của iPhone 5s, song tạo tới giờ đó vẫn chỉ là hai giấc mơ chưa thành hiện thực.
Màn hình được giữ nguyên giá thay mặt kính so sánh cùng một ngoái là điểm yếu đáng chê trách nhất của iPhone 5s. Màn hiện thị 4 inch của iPhone 5s không tận dụng được hết tiềm năng của vi xử lý 64bit. Không những có vậy, giá thay mặt kính iPhone 5S trải nghiệm chỉnh sửa ảnh, video hay chơi trờ chơi trên iPhone 5s cũng là quá chật chội nếu so sánh sánh sánh iPhone 5S cùng các mẫu Android đầu bảng.
Lựa chọn
Một lần nữa Apple lại lỡ hẹn với tùy chọn dung lượng dung lượng bộ nhớ 128GB iPhone. Các chiếc điện thoại 16GB, 32GB hay 64GB của iPhone 5s sẽ có mức giá tại Mỹ là 649 USD, 749 USD hoặc 849USD. Tất cả các phiên bản toàn bộ có vi xử lý A7 với 2 nhân 1.3GHz hoặc 1GB RAM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét