Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Zenfone 2 giá bao nhiêu

Zenfone 2 bán tại Việt Nam Từ Tháng 4

sở hữu thiết kế độc đáo toát lên vẻ hiện đại cao cấp, âm thanh chân thực, sống động, mạnh mẽ hoặc nhất là giá cả không còn "đắt đỏ" như 1 năm về trước, Harman Kardon Onyx Studio xứng đáng là hai trong những chiếc loa di động đáng trang bị nhất tại thời điểm hiện ở.

Asus điện thoại zenfone 6 sở hữu màn hiện thị 6 inch với khả năng hiện thị HD 1280 x 720 pixel, do màn hiện thị khá lớn vì thế tạo mật độ điểm ảnh chỉ đạt 245ppi. Đặc biệt cùng không gian trải nghiệm tùy biến ZenUI của Asus cho người sử dụng những cảm giác chất nhất.

Trải nghiệm chế độ chụp thiếu sáng với chiếc lg G3 tạo xuất hiện hình ảnh chỉ dừng ở mức trung bình khá, hình ảnh bị nhiễu rất nhiều khi phóng lớn. Tính năng làm nét bằng laser của G3 tỏ ra rất kết quả trong nền tảng rất tối. Riêng cùng Xperia Z2 thì Test Lab review cao tính năng chụp đêm. Máy có thể tạo ra những bức ảnh phơi sáng hoàn toàn tự động tốt hơn so với G3, mặc dù đôi lúc vẫn bị nhiễu hay mờ. Ảnh chụp gần với đèn flash của Z2 không đẹp bằng G3, nhìn có vẻ hơi chói và màu hơi xám chứ không được tự nhiên.
hình ảnh asus zenfone 2 camera

Chiếc giá asus zenfone 2 sẽ chạy trên sản phẩm Android 4.4.2 KitKat mới nhất từ Google. Đương nhiên, Sony vẫn cầm nắm không gian trải nghiệm phổ hoặc những ứng dụng "độc" của riêng mình, từ thị trường game PlayStation Store tạo tới dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ có tốc độ xung nhịp 2,3GHz đi đi kèm RAM 3GB. Thực tế tạo xuất hiện hiệu năng này là đủ để đem lại trải qua mượt mà và xử lý nhanh chóng tạo Xperia Z2.

Màn hiện thị là điểm thay đổi tốt nhất: Sony đã khắc phục toàn bộ những yếu điểm của dòng phiên bản cũ: thay vì cầm LCD như bình thường, họ đã nâng cấp lên IPS LCD, vẫn có thêm Triluminos hoặc hỗ trợ cả Live Colour chiếc điện thoại asus zenfone 2 LED. Hiện Sony chưa nói rõ về công nghệ này tuy nhiên có vẻ như họ sẽ cầm nắm các điểm hình ảnh Đỏ hay Xanh Lá phosphor hợp nhất cùng đèn LED xanh dương nhằm tái tạo màu trung thực hơn, màn hiện thị sáng hơn hay ánh sáng đồng đều.

Nếu như trước khi MWC 2014 diễn ra, ai đó nói rằng Sony - chứ không phải Samsusng - mới là hãng theo đuổi cuộc đua cấu hình trên giấy cùng máy đầu bảng mới, sẽ chẳng mấy người dám tin. Ấy thế tuy nhiên điều đó vẫn xảy ra trong thực tế. Xperia Z2 có màn hình lớn hơn, RAM hào phóng hơn, máy ảnh nhiều chấm hơn, pin lớn hơn S5. Công nghệ ngăn nước của nó cũng đẳng cấp hơn S5, sản xuất hoặc chất liệu cầm sang trọng hơn. Tại thái cực đối lập, S5 có sản xuất gọn gàng hơn, tích hợp hai chức năng độc là quét vân tay hoặc theo dõi nhịp tim.

Nhìn chung mình đánh giá cao điện thoại zenfone 2 hơn màu sắc rất thực, lúc đó là giờ chiều, hoa hay cây có vẻ ủ rủ hơn, chứ không asus zenfone 2 phải tươi như 5S, xóa phông rất tốt, nhất là chế độ 20.7 mpx mình chỉnh tay đưa hình ảnh màu chính xác độ chi tiết cao.

Phiên bản có cấu hình thấp nhất là Zenfone 2 ZE550 EU với màn hiện thị 5.5 inch khả năng hiện thị HD, bộ vi xử lý Intel Atom Z3560 lõi tứ tốc độ tuyệt đối.8GHz, RAM 2GB hay bộ nhớ trong 16GB. Sản phẩm này sẽ có mức giá chính hãng là 4,49 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét