Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Thay thế màn hình cảm ứng sky a760

Đánh giá Sky A860 Với Sky A870

Nếu trong quy trình thay cảm ứng sky a760 giá rẻ  thao tác (cắt, ép mặt kính) công ty làm hư màn, Maxmobile cam kết đổi màn khác ngay lập tức.

Rất nhiều quý khách sợ bị luộc đồ trong quy trình khắc phục nhưng tới với bạn hoàn toàn có thế yên. Khi khách hàng đem máy đến để sửa chữa, bạn sẽ được chứng kiến giám sát từng chi tiết của chuyên viên kỹ thuật để Thực sự an tâm.

Video chia sẻ quy trình khắc phục mặt kính điện thoại & màn màn cảm ứng Sky A830 tại Thành Hưng nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về các bước khắc phục tại cửa hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, sự tỉ mì và luôn hết mình để mang lại cho quý khách những giá trị cao nhất vượt trên cả sự mong đợi. Nếu khách hàng bị hỏng mặt kiếng màn cảm ứng của Sky A830 hay tới Thành Hưng để được chăm sóc và phục vụ tốt nhất.

Sau đó vệ sinh thật kỹ lớp keo đã dán viền mặt kính điện thoại iPad cũ, rồi sử dụng keo 3M chuyên dụng siêu mỏng 2 mặt mới dán lên bề mặt kính màn cảm ứng iPad mới cần khắc phục. Cần chú ý thêm nếu 4 góc iPad bị móp, khách hàng cần phải khắc phục trước sử dụng cách gò lại để mặt kính iPad mới không bị cấn và lọt hẳn vào đúng vị trí như mới của máy. Máy móp góc sẽ khó thay thế và đòi hỏi tay nghề của kỹ thuật khắc phục nhiều hơn.
hình ảnh sky a760 giá rẻ tại thanhfh ưng

Theo ghi nhận thực tế trong quá trình dùng, cảm ứng sky a760 tốc độ tụt pin khá nhanh dù không dùng nhiều, điển hình là pin đã tụt mất 6% sau khi để qua đêm xuất xứ 11h tối đến 6h30 sáng. Máy tiêu thụ thời gian 15% pin sau 30 theo dõi YouTube bằng WiFi, 23% sau 30 phút chơi điện thử 3D (Alphast 8 và Dead Trigger 2) và khoảng 30% sau 1 tiếng lướt web sử dụng WiFi.

Chú ý: đến với MOBILECARE365, nếu bạn có thời gian có khả năng ngồi tại cửa hàng và chứng kiến trực tiếp các bước thay thế màn hình cảm ứng SKY A810 của chúng tôi. Còn nếu quý khách không có thời gian, chúng tôi sẽ in phiếu tiếp nhận smartphone và hẹn khách hàng ngày giờ quý khách tới tiếp nhận điện thoại ( thường chỉ sau thời gian 1-2h).

Tuy rằng iphone về việt nam rất nhiều nhưng bây giờ không nhiều nơi có đủ độ tin cẩn về nơi tu chỉnh thay cảm ứng sky a760 tại hà nội là mặt kính iphone 4. Chất a890 lượng để các bạn có thể giao chiếc máy iphone 4 5 yêu quý của mình tu sửa với giá thấp nhất.
Nguồn : http://sonyericssonvietnam.blogspot.com/2015/05/tin-tuc-ve-skya760-bi-hu-cam-ung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét