Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Để thay thế màn hình cho asus zenfone 4 chúng tôi luôn mang đến những điều mới lạ

Thay màn hiển thị màn cảm ứng Zenfone 5 chất lượng chuyên nghiệp giá ưu đãi Tại khu vực hà nội

điều kiện 1: điện thoại bể mặt kính điện thoại nhưng vẫn bấm cảm ứng và thấy hình bình thường => máy bị bể mặt kiếng và chỉ cần thay thế mặt kính điện thoại là sử dụng như lúc mới mua.

Smartphone có góc nhìn rộng nhưng hơi khó nhìn trong khi ở ngoài trời sáng vì màn hiển thị quá bóng, phản chiếu vật xung quanh. Nhìn chung, nếu so với những smartphone 5 inch giá thay màn hình zenfone 4 cùng tầm chi phí thường hỗ trợ kích thước 480 x 800 pixel hoặc 540 x 960 pixel thì mức HD của ZenFone 5 đích thực ấn tượng, cả về thông số và chất lượng thực tế.

ZenFone 5 được trang bị camera chính ở mặt sau 8 Mpx, tương trợ chụp hình có độ phân giải hết mức 3264 x 2448 pixel nhưng chất lượng ảnh chụp thực tế chưa tốt lắm. Hình chụp bởi ZenFone 5 có màu sắc có phần hơi nhợt nhạt, sắc xám trong ảnh có vẻ chiếm ưu thế nên ảnh giống như chụp cảnh có sương mù. Những ảnh chụp ở ngoài trời thì hơi thừa sáng, những khu vực ánh sáng cao bị cháy”, gam màu xanh không đúng với thực tế.

Bản thân người trải nghiệm đánh chi phí cao ứng dụng chụp ảnh tương trợ nhiều chức năng của ZenFone 5. Ngoài chế độ chụp tự động (Auto), ứng dụng Camera của ZenFone 5 còn tương trợ tính năng chụp liên tục thời gian rewind (giống như Timeshift trên Sony Xperia), chụp ảnh có dải tương phản rộng HDR, ảnh toàn cảnh (Panorama), chụp đêm (Night)… Ảnh chụp HDR tương đối tốt nhưng không quá xuất sắc, chế độ chụp Panorama linh hoạt, tốc độ xử lí nhanh.
hình ảnh màn hình cảm ứng asus zenfone

Một số tính năng khá hấp dẫn ở camera ZenFone 5 như chế độ chụp đêm (Low light) với công nghệ PixelMaster cho chất lượng tốt hơn khi chụp ở chế độ tự động. Chế độ tự chụp Selfie với camera chính giúp máy nhận diện khuôn mặt và tự chụp mà không thực sự nhấn nút. Chế độ chụp ảnh có trường ảnh sâu (Depth of field) khá có giá trị trong khi chụp khách hàng cận cảnh như hoa cỏ. Chụp loại bỏ người dùng thông minh (Smart remove) phù hợp ở những nơi nhiều người qua lại.

ZenFone 5 tương trợ chụp hình với kích thước 1080p với tốc độ khung hình 30fps. Chất lượng video cũng chỉ thay màn hình asus zenfone 4 ở mức trung bình khá, chưa thực thụ sắc nét, màu sắc cũng không được đẹp như các dòng máy cao cấp.

ZenFone 5 được cài sẵn hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean), theo Asus là có thể nâng cấp lên phiên bản 4.4.2 (KitKat) trong khoảng đến. Điều đặc biệt là hệ điều hành này được tùy biến lại hoàn toàn giao diện và cài sẵn nhiều chức năng hữu ích.

Test Lab tiếp nhận thấy tốc độ xử lí của smartphone nhanh, mượt với hiệu ứng chuyển giao diện, tắt chức nặng nhịp nhàng và đẹp mắt. Đây là điều đáng khen ở một máy móc giá mềm dùng Android, vốn thường xảy ra hiện tượng giật hoặc có độ trễ khi dùng.

Nói rõ hơn về giao diện sử dụng mà Asus gọi là ZenUI. Màn hình cảm ứng khóa được tùy biến lại với khả năng tùy biến việc hiển thị nhiều thông tin hơn. Người dùng có khả năng thêm các widget về thời tiết, nhắc việc, khoảng… lên màn hiển thị khóa. Các tùy chỉnh màn hiển thị chủ cũng khác nhiều so với Android gốc. Thay màn hình zenfone 4 Asus có một giao diện quản lí màn hình chủ có tên Manage Home hỗ trợ thay đổi các shorcut ứng dụng, widget, hình nền hay thêm, xóa các trang. Riêng với trang quản lí các ứng dụng cài trên máy, Asus có bổ sung thêm các tính năng khóa, ẩn, vô hiệu hóa hoặc xóa tính năng trên menu tùy chọn.

Điểm ấn tượng bước kế tiếp là thanh thông tin được tùy biến lại đẹp mắt trên ZenUI. Người sử dụng có thể tinh chỉnh, thay thế đổi các kết nối, tính năng ngay trên thanh Notifications. Ngoài ra còn có thể update các mô tả mới, bật đèn pin, giải phóng dung lượng RAM, bật máy tính (Calculator) hay ghi chú nhanh với Quick memo.
Nguồn : http://suadienthoailayngay.blogspot.com/2015/05/thay-man-hinh-cho-asus-zenfone-4.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét