Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

giá thay mặt kính lg g2 tại quất lâm

Sau khi Samsung cho đưa ra Galaxy S4, cả thế giới  thay mặt kính lg đã cho rằng đây chính là chiếc smartphone Android tốt nhất trong năm nay. So sánh này có phần đúng khi mà các hãng cung cấp khác Thay mặt kính LG Optimus G2 chính hãng chưa công bố kế hoạch đưa ra công nghệ  kính lg optimus g2 của mình trong năm nay. Tuy nhiên, với sự chính hãng giới thiệu của LG Optimus G2 vừa qua thì danh hiệu này có thể sẽ thay đổi.
Điểm nhấn trước tiên của chiếc G2 có khả năng nói chính là màn hình gần như không có viền, tạo nên dáng vẻ vô cùng sang trọng cho sản phẩm này. Với màn hình 5,2 inch fullHD cùng mật độ điểm ảnh 423PPI, hình ảnh hiển thị trên G2 không thua kém so với bất kì smartphone Android nào khác trên thị trường ở thời điểm hiện nay .
man-hinh-asus-zenfone-2

Mặt lưng của công nghệ chính là nơi mọi thứ được đổi mới, dùng mặt lưng với vân hỗ trợ cho điện thoại bám tay người sử dụng hơn. Hai phím bấm tăng giảm âm lượng được bố trí ở lưng máy tạo nên cảm giác dùng rất mới lạ nhưng không kém phần thuận lợi . Ở giữa hai phím tăng giảm âm lượng là nút nguồn được làm nổi lên hỗ trợ người sử dụng dễ dàng tiếp cận mọi lúc mọi nơi. Design của nút nguồn cùng phím tăng giảm âm lượng trên Optimus G2 được đánh giá rất lớn bởi tính tiện lợi mà nó mang lại.
Được trang bị camera 13MP cùng hàng loạt tiện ích chụp hình cũng như tính năng Dual Camera, VR Panorama... Optimus G2 thể hiện tốc độ chụp hình tốt cũng như hình ảnh đẹp. Giao diện được cải thiện cho phép người sử dụng dễ dàng tiếp cận hệ điều hành Android hơn và theo như đại diện của LG thì người sử dụng có khả năng làm bất kì thứ gì họ muốn hoặc bất kì thứ gì họ cần. Với khả năng thay đổi icon các ứng dụng, thay đổi các phím tiện ích trên màn hình cùng nhiều tiện ích Thay mặt kính LG Optimus G2 tùy chỉnh khác giúp G2 trở thành chiếc điện thoại rất đa dạng.
Suy cho cùng, nếu đánh giá về các chức năng thì G2 không có nhiều khác biệt lớn so với các máy Android khác trên thị trường, điểm trừ lớn của G2 có thể nhắc tới chính là tốc độ không ổn định khi sử dụng NFC, hồng ngoại đồng thời là thiết kế mặt trước "na ná" với Galaxy S4 nên sản phẩm chưa thật sự có nhiều đột phá về thiết kế tổng thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét